Firs!t day

17 3 0
                                    

Its morning

Nagising ako nang sakto lang naman 6 :00 o'clock kasi 8:00 yung time nila,weird nga eh dahil diba kadalasan ay 7:30 ung pasok pero sa kanila cool..

.Naligo na ako then sinuot ko na yung uniform namin ang cute nga eh maroon siya na stripe with black at 2 inch above the knees, buti na lang flawless at mapuputi ang legs ko!! chos ,may blouse din kami,at may blazer yung blouse namin may necktie kami na parang ribbon Maroon din sia.

Nagbagay naman sa akin.

Isinuot ko na yung Id ko ,nagsapatos ako yung wedge sneakers kong maroon..he he bagay na bagay sakin ang ganda ko pero maliit lang.

Kinuha ko na yung Phone ko iPhone 6s ito (he he pasikat lang),kinuha ko na rin yung mp3 music player ko..paglabas ko ng kwarto nakita ko si yaya dun at

Mam kakain po ba kayu?

Di po ako nag bre breakfast te!sabi ko sabay labas,tama di ako kumakain sa umaga kasi , di ko feel,he he.paglabas ko ng building

Feel kong maglakad ngayon habang nagso soundtrip!!

Wahhhhhhh!!ang lamig

Dahhhhh! !natural dahil sa hamog di talaga ng iisip!!sabi ng kabilang isip ko..

Abah sorry naman! !

Habang naglalakad ako may mga kasabay akong estudyante.

Ang saya saya with their Friends .

Hayyyy sana naman ay magkaroon din ako ng friend dito!!

After how many 123478999999900000years naka rating di ako sa school na ito!!

Ang masasabi ko lang ay

Ang ganda

Nakakalula sa lawak nito parang mas malaki pa dito ang UP main campus.

Tapos kita sa mga building na parang mga bagong pintura.

Basta madaming bulidings na parang bangong bago..

Marami na ding estudyante kaya makapag tanong nga kung saan ang faculty office.

Tingin to the right tingin to the left!

Hayunnn kay manung guard na lang baka sabihin ng mga estudyanteng ito FC ako..

Dahhhh sa ,ganda kong to!! (Chos)

Kuya san po ba amg faculty dito ?tanong ko

Sumama ka sa akin dun lang naman ako pa punta eh!!sagot nito na aking ikina tuwa!!

Third person's POV

sa pinaka dulo ng 3rd floor na roonang mga estudyanteng, nasa kanya kanyang routine may mga sumisigaw, mag naglalaro ng braha,meron din yung kung ano ano lang.

Tugggggsssss!!

Sound ung ng pintuan na biglaang binuksan.este sinipa ng walang awang nilalang.

Biglang tumahimik ang lahat.

Dire Deretsong pumunta ang tatlong ito sa kanilang mga upuan.

Mga ilang minuto siguro,may pumasok nanaman tatlo din sila nakaka lula ang mga heights grabe!!at also mga faces

Magka tinginan ng masama ang dalawang grupo na ito

Parang may kuryente sa pagitan nila!!nakaka takot

Yumi's POV

Excuse me po!tanong ko dun sa isang teacher

Yes?

Classmate ko sila?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon