Goo Seemi là một người mẫu nổi tiếng, cô xinh đẹp, có mái tóc dài, nụ cười toả nắng. Có thể nói cô là người mà bao nhiêu đàn ông mơ ước có được. Bề ngoài cô hiền lành, vui vẻ và rất lễ phép với những tiền bối. Nhưng đừng nhìn bề ngoài mà vội đánh giá một con người. Bề ngoài thì vậy nhưng ai biết bên trong cô là một người hai mặt, độc ác, mưu mô xảo quyệt. Cô luôn muốn mọi thứ đều là của cô, mọi người phải chú ý đến cô, thứ gì cô muốn có mà không có được thì người khác cũng đừng hòng mà có. Cô là một con quỷ đội lốt người. Trong một lần chụp hình cho một tạp chí, Seemi đã gặp Jimin. Cô để ý anh rồi bắt đầu tìm mọi cách tiếp cận anh, chủ động xin số điện thoại anh. Hằng ngày gọi điện, nhắn tin cho anh và nhiều lần chủ động đến nhà anh mặc dù anh đã từ chối. Cô yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng đó mà là yêu sao? Đó chỉ là sự ham muốn nhất thời, chỉ là một sự chiếm hữu của cô. Cô tự cho mình cái quyền là bạn gái của Jimin, tự đi nói với báo chí rằng anh và cô đang yêu nhau. Vì vậy mà trong suốt thời gian đó Jimin đã rất mệt mỏi. Anh thật sự rất muốn mắng vào mặt cô nhưng lại thôi, anh cảm thấy anh là một người con trai sao lại đi mắng một đứa con gái nên anh đành nhắm mắt cho qua. Có một lần, cô được một công ty lớn mời làm người đại diện cho họ. Cô liền nhận lời, một hợp đồng béo bỡ như vậy thì dại gì mà không nhận. Cô theo công ty đó đến Pháp. Ban đầu cô làm việc rất nghiêm túc nhưng càng về sau cô hay đi trễ rồi có khi lại không thèm đến, xem thường mọi người trong công ty và hay lên mặt với họ. Công ty đó bắt đầu chán với cách làm việc của cô nên đã nhanh chóng huỷ hợp đồng. Vậy là cô bực tức trở về Hàn Quốc.
Hôm nay vẫn như mọi ngày, Jimin, Jungkook, Taehyung và Do Eun vẫn đến trường như mọi khi. Nhưng chỉ khác ở chỗ là Jungkook bảo Taehyung và Do Eun vào lớp trước còn cậu đứng chờ Jimin đến rồi vào lớp sau. Taehyung nhìn thấy cảnh đó mà không khỏi buồn xem lẫn chút bực bội. Tình trạng bây giờ cứ như là Taehyung muốn giết chết Jimin. Trong lúc này cũng có một người không khác gì Taehyung, buồn vì thấy người mình yêu phải buồn. Do Eun từ từ đi đến ngồi bên cạnh Taehyung, tỏ mặt vui vẻ mặc dù trong lòng cô không vui tí nào.
-Taehyung à, cậu không sao chứ?
-Sao là sao, tớ vẫn khoẻ bình thường mà
-Tớ không hỏi sức khoẻ của cậu. Trái tim cậu kìa, ổn chứ?
-Cậu.....
-Tớ biết là cậu yêu Jungkook, sao cậu không nói cho Jungkook biết đi chứ?
-Nói...thì được gì chứ. Dường như cậu ấy chỉ xem tớ là bạn
-Cậu đừng bi quan như vậy chứ
-Cậu và anh của tớ đều biết tớ yêu Jungkook vậy mà cậu ấy lại không biết. Giá như.....mà thôi
-Cái gì mà thôi....Jungkook không biết thì cậu nói cho cậu ấy biết
-Nhìn đi, chẳng phải người Jungkook yêu là Jimin sao. Nhìn hai người họ thật vui vẻ
Không gian trở nên yên lặng sau câu nói của Taehyung. Anh chính thức gục xuống bàn sau khi nhìn thấy Jimin và Jungkook đi chung. Còn Do Eun thì vẫn hướng mắt nhìn Taehyung, cảm thấy đau ở lồng ngực, tim quặn thắt lại. Phải chăng cô vừa làm một việc rất ngu ngốc. Khuyên người mình yêu đi tỏ tình với người khác chẳng khác gì tự làm chính bản thân mình đau đớn. Cô đột nhiên trở nên ích kỉ, muốn cho Jimin và Jungkook đến với nhau rồi Taehyung sẽ chú ý đến cô. Dòng suy nghĩ vừa chạy ngang qua thì Do Eun nhanh chóng xua tan ý nghĩ đó. Cô không phải người ích kỉ như vậy. Cảm giác yêu đơn phương thật chẳng tốt đẹp gì. Đã bao lần Do Eun muốn nói cho Taehyung biết rằng cô yêu anh nhưng lí trí cô không cho phép cô làm điều đó. Yêu một người không phải là chiếm hữu người đó mà là luôn sẵn sàng bên cạnh và chia sẻ những buồn vui của người đó, luôn mong người đó hạnh phúc. Trong tình yêu, miễn cưỡng sẽ không hạnh phúc. Vì vậy mà Do Eun chọn cách âm thầm bên cạnh Taehyung dù biết là sẽ đau. đau rất đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [Shortfic] [JiKook/MinKook] Will You Marry Me?
Fiksi PenggemarJimin và Jungkook, giữa họ không chỉ có tình bạn mà còn có một tình cảm nhiều hơn như thế nữa. Họ chưa thể đặt tên cho tình cảm đó vì họ còn chưa nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương nhiều đến mức nào. Liệu Jimin và Jungkook có thể đặt tên...