Bad and sweet plans

141 3 3
                                    

 Dedicated po sa kanya :) Thank you po sa pag-aad sa reading lists niyo :D Suportahan niyo po sana :))) 

Thank you po sa mga silent and noisy readers diyan ( may ganun ba?! ^_^ ) God bless and have a happy life :D

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

█ Carlie's POV █

Ugh~ ang sakit naman ng ulo ko. Anyare? Wala akong matandaan kundi nakipag-inuman ako kasama si Brian. Nasaan na nga ba siya? So, ayun naghilamos ako sa room ko habang pilit na inaalala kung ano ang nangyari kanina. Ano nga ba mga pinagagawa ko nung nakainom ako. SH*T WALA AKONG MATANDAAN!!!! Sa sobrang inis ko inuntog ko yung ulo ko sa lababo pero hindi naman ganun kalakasan baka magka-amnesia naman ako. AT YUN MAY NAALALA NA RIN!

" Carlie, sabihin mo nga, talaga bang wala ng available na red and white pin sa faculty room? "

" Brian *hic* sinong nagsabi sayo niyan?! Alam mo ba na laging may available na KKKAAAHITT anong pin sa faculty. Bakit kasi sa akin ka nanghingi!? Alam mo naman na ayoookooo sa Jessica na yun, diba*hic* "

" So you mean meron pang red and white pin nung time na humingi ako sayo? "

" OO NAMAN! *hic* Brian, gusto ko kasing pahirapan si Jessica kaya binigay ko sayo yung pink pin. Kaso, wala namang masyado nag-uutos sa kanya kundi ikaw lang! ALAM MO BANG NASASAKTAN AKO PAG NAKIKITA KO KAYONG CLOSE?! MASAKIT YUN SA AKIN DAHIL MAHAL KITA *hic* "

MYGOSHHH! Nag-confess pala ako kay Brian!!! PAAATTAAAYYY!! Ang awkward na tuloy nito! Tapos naalala ko pa na sinabi ko...

" Brian, ano bang gagawin ko para mapansin mo rin ako? " 

ANHYAAAAAAAAA!!!!!! Nagtakip akong mukha gamit ang dalawa kong kamay! EEEEEhhhhh! NAKAKAHIYA TALAGA!!!  Sa dami kong pwedeng sabihin yun pa kasi eee!!! NAKAKAHIYA >////<

Three o clock na ako nagising. Pupunta sana ako ng Laundry room nun ng makita kong tumatakbo si Jessica palabas ng room niya. Anyare dun? 

Pero naalala ko na may binigay si Hero sa kanya na bracelet. Hmmm... sorry my dear naghahanap ako ng playmate ngayon e.

Nakita kong umalis na si Jessica kaya naman pumasok na ako ng room niya. Paano ako nakapasok? Well, diba may gold pin ako. Which means I can do anything I want dahil nasa higher class ako. I opened the door using the key then I searched for her bracelet. Saan kaya niya itatago yun?! Baka naman suot suot niya!. *long sigh* BAKIT HINDI KO NAISIP YUN!!!! Umupo ako sa higaan niya at tumingin sa buong room niya. Infairness, malinis na tao si Jessica. Kakalibot ng mata ko sa buong room nakita ko ang isang sparkling item sa likod ng alarm clock. Haayyyy.... NAKU! Isang burarang tao rin pala si Jessica, pakalat kalat lang yung bracelet niya. Kaya yun kinuha ko na. Coz its time to play ^_^!

█ Jessica's POV █

*pant*

*pant*

I made my decision, haharapin ko si Brian, I don't care kung masasakit na salita nanaman ang mga bibitawan niya. Gusto kong iclarify ang tungkol sa pin.

NAKU PO! 3:45 na sabi pa naman niya 3 p.m super duper late na ako. Andun pa kaya siya?!

Sa wakas nakarating na rin sa park! And as expected....

hindi na niya ako nahintay....

" Sabi na e, hindi siya nakapaghintay. " babalik na sana ako para pumunta ulit sa Girl's deck ng biglang may yumakap sa akin sa likuran...

" Buti na lang nakarating ka.... "

Hinawakan ko ang mga kamay niya at..... ang lamig.... Whut happened???? Malamig nga naman dito sa labas nas 12 degree celcius kaya ang world ko ngayon. 

" Ang lamig ng kamay mo... kanina ka pa ba dito? "

" Ahy, hindi kaya nga ang lamig na ng mga kamay ko diba?! *cough* bakit ngayon ka lang? "

" Kasi nakatulog pa ako sa sobrang pagod ko maglinis ng room ko nakatulog ako nagising ako sakto 3 na. Kala ko nga hindi na kita maabutan... "

"HINDI MO BA NABASA YUNG SULAT SABI KO MAGHIHINTAY AKO DIBA *cough* ! "

" Pwede bang bitawan mo na ako, baka mamaya mahawaan pa ako ng sakit mo. "

" AYAW! May sasabihin pa nga ako diba! Kaya ka nanadito para makinig sa mga sasabihin ko! "

Huminga siya ng malalim at sinabi na ang mga gusto niyang sabihin.

" Sinabi ko kanina na wala na akong pakialam sayo, hindi ko sinabi yun dahil ayoko sayo, sinabi ko yun dahil, gusto kitang protektahan.... wag mo na sanang itanong kung kanino.... basta nagawa ko yun dahil..... maha--- gusto kitang protektahan. "

Namula naman ako sa mga sinabi niya.. pero gusto ko talaga itanong kung kanino niya ako pinoprotektahan! Kanino ba???? 

Binitawan na ako ni Brian at sinabing " Pumunta ka sa party bukas ha! Pupunta ako, kung hindi pa ako pumunta hanapin mo ako ok! "

" TCH~ Asa ka! " 

Umalis na si Brian na umuubo ubo. Kanina pa pala siya naghihintay sa akin yung pinyang yun! Natouch naman ako. Mataas ang patience niya. AHY~ NAKLIMUTAN KO YUNG PARTYYYYYY!!!!

I♥PerfectionistsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon