"Parang sinampal si baby! Ang pink kasi nang cheeks nya" bahagya pang napatawa si Perv.
Actually, mataba nga talaga si baby tapos laging nakasimangot tulad nang daddy nya. Pink na pink pa lahat nang gamit nya.
"The only thing that her mother did was to give this baby a good genes" sabi naman ni Flirt.
Nakatingin kami kay baby kasi nakalabas ulit yung cute little tongue nya. And honestly? Jerk deserves to have this baby. Maybe he's going to learn soon and be a good father. Who knows, maybe this child will change his life for good.
"Ang cute nyang mag laway" sabi ko then ibinigay ko muna sya kay Maniac kasi pagod na ako sa pag buhat sa kanya.
Nakahawak naman si baby sa isang finger ko.
"May nagpapasaya na sa atin" wala sa sariling bulong ko. Maybe this child would help us have a more normal life.
Bigla ko namang naisip na sana wag nang bumalik and Mom nya para saamin na lang si baby.
"Gisingin nyo na si Jerk. Malapit na tayo sa Academy" paalala ni Flirt saamin.
"Jerk, wake up!" sigaw ni Maniac.
"Fuck!" inis na sabi ni Jerk habang nakasimangot. Bagay din namang maging full time daddy si Jerk. He just lack experience in babysitting and such.
**JERK's POV**
Bumaba na kami sa car and binuhat ko na ulit si baby. I'm extremely irritated since my baby's face was covered with drool already pero hindi manlang ito pinunasan nang apat nyang ninong!
"KYAAAAAH!"
"0MG!"
"WAAAH! ANG GWAPO TALAGA NILA!"
"BUO NA ANG ARAW KO!"
"MAY CUTE LITTLE PIGGY!"
"KYAAAH!!! MAY BUHAT NA BABY SI PAPA JERK!!! ANG HOT!"
Tilian nang mga students habang naglalakad kami. This is why I hate going to school. Maybe I should tell my parents that every students in the school was stressing me out and I would like to stop studying and I'll just live the rest of my life in our villa.
Pumasok na kami sa classroom at ang laman lang nang bag ni Perv is mga pamalit na damit ni baby. Ang laman naman nang bag ni Flirt ay mga baby bottles. Kay maniac naman ay mga diapers at kay bastard is mineral water.
Ako?
My bag was empty since It's not possible for me to put my baby inside my bag.
Umupo ako sa chair ko and dahan dahan kong pinatulog si baby.
Maybe she got her good looks from me? I know I'm extremely good looking. But why is she fat? I'm not fat so maybe she got it from her Mom?
Nagulat ako nang biglang pumasok ang mga malalandi naming classmates and they started screaming at the top of their lungs.
"WAAH!!! ANG COOL!!!"
"KYAAAH!!! PINAPATULOG NYA YUNG MATABANG BABY!!!"
"ANG CUTE!!!!"
sigawan nila kaya nagising ulit si baby.
**PERVERT's POV**
Kinuha kaagad namin si baby bago pa sya maihagis ni Jerk!
Damn it! Why are they even screaming? They're too loud and their voices was getting on my nerves already. Nakita na nga nilang nagpapatulog nang baby si Jerk and they even have the guts to act like a love sick fools!
Napatingin kami kay Jerk nang bigla nyang ihagis yung chair sa tapat nung mga sumigaw at muntik pang natamaan yung isa!
"DAMN IT! CAN'T YOU SHUT THE HELL UP? MY BABY IS AWAKE AGAIN! MAGKAKA EYE BAGS NA SYA!" sigaw ni Jerk then sinipa naman nya yung malapit na chair sa kanya and kukuha na naman sana sya nang chair para ibato duon sa mga babae kaso pinigilan na sya ni Bastard.
"Jerk, calm down. Don't worry. Mataba pa din si baby and ano... Ahh—tignan mo nag gagatas ulit sya" Bastard tried to stop him from going berserk. Tumingin naman si Jerk kay baby then sumimangot sya.
"She's indeed ugly and fat." inis na sabi ni Jerk. "Why is she even frowning like that? She's looks like an old woman" reklamo pa nya.
Tss! Nag taka pa syang nakasimangot si baby samantalang manang mana sa kanya si baby!
Anyway, Kapag galit kasi si Jerk ay wala syang pakialam kung babae ang kaharap nya. At si bastard lang ang may lakas nang loob na awatin sya kasi mas close silang dalawa.
"Woah!" tuwang tuwa na sabi ni Flirt. Sya kasi ang may buhat kay baby at pag tingin namin ay hawak pala ni baby yung buhok nya. Of course, kayang kayang abutin ni baby ang buhok nya dahil shoulder level ito.
Sinasabunutan ba sya ni baby?
"Tss! Wag nyo ngang turuan nang ganyan si baby! Gusto nyo bang lumaki syang maldita!" inis na sabi ni Bastard then pinunasan nya yung laway ni baby.
Napag desisyunan din namin na kami na muna ang mag aalaga kay baby since Jerk wasn't in the right mood to do so.
Umupo na ulit kami then hinintay namin yung professor namin.
Habang nag tuturo si Sir ay pinapalitan namin nang diaper si baby. Minsan naman kapag pinawisan si baby ay binibihisan namin sya kaagad and sa laboratory room naman instead na mag experiment kami sa pag mix nang mga chemicals ang ginagawa namin ay nag titimpla nang gatas.
**MANIAC's POV**
Papunta na kami ngayon sa garden dahil duon kami usually kumakain o nagpapahinga kasi madaming puno duon and wala masyadong tao duon.
"Kayo nalang ang bumili nang pagkain. Mauuna na kami ni baby sa garden" sabi ni Jerk habang buhat nya si baby. Lumapit naman ako then pinunasan ko yung laway ni baby.
"Sige, susunod nalang kami" sabi ni Bastard then umalis na si Jerk.
"Buti hindi sya napapagod buhatin si baby!" Manghang sabi ni Perv.
"Just leave him alone. Minsan lang maging masipag si Jerk kaya hayaan nyo na" tuwang tuwa na sabi ni Bastard.
Kahit kakakita palang namin kay baby ay parang sobrang napalapit na kami sa kanya. And it's more fun to interact with a baby than to other person."Kapag vacation na gusto kong isama sa New York si baby" usal ni Flirt.
"Unfair yun dude! At sa tingin mo papayag kaming solohin mo si baby?" sabat ko naman at sinamaan ko sya nang tingin.
"That's right! Dapat sama sama tayo sa isang place kapag vacation para kasama din natin si baby!" Bastard suggested. Anyway, it's nothing new to us. Lagi naman kasi kaming magkakasama and most of the time we just spend our vacation on our villa.
BINABASA MO ANG
The Babysitters
ActionLimang lalakeng ubod nang kayabangan. Sagad na sagad ang kasungitan. Umaapaw ang kayamanan. Nasobrahan sa taas ang pride. Total package na as an ideal man pag ang pag babasehan ay ang physical appearance but when it comes to their attitude then you...