19

8.2K 108 21
                                    

EXO kapag nakikipag away sayooo xDD

Suho: Hoy! walang hiya ka! anong pinagmamalaki mo? pinagkakalat mong pandak ako? so? gwapo naman ako! at higit sa lahat mayaman ako! kaya kong bilhin lahat kahit ikaw! *walk out*

D.O: Ako? sasabihan mong pangit lasa ng luto ko? O_O Haler! nag magic sarap ako no! wag ka nga! sarap na sarap nga si Kai sa luto ko eh baka sayo lasang sinabawang paminta! HMP! ~ 

Sehun: Akin nga thabi thi Lulu hyung! malandi ka! humanap ka nalang ng iba~ ang akin ay akin ang iyo ay akin din tandaan mo yan !! :PP Don't You Ever Touch My LULU Again !!! 

Baekhyun: How dare you! sinong may sabi sayong gamitin mo ang Eyeliner ko? wala na nga akong pambili ng bago dahil tinitipid kami ni Sooman tapos uubusin mo nalang basta basta? paano na ngayon ang aking mga mata kung walang eyeliner? PAAAAANOOOO?!!! 

Kai: ilang beses ko bang sasabihin sayo na akin ka lang? diba sabi ko sayo mamayang gabi na tayo mag*ALAM MO NA* pero bakit umalis ka? bakit pumunta ka kay Kris? maladi kaaaaa!!!

Chanyeol: Sino ka para agawin si Baekla sakin? kahit anong gawin mo mas pipiliin niya parin ako! kaya wag mong malapitan si Baekla kundi ...edi Hindi xDD HAHAHAHAH ~ *Le Derping*

Luhan: Hindi sabi ako bakla!! porket ba mas maganda ako sayo eh naaasar kana? hahaha! kailangan mong tanggapin ang katotohanang panget ka lang talaga at sadyang gwapo lang ako! kasi MANLY AKO! 

Xiumin: bakit mo ba inuubos ang monay ko? di mo ba alam na sun lang ang nagpapasaya sakin? walang hiya ka!!! tapos itatanggi mo pa? Bilhan mo ko ng bago pag kabilang kong...ISA !!!! ISAAA !!!!! ASAN NA UNG BAOZI KOOOOO!!!!

Chen: diba sinabi ko sayo ung sinabi ko? pero bakit di mo naiintindihan ung sinabi ko? may mali ba sa sinabi ko? kasi sabi ko sayo intindihin mo para  maisip mo ung sinabi ko para masabi mo sa iba ung pinapasabi ko!!!! *walk out*

Ikaw: Hanudaaaaw? *Facepalm*

Lay: Hoy ikaw! kahit makakalimutin ako hindi ko makakalimutan ung ginawa mo sakin!!! walanghiya ka!!! ..........teka ano nga bang ginawa mo sakin? *kamot ulo*

Tao: may gana ka pang magpakita sakin matapos mong nakawin ung pinaka latest kong gucci bag!!!!! LAYAS !!! isa kang Hampaslupa!! pag hindi mo binalik un iwuwushu kita!!!!.

.

.

.

.

.

.

.

.

Chen: oo na nga! ibabalik na nga eh ~ masyado ka naman tinry ko lang naman suotin tapos nagagalit ka agad! *TROLL FACE*

Kris: Tengene! ayokong makipagtalo sayo! isa kang paget na hampaslupa at ako'y isang gwapong nilalang....tapos ang usapan! LAYAAAAAS bago pa kita ilublob sa BB Cream! 

---------

Akalain niyo un? nakapag update ulit ako? LOLOLOLS XD ginaganahan kasi ako :)) Anws, SOLOMOT sa walang sawang pagbabasa at pagsusuporta nitong Scenarios na to ~ 

siyaaa nga pala, kung gusto niyo ng dedication... magcomment lang kayooo :))) 

tignan niyo sa multimedia ang munting kalerkehan ko :)) Credits sa may ari :))

- Jae Park ^^

EXO SCENARIOS & IMAGINES [EXTENDED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon