Nakaka stress ang araw na ito grabe,nasa waiting shed ako ngayon .
3rd day ko ngayon pero gravehhh ung mga yun.
Alam niyo ba ang nangyari?
Ang sama nila , nilagyan lang naman nila ng glue yung desk ko kaya hayun nadikit ung buhok ko dun ..ansakeut sakuttt kaya!!
Tapos sa locker ko nilagyan lang naman nila ng kendi at hayun nilanggam , tapos yung desk ko vinandal lang naman niLa.
Tapos habang kumakain ako biglang itinapon yung mainit na soup sa akin at grabe ang sakit kya napaso ako..
huhuhu kawawa naman ako.
Nasa kalagitnaan ako ng pagkung ano ano!!!nang may humintong motorsiklo sa harap ko.
Ohhhh ikaw ung transferee !!anang isang lalaki na siguro ka age ko lang at naka uniform , di ko ito classmate I'm sure!!
Infairness ang gwapo niya may dimple pa sia,sa right cheeks.
Pero wapakelss ako pake ko diyan di ko naman siya kilala!!
Dineadma ko lang siya
Pareho tayo ng school! Ako si Tyler Agoncillo-sabi niya sabay ngiti at halatang nagpapa cute!!
Pero ako dedma lang!
Bat parang depressed ka?tanong niya sakin kaya napatingin ako sa kanya
May alam ka bang pwedeng puntahan?
Pwede mo ba akong dalhin sa tahimik na lugar! Nasabi ko sa kanya at medyo nagulat siya.
Halika may alam ako.-Nasabi niya at yun nga umangkas ako sa motor niya!!
WaLa akong pake kung ngaun ko lang siya nakilala or something! !kailangan ko lang talagang mapag isa ngaun!!
Siguro mga 15 minutes kaming nagbiyahe at napunta kami sa isang napaka taas na lugar yung kita ang ilaw ng kabahayan o kaya yung mga buildings !!!
Basta ang ganda tapos may damuhan pa at may isang napakalaking puno ng acasia doon !!
Pero sa bandang likod siguro mga 15 meters away may abandonadong building na halatang maraming pumunta dahil may mga grafitte sa labas na wall pa lang!!
Bumaba na ako ng motorsiklo ni Tyler at ibinalik yung Helmet niya
Pwede ka nang umalis-Emotionless kong sabi sa kanya
Huhh??pwede naman kitang samahan eh!!sabi niya in flirty tone at nagetss ko yung ibig niyang sabihin.pwess!!!
You can go now!-Ako
P--pero----
Go I want to be alone , may driver will fetch me later !!sabi ko sa kanya at di na siya naka palag.
Pogi siya pero di ko siya type!!
Lakad lakad lang ako ,at naupo sa may damuhan, wala akong pake kung madumihan yung uniform ko !!
Edi labhan!!problema ba yun!!
Napatingin ako sa mga kabahayan ung mga ilaw ang ganda!
Kinuha ko ung mp3 musicplayer ko at nagpa music na!
Magnenext na sana yung kanta eh----
Nakarinig ako ng ingay na parang galing sa mga motorsiklo at papalapit sa lugar kung saan ako.
Pero dineadma lang ant pinagpatuloy ang soundtrip
Ako kasi hindi ako takot pag mag isa ako basta may ilaw hah!!kaya nga marami akong powerbank eh..hihihi
Tapos rinig ko din na parang may parating.