CHAPTER 2

18 0 0
                                    

CHAPTER 2

Angela's POV

(Earlier) Accounting class...

"Yes! Aga nating natapos guys! Mapupuntahan na natin si Cassie sa 7eleven at makakapag snack time narin tayo :)" Masaya kong sabi sakanila.

"Oo nga eh. Tara punta na tayo." Sabi nila sakin.

Malapit na kami sa 7eleven ng...

"OMG!!!! OMG!! OMG!!" Na-shock ako!

"Bakit Angela? Anyare?" Tanong nila sakin.

"W-Wala! Walaaaa! Tara balik tayo sa school may nakalimutan ako." Sabi ko skanila sabay tulak pabalik ng school.

"Ano ba kasi yun?" Tanong ulit nila sakin.

"Ahh ehh kasi, yung crush ko nandun. Hahaha!"

"Tsk. Tara n nga. Sa canteen nalang tayo." yaya nila sakin.

Ang totoo nyan, nakita ko kasi si Cassie kasama si Alex ^____^ Nice Cass! Hahahaha ! Nasabi kasi sakin ni Cassie na crush nya si Alex. Eh sino ba namanghindi ma-eexcite at magugulat sa nakita ko diba? Kasama ni Cassie si Alex. Pati si Vane at John. Kung ppnta kami, baka makaistorbo lang kami. Hahahahaha!

So ayan po ang dahilan bakit hindi kami nakapunta sa 7eleven..

Nagtext si Cass! Nako yari ako nito!!! Replyan ko ngaa.

To: Bestie Cass

Mianhe agi ! Hahaa! I'll explain later :') love yah.

From: Bestie Cass

Pshhhhh!!! Yeah bitch whatever :* lol

Hindi po kami korean ni Cass pero we love to speak in Korean. Saka mga basics lang alam namin. Hehehe. Adik kami sa KPOP ii :D

To: Bestie Cass

Amugeosdo agi yaaa! nan dangsin- i geuliwoyo :) Where are you tho?

From: Bestie Cass

Nyaaaw! So sweet agi ! Nawala inis ko sayo for ditching me earlier at 7eleven. Miss you too. I'm here sa bahay watching TVD. Balik ako laters :D

To: Bestie Cassie

TVD agaaainn? HAHAHA! Alright. See you later :D

From: Bestie Cass

Alrightyyyy! See youuuuu! :D btw, you have some explaining to do why you ditched me at 7eleven earlier. I saw youuu! kala mo haaa! Pwahahaha

To: Bestie Cassie

Mianhe agiii ! Hihihihi :P

Hindi na nagreply si Cass. Yari talaga ako dun mamaya! hahaha mag eexplain nalang ako skanya ng bongga. Di ako matitiis nun! Love ako nun ehh. Syempre love ko rin sya. Hihihihi.

Cassie's POV

Siraulong Angela talaga yun! Nasesense ko na kung bakit hindi sila sumipot kanina. Nakita nila akong kasama sila Alex. Yari talaga sakin yung babae na yun mamaya!

Nagreready na nga pala ako ulit pumasok para sa pang 6pm kong class. Medyo nagalit si mama sakin kasi umuwi pa raw ako talaga para mapanuod yung TVD sa tv. Eh anong magagawa nya kung every tuesday 3pm lang sya pinapanuod at sakto sa vacant ko. Hahaha!

After 1 hour..

Tumambay muna ako saglit sa 7eleven para mag-smoke. *bad girl activated*

Nakita ko si Alex naglalakad mag-isa. Malapit na sya dito sa 7eleven. Pleaseee God ! Wag nya sana ako makita!

Friends in love..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon