12

9.5K 149 22
                                    

EXO kapag nakabasa ng mga fanfics nila...or mga scenarios... xD

Suho: bakit lagi nalang matanda ang role ko!? bakit kailangan gramps ang tawag sakin!!? gwapo naman ako kahit matanda ako! pero ang hard parin ahhh ~

D.O: nakakatuwa ung mga fanfics...lagi akong tagaluto tapos madalas kong kaagaw si Kai sa iisang babae ~ good job! O.O

Sehun: bakit lagi nalang thi Luhan hyung ung kapartner ko!? di ba pwedeng babae? tapoth ung thpelling ng pangalan ko 'Thehun'

Baekhyun: ganito nalang ba lagi ang role ko sa mga fanfics at scenarios? puro taga lagay ng eyeliner o kaya lagi nalang pangalawa ako sa choice nung bida...lagi nalang akong kaagaw...tsk!

Kai: Kahit pala ang mga fans ko ay feel nila ang pagiging HOT ko kaya pati sa fanfics ang HOT din ng role ko...

EXO: HOT ka jan!? baka PERVERT!!!

Chanyeol: bakit ganun ung role ko!? kung hindi ako namamatay, eh naaaksidente ako sa mga fanfics? *DERP*

Luhan: Ano ba! MANLY nga ako ! pero bakit sa mga fanfics lagi nalang akong ginagawang parang babae...lalaki nga ako na mukhang babae pero MANLY AKO!

Xiumin: Bakit ang unti ng roles ko sa mga fanfics? tapos laging pang matakaw ang role ko! ganun ba ako kataba!? *tingin sa salamin*

Lay: Huh!? ano bayan...teka nakalimutan ko ung sasabihin ko! may mga role ba ako!?

Tao: OMG! gusto ko ung role ko! gucci and panda lover ako! dahil jan bibigyan ko ng libreng gucci bags ang mga nagsusulat ng fanfics... pero iwuwushu ko muna sila !

Chen: bakit ang unti ng role ko? lagi nalang akong Troll =__="

Kris: Bitch Please Chen! ayaw mo nun...kilala ka ng fans bilang TROLL? atleast may identity ka! gaya ko! lagi akong cool at NAPAKAGwapo sa mga fanfics...

------

buhat buhat din ng sariling upuan si BenBen xDD

- Jae Park ^^

EXO SCENARIOS & IMAGINES [EXTENDED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon