23

7.3K 110 33
                                    

\~ etong chapter na ito ay JONGDAE Lang xDD LOLOLOLS.

hmmmm, de pero sa totoo gusto ko muna magpasalamat sa inyong suporta sa Scenarios na ito kahit medyo kabaliwan lang ang laman walang sawa parin kayong nagcocomment at nagvovote :) at dahil jan Maraming Salamat po :) binabalak ko kasing tapusin na itong scenarios at hindi na maguupdate pag ito ay umabot na sa Chapter 30 :((( sana maintindihan niyo :) salamat tlaga dahil sa inyo umabot ng 3k ang readers ~ WOOOOOH ! hahahahah ~ salamat ng marami !

---- By: NaJongdaeKaNiJae xDDD

------

- Scenario: nagsusukat ka ng wedding dress mo para sa kasal niyo ni bias pero dahil bawal ka niyang makita kasi baka di matuloy ang kasal ayon sa pamahiin... pero ang ibang EXO members nakita ka... at iniinggit nila si Bias mo kung gaano ka kaganda sa wedding dress mo.... ng biglang umepal si Chen ~

Chen: *lapit kay bias* Hoy ! ang ganda ng Bride mo!!!! yiiiiiieeeeee ~ bagay na bagay sa kanya ung wedding dress para siyang diyosa ~

Bias: Ayyy ! ano ba yan excited na akong makita siya!!! bakit ba kasi nauso yang pamahiin na yan! TSK. gusto ko talaga siyang makita~ gusto ko malaman kung gaano kaganda ung mapapangasawa ko habang suot ang wedding dress ! kaso ang tagal pa bago ko siya makita~

Chen: *bulong kay bias* Gusto mo talaga makita ung asawa mo?

Bias: *nods* 

Chen: pinicturan ko siya kanina ~ gusto mo makita? di ba di naman bawal un... *TROLL FACE*

Bias: sigeee ! Sigeeee ! patingin !!!!

Chen: Kaso may kapalit :)

Bias: Ano un? sigeeee kahit ano pa yan!!!

Chen: Sigurado ka?

Bias: *nods* ano un dali !!!!

Chen: AKO ANG MAGPAPAKASAL SA ASAWA MO :D *TROLL FACE*

------

Okai ~ wala talaga akong magawa :DDD 

napanaginipan ko lang yang Scenario na yan tapos sinulat ko xDD WHAHAHAHA ! LOLS.

- Jae Park ^^

EXO SCENARIOS & IMAGINES [EXTENDED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon