Hello ~ Kamusta Bias niyo?
Ako? ayun nagsmile na siya sakin habang pinapanoud ko ung MV nilang GROWL xDD LOLS.
kaya nagSmile din ako ~ tapos Happy Virus narin ako :DDD
Baliw nanaman ako :D OKai. dahil wala akong pasok ngayon, mag uupdate munaako :) Yeheeeey !
medyo hindi ko pinag isipan tong chapter na to kaya paumanhin ng bonggang bongga :))
5k na ang reader nito? Dinga? Anyways ~ SOLOMOT ng bongga :D mahal kayo ng EXO ! at siya nga pala abangan niyo ung bago kong fanfic :) matatapos ko na ung ibang chapters niya at ipupublish ko na sooooon :) ang title niya ay "Kiss&Hug" yiiiiiiieeeeeeee ~ next chapter ilalagay ko ung teaser ng Kiss&Hug ~ LOLOLOLOLS.
---------
EXO kapag walang pasok :D
Suho: OhYeah ! buti nalang binayaran ko ung DepEd na mag announce na walang pasok !! woooooh ~ makakapagpahinga na ako :)
D.O: Walang pasok O___O pano na yung niluto kong baon para sa inyong lahat!? pano na ung cooking class ko? paano na !!!!? *nagmukmok sa kitchen*
Sehun: Walang pathok !! Yehey makakapagdate kami ni Lulu hyung! ililibre niya ako ng bubbletea pero dahil wala nga palang pathok ngayon ibig thabihin wala kaming baon, ibig thabihin walang pambili ng bubbletea TT.TT
Baekhyun: SHEEEET! sayang ng pagpapaganda at paglalagay ko ng eyeliner kung wala naman palang pasok! sayang lang! hindi ba nila alam na ung pasensya ko di nauubos pero ung eyeliner ko unting unti nalang! bawat stick nagkakahalaga ng isang buwang sahod ko !
Kai: *nakauniform na* Ayyy walang pasok? sayang naman! *hubad ng damit* WOOOOOOOH ~ tara ulit sa kama :D
Chanyeol: Walang pasok!!!! Yeeeeeeheeeey! tara baekkie date nalang tayo para di masayang Eyeliner mo :D *Le Derping Everywhere* (BAEKYEOL XDDD)
Luhan: Ayyy ~ walang pasok!? wala na ngang baon tapos di ko pa makikita si crush, pero narealize kong iisang bahay lang pala kami ni Crush... :D Sehuuuuuuun ~~~ (HUNHAN XDDDD)
Xiumin: WAAAAAAH ~ walang pasok kasi may bagyo? pano ako bibili ng Buns? baka mabasa sila tapos masasayang lang TT.TT *nagmukmok* magdidiet nanaman ako ngayon dahil walang Monaaaaaaaay !
Tao: Walang pasok?! sayang di ko mapapainggit sa mga hampaslupa sa school ang bago kong Gucci Bags !
Lay: *bagong gising* hala late na ako sa school !
Chen: Hala oo nga late ka na ! dali pasok ka na ~
Lay: oo nga pano yan lakas pa naman ng ulan ~ may pasok ba talaga? bat di kayo naghahanda?
Chen: oo may pasok daw ! mamaya pa kami papasok hyung ... mauna ka na :D
Lay: cge *Lay nag ayos na at pumasok*
After 20 minutes //
EXO: asan si Lay ?
*bumukas ang pinto at basang basa si Lay sa ulan*
EXO: oh! san ka galing? *nag aalala*
Lay: Pumasok sa School ~
Chen: WHAHAHAHAHAHAHAHA! ang sipag ni Hyung ~~*TROLL FACE*
-------
Kris: Walang pasok ! Yeeeeesssss ! masyado daw akong gwapo kaya sinuspend nila ang klase ! WHAHAHAHA ! 'I am Beutiful' !!!!
---------
LOLOLOLOLS. eto na nga ba sinasabi ko TT TT wala na talaga akong maisip kaya kung ano ano nalang sinusulat ko dito xDD WHAHAHAHAHA ~ pagpasensyahan niyo na ako :D
//Talon sa Building ~~~~
pambawi ko nalang sa inyo ung nasa Multimedia :)))))
introducing MANLY-DING LUHAN FT. Chanyeol and Chen xDDD
- Jae Park ^^
BINABASA MO ANG
EXO SCENARIOS & IMAGINES [EXTENDED]
Fiksi Penggemarito ay bunga ng kabaliwan ng writer na isinulat para mashare ang kabaliwan sa EXO... HAHAHA ~ - itong mga Scenarios na to ay galing po sa mapaglarong isipan ko... hindi ko ito kinopya o ginaya... kung nagkataon na may pagkakaparehas ito sa iba ito a...