Chapter 2

23 2 0
                                    

Yashida Academy ang isa sa malaking school sa Pilipinas at sikat din daw sa ibang bansa

Di lang malaki ang campus na halos talo ang UP ,maraming estudyante rito na kahit malaki ang Tuition Fee.

Ipina tayo pa ito nung panahon nang mga hapon,kaya ganyan ka laki,na kahit luma ay na panatili ang ganda nito.

Modern style ang school na ito grade 7 hangang grade 12 ang na aa commodate nito.

Bakit ko nasabing modern style?hindi lang kasi mga kagamitan ang hightech dito.Pati na rin ang building para sa grade 11 and 12.

Ang building ng 11 at 12 ay magkahiwalay hanggang 3rd floor lang naman at naKa glass wall pa sila.

Sa estudyante naman,maganda ang performance ng karamihan.

Pero isang section lang naman ang prino problema nila sa kasalukukayan Grade 12 F .

Ang mga estudyanteng may mataas na grades ay na pupunta syempere sa A section, at pababa hanggaang sa pinaka mababang section ang F.

Sa section F na iyan,lahat ng pinaka ayaw ng mga teacher na studyante ay diyan napupunta.

Pag sinabihan kayu ng teacher niyo na kayo ang worst class!

wag kayung mag alala may mas masaho pa

Nandito ang mga taong ayaw pumasok,minsan minsan lang.

Maraming basagulero/gangster/badboys/etc......dito Dito may mga mga loners,ung mga out of place lagi kung hindi tulog ay nagbabasa o kaya ay nag so soundtrip, na parang wala sa klase,!!

Ang Huling klase ng mga etudyante dito ay ang mga hollowman o iyung mga always na nakalista sa attendance sheet ang name nila.

sila ang pinaka maingay at pinaka magulong klase! (Pare pareho sila)

Mga gusto lang pumasok para mag pa sikat o kaya mang gulo.

Wala ring nagtatagal na class advicer dahil laging nag reresign dahil sa kagagawan ng mga estudyanteng ito.

Kinakatakutan ang klaseng ito,never na nabawasan at never na nadagdagan mula pa nung grade 11 sila,

Sila lang naman din lang ang dating mag ka klase

Dahil ang mga kalalakihan ay sadyang biniyayaan ng angking ka gwapuhan.

Ang mga babaeng nandito ay either mga tomboy,mga wapakels sa mundo,siga,at gf ng isa sa mga lalaki.

Sa sectiong ito mababaliw ang sinumang humawak na advicer.

Dahil sa likod ng mala anghel na mukha nila ay punung puno ng kalokohan.

Pag di nila gusto ang teacher kinaka wawa sila.

Tinatapunan ng tubig pag pasok pa lang sa room,nilalagyan ng glue ang upuan, plina plagiarize nila ang sasakyan,at ang pinaka malala ay nabugbog nila ang isa nilang teacher dahil di daw nila trip .

Hindi sila mapa expel ng principal dahil hindi basta basta ang mga magulang ng mga iyan.

At hindi lang iyun.

Nasa section ding iyun ang dalawang grupo na mortal nang magka away.

Nung nasa Junior high pa lang sila ay magka iba sila ng section

Sila ang leader sa anumang klaseng napupuntahan nila. .mga siga siga kumbag

pero nung nag senior sila.

Boooommmmmm!!nagka banggaan ang dalawang grupo.

Para malaman kung sino ang mas malakas naglaban sila,pero walang nangyari dahil parang mag kapareho sila lakas.

Classmate ko sila?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon