A/N: Thank you po sa mga sumuporta ng story na ito :D Yung mga silent and noisy readers diyan thank you po talaga :D Another Chapter :)) I hope you'll support this story until the ending ^_^ Enjoy reading!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
█ Jessica's POV █
Wohoo~ good morning readers! GRABE! Hindi ako makatulog kagabi kasi naman nag-aalala ako kay Brian kasi FRIEND ko siya, tapos nawawala pa yung bracelet!
Pumunta na ako sa Academy syempre para mag-aral! Marami akong nakasalubong nag-gogood morning sila sa akin.
" Good morning Jessica ^_^ "
" Good morning Hero! ^_^ "
" Nakakalungkot naman hindi mo suot yung bracelet na binigay ko. "
" Ah.... naku sorry ha, kasi... naiwan ko sa room ko nagmamadali kasi ako kasi... marami akong gagawin... Sige mauna na ako ok! "
Hindi ko masabi yung totoo kasi nakakahiya naman kung sasabihin ko na nawala ko yung bracelet, baka isipin niya na burara akong tao.... I feel down sa sobrang pag-aalala. Sentimental objects can destroy ones relationship....
Nagulat ako dahil may biglang nagpat sa ulo ko.. " Bakit ka ganyan, diba mas gusto mo kapag naka smile ang mga tao? "
" Brian?! Good morning ^_^ "
" Ubos na yung kimchi... " binubulong niya kasi kaya hindi ko marinig.
" Ano? May sinabi ka ba? "
" SABI KO UBOS NA YUNG KIMCHI! "
" Ahyieee :"> Hinahanap mo noh! Sabi ko na nga e! "
" CHE~ Nakakasawa na kasing tumikim ng mga Italian food kaya naisip ko na tumikim naman ng ibang class ng food." at ngumiti siya ng pilit! Nakasingkit yung mga mata niya tapos yung bibig niya hindi mailagay sa tamang expression!
" Trying hard ka masyado! Be yourself Mr. Mount Everest! "
" Anong Mount Everest!?? "
Umalis na ako at umatend ng mga classes ko
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Natapos din ang KLASE!!!! YIPIEEEE~ Hahanapin ko na rin yung bracelet ngayon! Pero saan naman kaya yung roof top?! Alam ko na nasa pinakatuktok ang rooftop pero saan yung way papunta doon? Buti na lang nakasalubong ko si Brian...
" Brian,nasaan ba yung rooftop?! "
" Sa top ng roof! "
" Brian, seryoso! Nasaan ang way papunta ng roof top? "
" Doon sa staircase malapit sa Chemistry Room. "
" Sige thank you! "
Malapit na mag-six kaya naman, dapat itodo ko na ang paghahanap!
Nakaupo ako dito sa may bench sa park habang naghihintay may six.
.
BINABASA MO ANG
I♥Perfectionists
Romansapaano kung one day accidentally kang mapunta sa world ng mga PERFECTIONISTS..... Anong gagawin mo???