Bad Teacher!

90 4 1
                                    

Time Check 10 : 45 pm

YESH! Gabi na makakapag archery na rin!

Ilalabas ko na talaga ang lahat ng masamang galit ko sa lalaking yun, nagpaprint na nga ako ng picture niya oh! Hindi joke lang noh! Hindi ako ganun kaobssesed para magpaprint pa ng picture niya.

Lumabas na ako ng room ko ng bigla kong makasalubong si Ms. Carlie na kahit gabi mukhang fresh na fresh pa rin yung tipong bagong ligo! Ang ganda talaga niya at baby face pa! Tapos ang ganda pa ng shape ng katawan! Bagel girl kung baga. {A/N : Bagel girl po ay isang babaeng angel face na may magandang figure}

" Hehehe, good evening po miss Carlie *sabay bow* "

"Oh, ok kana ba ngayon, nagwalkout ka kasi kaninang umaga, dahil kay Brian, pagpasensyahan mo na ganun talaga yun. "

" Miss Carlie, tulungan niyo po ako, pinilit po ako ng lalaking yun maging utusan ako, please Miss Carlie nagmamakaawa po ako! Tingnana niyo nilagyang niya ako ng pink pin, sabi daw ng mga tita sa baba maeexpel daw ako pag hindi ko sinunod ang naglagay sa akin ng pin nato! "

" Bakit ba kasi naging clumsy ka?! Sino ba ang naglagay sayo niyan!? "

" Si Brian po! "

_____________________________________________

♦ Carlie's POV ♦

" Si Brian po "

" Bakit ka naging utusan?! "

Sabi ko na nga ba e, from the start hindi ko magiging ka vibes ang babaeng to! Umaaligid siya ngayon kay Brian, kung kailan nag aasaran na kami ni Brian biglang may sumingit!

Gusto ata niya maging close kay Brian kaya siya gumagawa ng arte towards him! WTH! 

" Kasi hindi ko naman sinasadyang gisingin siya sa tulog niya e! Tapos sabi niya may punishment daw yun, kaya kanina pinadeliver pa niya ito sa mga tita sa baba para lang suotin ko at kapag bukas daw hindi ko 'to suot ipapaexpel na niya ako! HUUUHHUHUHUHUHU!!! "

Parang bata naman tong si Jessica! Paiyakiyak pa! Sa tandang niyang yan hindi pa ba niya alam ang gagawin niya!? Tanga siya masyado! Masyadong independent! Pero kailangan maging friend ko to para pag may balak siyang magkagusto kay Brian, pipigilan ko siya!

" Wag ka nang umiyak Jessica, hayaan mo kakausapin ko si Brian tungkol dito, pero kung hindi ko siya mapapayag wala akong magagawa kailangan mo siyang sundin. "

Kailangan ma feel din niya ka kung paano magpahiya ng tao si Brian at ma feel ni Brian na isa siyang walang kwentang tao! Baka sakaling tantanan nila ang isa't isa!

" HAH!!! ♦^_^♦ salamat po talaga miss Carlie, Maasahan po talaga kayo! "

" Walang anuman! Sige mukhang may pupuntahan ka sa school puntahan mo na! "

Umalis din si Jessica, HAIIII! NAku! Ano bang balak ng Brian na yun?! PEro akin lang si Brian, simula ng mapadpad siya sa academy na to gustong gusto ko na siya! Ako nga ang unang kaibigan ni Brian dito e! Kaya akin lang siya! 

Pag inagaw mo siya sa akin LAGOT ka!

__________________________________

ARCHERY ROOM

♦ Jessica's POV♦

PAMBIHIRA! KANINA PA KONG TIRA NG TIRAN HINDI KO PARIN MATIRA YUNG TARGET! PANO AKO PUPUNTA SA SUSUNOD NA LEVEL?! 

*toop*

" AHHHHHHHH! SAYANG! 1 inch na lang e nasa target na! Nakalimutan ko ata magfocus?"

Pano naman kasi, habng tinitingnana ko yung target mukha ni Brian ang lumalabas tapos lilipat yung mukha niya sa ibang side kaya sa ibang side ko tuloy nashooshoot yung bow! NAKAKINIS!

" Mukha ngang nahihirapan ka magfocus?! "

" Hero?! Ikaw pala! Nakakhiya naman nakita mong hindi ko mashoot! "

" Actually, tingin ko kaya mo namang ishoot yan e, hindi ka nga lang nagcoconcentrate "

Pumunta sa akin si Hero para turuan ako... Nagsasalita siya sa likod ko malapit sa tenga at syempre dahil humuhinga pa siya nararamdaman ko ang hininga niya kakatoothbrush lang siguro nito amoy colgate e :D tapos yung kamay niya ginaguide yung kamay ko, ang lambot ng kamay niya at mahaba at maputi! Nagdededaydream tuloy ako na hinahalikan ako ni Hero sa batok ko... :"> PERVERT KO NAMAN!!!

" Pag na tantsa mo na ang sukat tsaka mo pakawalan ang bow *sabay pakawala* ayan edi after 10  years nakuha mo na rin magshoot! "

" Thank you Hero! Ang galing mo talaga mabit ka pa! Hindi gaya ng lalaking pinyang nakilala ko! "

" Lalaking pinya?! "

" Oo idol ata niya si Dao Ming Zhou kaya nagpataas siya ng buhok na kasing taas ng Mount Everest! "

Kulang na lang lagyan ng star sa dulo yung buhok niya para magmukhang christmas tree! Buti na lang andyan si Hero medjo umok ako!

" Hahaha! Kala ko tahimik kang tao, maingay ka rin pala! "

Hindi kasi ako panay salita, pero pag kaharap ko sila Ms. Carlie, Hero at Yung lalaking pinya, nagiging madaldal ako, para kasing feel ko silang kasama pero syempre except kay Pinya! Tapos feeling ko magkavibes kami agad pero syempre except kay Mr. Mount Everest! 

" Hero, andito ka pala?! " UHY! Si Miss Carlie dito rin pala pupunta!

____________________________________________

♦ Carlie's POV♦

Aba! Kala ko si Brian lang ang nilalandi! Pati rin pala si Hero?! Ang itim talaga ng budhi ng babaeng ito! ANG LANDI!

" Andito ka rin pala Jessica akala ko inutusan ka ng amo mo? "

" Miss Carlie---"

" Ahy! Sorry secret lang ba yun. Nasabi ko tuloy, sige alis na ako! "

Tingana natin kung ano ang maging reaksyon sayo ni Hero ngayon, hindi ka na niya itututring na kaibigan, ituturing ka na rin niyang utusan! KUng alam mo lang maid ng isa maid ng lahat! *evil laugh*

" Bakit ka may pink pin JESIICA?! " 

I♥PerfectionistsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon