CHAPTER 6

15 0 0
                                    

CHAPTER 6

I like you...

Di makaget-over si ati mu.. Eeeeeeee! Paano ba naman kasi, Welch likes me! :3

*Back to reality*

"Hey Cass? Say something.." Welch pinched my cheeks.

"Ohh right! Yes! Uhm. I mean, I like you too?" Nasabi ko nalang bigla.

"Really? You like me too? ^_^"

"Yeah. Why not like you? Actually Welch, I admire your efforts on me. We always hang out, dine out, and watch movies. I appreciate that. I really want to know you more. And now that we both know our feelings for each other, lets see kung hanggang saan to."

"Thanks Cassie. I never met a girl like you. I find you different from other girls. That's why I like you. And I really hope that this means something more. I really wanna know you more and I wanna take care of you. Seriously. So I have one question."

"What is it Welch?" I asked him cluelessly.

"Can I court you?" Nyaaaw!! He blushed! :')

"Hindi paba? HAHAHA!" I laughed.

"Just answer me Cass. I'm getting shy right now." Nyaaaaw! Nahihiya na syaaa! Hahaha

"Yes! Ofcourse Welch! I thought that you already started courting me weeks ago because we always hang out."

"Yeahh I think we are but I wanna ask you personally. And this day, i'm very happy. Thanks Cassie. So shall we watch a movie na? It's almost time na." Yaya sakin ni Welch.

"Oh! Yeah! Movie. Lets go. And btw Welch, i'm happy too. Thanks for this day and for the past weeks." Tumayo na kami sa starbucks at hinawakan nya kamay ko at kiniss yung hand ko! Nyaaaaw! So gentleman. Ayan. Holding hands while walking ang peg namin papunta sa Cinema. <3

Gosh! I might fall for this guy. Hindi naman siguro masama ma fall in love sakanya db? He's nice :) Saka panahon na siguro na ma in love akoo! Kailangan ko ng kalimutan si Alex.

Speaking of Alex....

Kamusta na kaya yun? Tagal ko ng walang balita sakanya. As in walang balita.

Yaan mo sya. Baka may bagong gf na yun or something. Sana masaya sya kasi ako ppilitin kong makalimutan sya. Ayoko maging rebound si Welch. Magiging unfair yun kay Welch. He seems nice naman and gentleman.

Hay buhay! Mukhang magkaka love life nanaman akech.

Fast forward natin ng konti..

Natapos na kaming manuod ng movie. Pababa kami ng escalator ni Welch ng may napansin akong tao sa kabilang side ng escalator. (Yung paakyat na side.)

Teka... Hindi maaari... Hindi ko dapat syang makita.. Di nya dapat ako makita.... Ay pucha! Nagkatinginan pa kami. Andito kasi ako s left side naka pwesto. At gnun din sya. Yun nga lang, pababa kami, paakyat sya.

*dug dug*

*dug dug*

*dug dug*

Speaking off....

Si Alex.......

Nagka eye-to-eye kaming dalawa. Tumango sya as a sign na nakita nya ko.

Waaaaa! Hindi ito pwde! Bawal magulo ang puso :(

"Hey Cass!" Welch poked my shoulder.

"Ay butiki! I'm sorry Welch. What is it?" Sabay tawa ni Welch. Cute nyaaaa! :')

Friends in love..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon