☆, Đệ 71 chương: Ngươi cũng là
Trình Dĩ Hoa theo máy giặt quần áo trung lấy điện thoại di động ra hài cốt. Hắn mặt không chút thay đổi địa chỉ vào chết không nhắm mắt di động thi thể, hỏi Trình Văn Hóa: "Ba ba, đem quần áo tẩy thành như vậy, ngươi trong lòng nhất định thực tự hào đi? Dù sao, có thể làm ra loại chuyện này nhân, một trăm bên trong cũng không xảy ra một cái a."
Trình Văn Hóa cao lạnh địa hừ một tiếng: "Có bản lĩnh về sau chính mình giặt quần áo a!"
Trình Dĩ Hoa đồng dạng cao lạnh địa nhìn lại Trình Văn Hóa: "Ta vốn chính là muốn chính mình tẩy, là ai dùng vẻ mặt 'Đứa nhỏ ngươi không cần ba ba sao cũng không cấp ba ba một chút biểu hiện cơ hội' biểu tình nhìn ta!"
"Ca, Tần tỷ điện thoại..." Trình Tú Nghiên ở phòng khách trung hô một câu.
Đang ở cùng nhi tử giằng co Trình Văn Hóa một giây đồng hồ biến Husky, nhạc vui vẻ địa chạy tới phòng khách: "Ai, ta đến đây ta đến đây..."
"Thê nô..." Trình Dĩ Hoa nhìn cha một trận gió dường như bóng dáng, ở trong lòng yên lặng phun tào. Hắn gảy một chút di động linh kiện, đây là vô pháp tu. Trình Dĩ Hoa đem điện thoại tạp lấy ra, đem di động hài cốt đâu tiến thùng rác. Hắn quyết định ngày mai dùng Trình Văn Hóa đồng chí trộm giấu ở 《 đơn hướng độ nhân 》 trung tiền riêng đi mua đài tân thủ cơ.
"Chúng ta nói chuyện phiếm lúc này công phu, ngươi đã muốn nhìn sáu lần di động, là ở chờ bạn gái tin nhắn đi?" Thẩm Húc Thần bạn cùng phòng chi nhất Văn Thư Dương đột nhiên hỏi đạo.
Thẩm Húc Thần đem không hề có động tĩnh gì di động thả lại quần áo túi tiền trung, lắc đầu nói: "Không phải."
Phòng này ở đây năm cái nam sinh, trừ bỏ Thẩm Húc Thần bên ngoài, còn thừa bốn toàn bộ mang kính mắt. Mà trừ bỏ Văn Thư Dương nhìn qua có vài phần tà khí bên ngoài, mặt khác ba cái nhìn qua cũng giống như là ngoan ngoãn bài đệ tử tốt.
Tuổi nhỏ nhất là Dương Thứ, mới mười ba tuổi, bộ dạng bạch bạch tịnh tịnh, một đường nhảy lớp đọc được cao nhị, mở lại học liền phải đọc cao tam. Hắn tuy rằng cao phân lại phi năng lực kém. Mới chung nhau như vậy trong chốc lát, Thẩm Húc Thần liền nhìn ra, kỳ thật Dương Thứ tình thương đĩnh cao. Dùng Dương Thứ lời của mình mà nói, hắn là một con mọt sách, chỉ thích đọc sách, không khác hứng thú tài nghệ.
Trí Nhược Ngu cùng Khúc Duệ nhất kiến như cố, bởi vì bọn họ hai cái đều là mỗ khoản điện tử tranh tài trò chơi trung thực sở thích giả. Nghe nói, Trí Nhược Ngu đã muốn đột nhập quốc phục tiền tam, thiệt nhiều chức nghiệp câu lạc bộ muốn lấy hắn. Khúc Duệ trò chơi trình độ phải thái một chút. Nhưng Khúc Duệ mới vừa đại biểu quốc gia ra ngoại quốc tham gia quốc tế người máy đại tái. Trí Nhược Ngu cùng Khúc Duệ là cái loại này phi thường điển hình lý công nam, quả thực chính là động mạn trung có thể cứu vớt thế giới chung cực kỹ thuật trạch.
Văn Thư Dương là một đĩnh đẹp trai tiểu tử, chính là quanh thân dẫn theo vài phần tối tăm. Hắn phi thường lời nói ác độc, hư hư thực thực có khiết phích (không phải có khiết phích chính là tự ngã lĩnh vực ý thức thập phần cường), thực chú trọng quần áo cùng kiểu tóc. Ở làm tự giới thiệu thì, đương Thẩm Húc Thần cười nói Khúc Duệ tên rất giống chính mình trường học một cái bạn cùng phòng tên, Văn Thư Dương lập tức hừ lạnh một tiếng, quái thanh quái khí địa nói: "Đều cái gì niên đại, loại này đến gần thủ pháp sớm quá hạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh học bá chi lộ
RomanceLàm từng cao lạnh học bá, Thẩm Húc Thần hiện tại chính là cái bình thường trạch nam mà thôi. Có phòng lâm không, có tiền đói không, ngày nhìn như không sai, đáng tiếc thân nhân duy nhất chính bản thân hãm nhà tù. Nếu có thể trở về trung học, mang th...