Yumi POV
Pagkagising ko ginawa ko na ang morning rituals ko.
Nag uniform get my things ,then nag toast nang bread then yun na breakfast ko di kasi ako marunong magluto.
Then pumasok na ako walking ang peg ko ngaun,maaga pa naman eh.
Parami na rin nang parami ung mga studyanteng nakakasabay ko
Nung nasa tapat ako nang seven11 pumasok muna ako para bumili nang chocolates!!
Nasabi ko na ba na mahilig ako sa matatamis!!
Well except sa candies, lahat na nang matamis na pagkain wag lang candy,ay ewan ayoko nang candy kasi nga iba kasi yung tamis niya sa chocolate,ahhh basta ang hirap i explain,basta gusto ko nang matatamis except candy!!period
Then yun nga nung naka bili ako na upo muna ako dun sa upuan.
Maaga pa naman tinamad na akong maglakad!!!kaya upo muna ako
Tss alangan namang tumayo ako sa upuan diba!!!djk lang
Ay yun nga,pero may nakita akong isang lalaki na nakatulog sa mesa" ginawa ba namang tulugan ang isang public place na tulad nito" lalaking mukhang gangster na galing sa burol!!
Uhmm pano ko nasabi yun?simple lang kasi naka black shirt,black hoodie jacket,black pants,black shoes tas naka,face mask na black,yung buhok lang atah nun ang medyo blond!!
Ang gulo nga nang buhok eh
Wait !
.
.
Did I just said blond,parang fammiliar!!
.
.
At nung lapitan ko at na umupo sa tabi niya!!
.
.
Tama nga ako nang hinala
.
.
Si X-------a.k.a Yashin-------
.
.
Gigisingin ko sana pero agad kong napansin yung gwapo niyang mukha, mahahaba at makapal niyang pilikmata na bumagay sa mapupungay niyang mata,nahiya nga yung pilikmata ko eh!!even his pointed nose,narrow reddish lips ,with his perfect jaw!
At kahit di pa siya nakatayo,Im pretty sure na matangkad siya siguro mga 5"10.
Super tankad na yun sa age niyang 17 years old.
Ikaw ba naman ang magkaninuno nang magka ibang lahi.
.
Asian beauty + British feature =voila
.
.
Yasuke Nishigara Mcwright
.
.
Andami ko atang alam tungkol sa kanya ah!
Daig ko pa ang isang stalker.
."If you will state every physical attributes I have in your mind,you will surely define perfect "biglang sabi nito pero nakapikit pa din.
Para akong na estatwa sa aking kina uupuan,as if nahuli akong nag nakaw.
"Yeah right nagnakaw nang tingin!!pero what the heck wag niyo sabihin pati yun bawal"
"Pero wait!!anu sabi niya ma dedefine ko perfect!!THE HECK THAT WORD!!"sigaw ko sa isip ko.Gwapo po nga pero tinalo pa yung bagyo sa pagkamahangin!!
"I know gwapo ako but staring is rude!"walang emosyon niyang sabi pero naka pikit pa din.
Eish ang yabang talaga!Kaya sinamantala ko na yung pagkakataon para makatakas sa as if krimen na ginawa ko!
Diba nga nakapikit pa din siya kaya di pa siguro niya nakikita mukha ko ,kaya dahan dahan akong tumayo at planong umalis sa kakahiyan.
Nung siguro mga 5 meters na layo ko sa kanya.
Nagulat ako nang bigla siyang nagsalita.
"Your bag miss! "Sabi niya
Anong klaseng lalake ba ito alam na ngang nakakahiya tapos urggg
Kasalanan ko din naman kasi.
Ang tanga ko kasi,umagang umaga ganito
Kaya naglakad ako nang paatras tapos kinuha yung bag ko di ko nakita yung upuan kaya natisod ako nang konti. Ansakuttt
"Aww"medyo napaluhod ako then kinuha ko na yung bag ko ,pero tinatakpan ko yung mukha ayokong makita niya ako baka kung ano na isipin nito.
Nung sa wakas nakuha ko na yung bag ko at tumayo na!narinig ko siyang bumulong pero rinig ko pa din no!
Kaya lalong kumulo dugo ko sa mahangin na ito.
"Baka"sabi niya urggggg!!nakaka asar kaya kumaripas na lang ako nang takbo kahit medyo masakit yung pagkatisod ko!!
(Baka-means stupid in Japanese )
Bwisett talaga yung lalaking yun
Yashin Short POV
Kagagaling ko lang sa airport, inihatid ko si Ate Yassi,ang aga kasi nang flight niya papuntang New york sabi ko magpahatid siya sa driver pero ayaw niya gusto daw niyang makita ang gwapo kong mukha bago siya umalis.
Tss parang titira naman daw dun nang ilang taon.
Dalawang buwan lang pala for business purposes .
Gusto lang niya akong bwisiten,alam na nga na pagod ako dahil kahapon tapos magpahatid ba naman nang ganung ka aga 3:30 for God's sake!!,
Apat kaming magkakapatid ako ang second to the last,ayoko muna silang ipakilala pagod na ako,gusto ko nang matulog.
Na upo lang ako sa may upuan dun sa labas nang seven11.wala akong planong matulog pero,wla akong nagawa I'm freaking tired
Naramdaman kong may umupo sa tabi ko at parang pinagmamasdan ako,hindi naman ako na ko conscious sa itsura ko dahil i know gwapo ako kahit nakatulog.
"If you will state every physical attributes I have in your mind,you will surely define perfect "sabi ko sa kanya kahit naka pikit,pero walang sumagod,parang nagulat pa nga eh
"I know gwapo but staring is rude"dagdag ko pa pero walang sumagot tapos narinig ko ang pag dahan dahan niyang pagtayo at paglakad.
Tuluyan ko nang minulat ang mga mata ko isang very petite girl,nakatalikod kasi siya kaya di ko makita,pero parang familliar.
Maputi siya,taga school to base na rin sa uniform niya
Siguro mga 5"3ang height nito,pero kahit maliit siya long legged naman.
Nakita ko yung bag niya na naiwan
Tss pathetic sabi ko nalang sa isip ko"Your bag miss"tapos napahinto siya,akala ko lilingon na siya pero nakatalikod lang na paatras maglakad which is wrong move kasi natisod siya.
Buti nga!Nakuha na niya yung bag niya akmang maglalakad na siya nang nakapagbitiw ako nang salita
"Baka"sabi ko sabay ngisi,tama naman eh,pero parang wala
ang narinig at tumakbo palayo sa akin.
Medyo ika ika pa nga eh
Aalis na rin sana ako pero may nakita akong ballpen sa upuan kung saan siya umupo kanina.
The ballpen looks pretty valuable,hindi lang ito basta basta ballpen mukhang mahal ito red and black ang kulay na naka palibot nito.
Tapos parang may mga kung ano anong mamahaling bato ang nandito,taz may naka ukit na "K.A.Y"
mayaman siguro yun,dahil kahit di ako mahilig sa alahas,alam ko kung paano kilatisin ang imitation sa original.
Umalis na ako dun,at pinaharurot ang motor ko.
To be continued
PS:(those eyes remind me of something-Red-