Anger-Despise-Hate

34 0 0
                                    

Jessica's POV█

Nakakalungkot naman. Pero masaya na rin ako sa nangyari kagabi. Di naman kasi dito natulog si Brian!!! 

* Flahback*

" Ah... Ah.. Dahan dahan naman ang brutal mo!! "

" *groan* NANGGIGIL AKO SA SUGAT MO!!! "

" HA?! At kailan pa naging cute ang sugat parang manggigil ka?! "

" First time ko kasi mag-gamot ng sugat. ... never ko pa 'tong nagawa. "

" Tch~ Dapat lang! Pag alaman kong may ginamot ka pang lalake maliban sa akin, i-bleblender kita!!! "

" SHWAAAA~ "

" Pwede ba?! Ayoko yang sigaw mo!!! Nag-iimbento ka ng sigaw e!! "

" It's what you call, Jessica's scream!! SHWAAAAAA~ " tapos nilapit ko yung bibig ko sa kanya. Siguro nabahuan siya sa hininga ko kaya bumagsak siya sa kama, tapos bumagsak din ako. Teka... MABAHO BA TALAGA ANG HININGA KO PARA MAUMBA SIYA!?

" Jessica..." nagkatinginan kami... konti na lang... konting-konti na lang *close eyes*

*creak*

" HOY!!! BAWAL YANG GINAGAWA NIYO!!! SINASABI KO NA NGA BA E!!! THERE'S AN EVIL INSIDE THIS ROOM!! " tapos nilabas niya yung spray niya na naglalaman ng holy water, sabay binendisyonan niya yung room ko. Ano ‘to madre in disguise ba ‘to?!

“ SIGE, umalis ka na Mister, bago pa may mabuo sa kwartong ‘to!! “EEEEW~~ Grabe naman, di ko akalaing green si sister!! “

“ Sige… bukas ulit…. night  Jessica.. Love you.. “

“ Night din..”

*end of flashback*

*sigh* pero di rin naman ako nakatulog kagabi… kasi iniisip ko pa rin yung nangyare. Pano kung dalawin  ako  nung lalakeng yun. Yung nakita ko sa may window… Natatakot pa rin ako.

“ Oi, Jessie, tulala ka ata! “

“ Ah… Miss Carlie kayo po pala.. . May iniisip lang po ako. “

“ Problems? Care to share? “

“ I want it to remain… as a secret.. “

“ … ayaw mong sabihin sa akin…dahil… sinasabihan mo si Brian about this matter? “ O_O Shocks!!! Oo nga pala… bakit di ko naisip na may gusto pala si.. Ms. Carlie kay Brian?! Grabe!! Year of the snake kasi ako pinanganak e>_

“ A---ano…. Sorry po talaga Miss. Carlie… di ko rin po napigilan… “

“ No.. its ok. Ayaw niya rin naman sa akin e.. edi wag..wala naman ako magagawa diba? Sige, gotta go. Goodluck sa inyong dalawa. ^_^ “

Bakit ganun?? Naguguilty tuloy ako. SHWAAAAA~ Sobrang baet talaga ni Ms. Carlie… Friend niya ako pero trinaydor ko siya… pero sa kabila ng lahat never siyang nagalit sa akin.. PERFECT TALAGA!!!

Papunta ako sa Chem room… at biglang…” SHWAAAAAAAAAAA~” kalian pa nagkaroon ng invisible wire sa hallway?!  NATUMBA PA AKO DI ORAS!!! Buti na lang, wala sa hagdan ‘to.

Ayun pumasok na ako ng Chem room, may gagawin pa akong experiment.

After 7 min.

*cough* Ang weird naman. Nagsusukat lang naman ako dito ng test tubes, para sa conversion excercises namin, bakit ata nangamoy usok dito sa lab?

I♥PerfectionistsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon