Last Month
█ Hero's POV█
Isang lingo na ang nakakalipas pagkatapos ng malagim na trahedyang nangyari kay Brian. Sabi ng mga doctor, meron daw Carbon ang inumin ni Brian. Napansin ko... nung araw na nalason si Brian at araw nung nawala yung potion ko... iisang araw lang ang naganap yun...
Sa ngayon ang pinaghihinalaan naming ay ang waterboy...
Palabas na ako ng Clinic ng Makita ko si Jessica. Mag hi-hi na sana ako kaso...
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
█ Jessica's POV█
Papunta na sana ako ng Chem lab ng biglang...
" JESSICA!!!! " at ang huli kong nakita ay...
ang duguang katawan ng isang tao...
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
C.U (Last Chapter)
I thought everything will be PERFECT... Pero mas masakit pala ang kinahantungan ko sa mundong ito. Ngayon na-realize ko na lahat ng tao ay may IMPERFECT na buhay at pilit itong ginagawang SUCCESSFUL para sa magandang kinabukasan...
" Anak... "
" Jessica.. " naririnig ko ang bulong ng mga taong pamilyar sa akin....
Unti-unti kong minulat ang mga mata ko...
" M-mama...P-papa... "
"Salamat at gising ka na rin sa wakas! "
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
After one year...
Nagbago na ang trato sa akin ni mama pagkatapos nung nangyari. Pagkatapos kong pumasok sa isang akala ko'y magandang panaginip. Maganda man nung una... Sobrang saklap naman nung huli...
*sigh* Wag na nga madepress!!! Andami diyang boys oh!!!
Makapasok na nga!
Second Year College pa rin ako. Absent ako for 2 months e bagsak bagsak na yung grades ko kasi hindi ako nakagawa ng excuse LETTER!! Ano naman kasi i-rea-reason out ko?! Pumasok ako sa panaginip?! UNBELIEVABLE!
Papasok na sana ako ng gate ng school ng biglang
*blahg*
NAHULOG PA YUNG MGA PAPERS KOOOO >_< Pero ok lang tinulungan naman ako nung nakabangga sa akin.
" Sorry miss... " napatingin naman ako sa kanya....
Nananaginip ba ako...?
" B-Brian..? "
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Whoop~ Tapos na siya!!! Salamat sa lahat ng sumuporta! ^_^.. May bago akong story yun naman ang basahin niyo hehe ^____^. Salamat ng marami!!!
I♥P adios~~
/ 2012-2013/ by ElleandPastel
BINABASA MO ANG
I♥Perfectionists
Romanspaano kung one day accidentally kang mapunta sa world ng mga PERFECTIONISTS..... Anong gagawin mo???