Trùng sinh học bá chi lộ
Tác giả: Ngư tiểu quai quai
Thể loại: đam mỹ, hiện đại, trùng sinh, vườn trường, thoải mái, chủ thụ, 1v1, HE
Văn án
Làm từng cao lạnh học bá, Thẩm Húc Thần hiện tại chính là cái bình thường trạch nam mà thôi.
Có phòng lâm không, có tiền đói không, ngày nhìn như không sai, đáng tiếc thân nhân duy nhất chính bản thân hãm nhà tù.
Nếu có thể trở về trung học, mang theo một cái học tập hệ thống, ngươi phải làm như thế nào?
Nội dung nhãn: Trùng sinh nghiệp giới tinh anh tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Thẩm Húc Thần, Trình Dĩ Hoa ┃ phối hợp diễn: Thẩm Bỉnh Trung, Cố Vọng Thư ┃ cái khác:
Tấn Giang biên tập đánh giá:
Mang theo một cái học tập hệ thống trở lại trung học, Thẩm Húc Thần làm từng học bá, lập chí phải tại đây một đời tiến hóa vi học thần. Thật lòng kiên định, cần cù cố gắng, thành lấy người ngoài, nghiêm vu kiềm chế bản thân, Thẩm Húc Thần có được hệ thống cũng không ỷ lại hệ thống, đi bước một đi được thực ổn.
Tại đây cái trong quá trình, hứa hẹn không đúng thẳng nam ra tay hắn không nghĩ tới chính mình thế nhưng bị một vị thẳng nam theo dõi. Thiên tài mà trung nhị thiếu niên yên lặng vươn chính mình kim lóng lánh đùi, mặt không chút thay đổi hỏi: "Phải ôm sao?"
Hai cái học bá như thế nào nói thương yêu?
Tác phẩm này trung, ôn hòa tiểu thụ vẫn cho rằng mình là trùng sinh lão quỷ, bởi vậy đem bên người cùng học đều đương đứa nhỏ xem. Trung nhị tiểu công vẫn cho rằng mình là chân chính thiên tài, bởi vậy đem bên người cùng học đều đương phàm nhân xem. Hai người lý trí đều lớn hơn tình cảm, nhưng tình yêu luôn tới như vậy xuất kỳ bất ý.
Tác giả đối nhân vật khắc họa sinh động no đủ, đối tình tiết nắm chắc cũng thập phần đúng chỗ, vì thế, đương tiểu công tiểu thụ hỗ động thì, hình ảnh cảm cực kỳ mãnh liệt, quả thực manh phiên!
_____________________
☆, Đệ 1 chương: Phần thủy trấn
Phần thủy trấn là một kinh tế lạc hậu giao thông không tiện trấn nhỏ tử. Trấn trên sơ trung không lớn, toàn giáo sư sinh thêm ở bên nhau mới bốn trăm nhân tả hữu.
Năm nay, cũng không biết có phải hay không Lục gia (này phiến địa phương có 90% mọi người họ Lục) phần mộ tổ tiên thượng mạo khói nhẹ, này giới sơ tam đệ tử lý thi đậu huyện lý trọng điểm trung học thậm chí có thập nhất cái nhiều! Thêm vào đó hoàn có một đạt tới thấp nhất tư cách tuyến dùng nhiều ít tiền cũng có thể mua tiến huyện trọng điểm đệ tử, này ý nghĩa trấn sơ trung hướng huyện trọng điểm tặng mười hai một học sinh! Phải biết rằng năm rồi nhiều nhất thời điểm cũng không vượt qua bốn a!
Này mười hai một học sinh trung, để cho nhân hâm mộ chính là lão Thẩm gia hai người con trai, tỷ đệ hai cái cùng nhau đều thi đậu trọng điểm trung học, bài danh hoàn thập phần kháo tiền! Các bạn hàng xóm, nhất là này trong nhà còn có đứa nhỏ ở đọc sách các bạn hàng xóm, cũng nhịn không được đi lão Thẩm gia cấp nhà mình đứa nhỏ cầu mấy quyển sách cũ cung đứng lên, hảo dính nhất dính không khí vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh học bá chi lộ
RomantizmLàm từng cao lạnh học bá, Thẩm Húc Thần hiện tại chính là cái bình thường trạch nam mà thôi. Có phòng lâm không, có tiền đói không, ngày nhìn như không sai, đáng tiếc thân nhân duy nhất chính bản thân hãm nhà tù. Nếu có thể trở về trung học, mang th...