Chương 5

869 3 0
                                    

Chương 5-1

Quán cafe sang trọng, thanh nhã, tiếng đàn du dương phiêu động. Hiện giờ, tuy vẫn là giờ hành chính, nhưng vẫn có đến bảy bàn ngồi kín.

Giang Kì tao nhã uống cà phê, nhìn mọi người. Kỳ thật nàng cũng không thích uống cái loại nước đen đắng này, nhưng cách thưởng thức thì quả thật vô cùng tao nhã. Đột nhiên, một người đàn ông khí vũ hiên ngang, dẫn theo sau một vài nam nữ bước vào. Lập tức, Giang Kì nhìn gắt gao, không rời mắt.

Là hắn, chính là hắn!

Đôi mắt Giang Kì tinh lượng, khuôn mặt xinh đẹp vì hưng phấn mà đỏ hồng. Đây mới là một người đàn ông chân chính!

” Thích Lạc Mộ Thiên?”

Thanh âm đột ngột tiến vào ý thức nàng, Giang Kì thần sắc một liễm, mặt vi sĩ, ánh mắt tỏa sáng. Chẳng biết khi nào, một gã đàn ông tuổi trung niên đã tiến đến bên cạnh. Quần áo lịch sự, thần thái phong nhã, vừa nhìn đã thấy là người có tài phú, địa vị xã hội khá cao.

” Tiểu thư nhận thức anh ta?”

Mắt Giang Kì lóe sáng hào quang, nhẹ nhàng lắc đầu. Nhận thức? Thậm chí đến hắn là ai nàng cũng không rõ nữa.

” Lạc Mộ Thiên có thể nói là cực phẩm, lấy Lạc Mộ Thiên làm mục tiêu, có thể thấy tiểu thư ánh mắt không tồi,…..” Nam tử tao nhã ngồi đối diện, ánh mắt dò xét khinh điêu, nhưng không khiến người ta khó chịu. Ngược lại có thể gợi được hư vinh của nữ nhân.

Quả nhiên, Giang Kì không tự giác ưỡn ngực. Làm người thượng vi giáo hắn ánh mắt hiện lên kỳ quang,” Nếu muốn hấp dẫn hắn hứng thú……” Hắn lung lay đầu.

Giang Kì lấy tinh trí khuôn mặt vi thiên, tư thái tối vũ mị mê người tư thái, (Nôm na là: Lấy khuôn mặt làm tiêu chuẩn hàng đầu) mỉm cười:” Nhan sắc tôi bình phàm, không đủ để hấp dẫn người khác?” Hắn biết rõ cách nghĩ của đàn ông, hắn cũng là kẻ có điều kiện. Đối với nữ nhân xinh đẹp ôn nhu cũng không thích, phải là xinh đẹp cùng tính cách độc đáo mới làm bọn họ có hứng thú.

” Bình phàm? Không! Tiểu thư rất xinh đẹp, chỉ là không biết cách biểu lộ ra mà thôi… Da, đừng vội vã phủ nhận. Tôi biết có lẽ tiểu thư cũng còn rất nhiều ưu điểm khác, nhưng chẳng lẽ tiểu thư chỉ thấy có nhan sắc là thỏa mãn tất cả sao?”

Nếu không nàng sẽ không vì nhìn Lạc Mộ Thiên mà chảy nước miếng!

Hắn ta tao nhã lấy ra danh thiếp, nở một nụ cười đầy tự tin, lộ ra cường đại khí thế:” Ánh mắt chuyên nghiệp của tôi, tiểu thư chẳng lẽ làm tiểu thư hoài nghi?”

Nữ nhân xinh đẹp giống Giang Kì hắn cũng gặp nhiều. Các nàng thấy bản thân xinh đẹp, đều lấy bản thân là quan trọng nhất, tìm mọi cách lợi dụng vẻ đẹp thiên phú để làm giàu. Mà mục tiêu lớn nhất chính là gả cho người có thể mang cho vinh hoa phú quý, ‘Kim quy tế’!

Công ty Thiên Vũ, phụ trách La Thiên Vũ

Giang Kì nhìn danh hiệu trên danh thiếp, cảm giác không vừa lòng nháy mắt biến mất, ánh mắt cũng hoan hỉ hơn rất nhiều.

Cực Phẩm Ác NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ