☆, Đệ 41 chương: Toàn tích phân
Chờ tam một học sinh hồi tới trường học cùng Trâu Tề nói tái kiến thì, đã là buổi tối. Cũng may Trâu Tề lái xe phía trước đã muốn giúp bọn hắn hướng giáo lãnh đạo thỉnh giả, bọn họ ba cái tuy rằng không có vượt qua vãn tự học, nhưng cũng không có bị phê bình.
Trâu Tề rời đi tiền để lại phi thường kể lại phương thức liên lạc, đem mình gia đình địa chỉ cùng công tác đơn vị đều viết thượng, hoàn đem mình thê tử số điện thoại di động cũng viết thượng. Xét thấy song bào thai nhóm đều không có di động, bọn họ liền để lại phần thủy trấn trong nhà số điện thoại. Trong nhà điện thoại là cố nói. Song bào thai nhóm phần lớn thời gian cũng không ở phần thủy trấn mà ở tiền hồ trấn trong trường học. Cứ như vậy, liên hệ đứng lên tất nhiên không thế nào phương tiện.
Nếu không trường học cứng nhắc quy định đệ tử không thể mang di động, Trâu Tề đều muốn trực tiếp mang theo bọn nhỏ đi mua hai con. Cũng không phải Trâu Tề keo kiệt, chính là hắn làm đại nhân, cũng không thể chủ động giựt giây bọn nhỏ xúc phạm nội quy trường học đi? Nếu hắn đem hai cái đệ tử tốt cấp mang trật, nói không chừng Lục Kiến Tinh hội hơn nửa đêm cho hắn báo mộng! Không không không, hắn không thể nói như vậy, làm đảng viên, hắn không thể như vậy mê tín. Nhưng mặc kệ nói như thế nào, hắn cũng không dám mang phá hủy đứa nhỏ thực xin lỗi huynh đệ a!
Đúng lúc này, Trình Dĩ Hoa yên lặng đứng dậy: "Ta có di động, lão sư cũng là biết đến. Trâu thúc thúc muốn liên lạc với bọn họ trong lời nói, trực tiếp cho ta phát tin nhắn là được." Xét thấy tất cả học sinh có đi học thời gian, gọi điện thoại bình thường đón không đến, nhưng tin nhắn liên hệ là không thành vấn đề.
Trâu Tề nhãn tình sáng lên, nhất thời cảm thấy được Trình Văn Hóa nhi tử thực tmd có mắt lực kính nhi!
Trình Văn Hóa chính là Trình Dĩ Hoa ba ba.
Trâu Tề chi thứ đường muội Trâu Mật gả cho Trình Dĩ Hoa tiểu cữu cữu tần đường, như vậy trâu gia chi thứ cùng Tần gia chính là thân thích. Cho dù Trâu Tề cùng Trâu Mật quan hệ không sai, nhưng này niên đại hôn nhân quan hệ không có thời cổ hậu như vậy chặt chẽ, cho nên trâu gia trực hệ cùng Tần gia quan hệ kỳ thật không tính là chặt chẽ, chính là biết có như vậy người một nhà mà thôi. Cứ như vậy, trâu gia trực hệ cùng thất quải bát quải Trình gia lại liên thân thích tình cảm đều không có.
Tại đây dạng trụ cột thượng, Trâu Tề làm trâu gia trực hệ tuy rằng kính cùng quân đội hệ thống trung Trình Văn Hóa là con hán tử, nhưng bọn hắn thật đúng là không có gì giao tình.
Bất quá, liền cú đánh văn hóa con trai của này dưỡng đắc hảo, quay đầu lại cũng phải tìm Trình Văn Hóa uống mấy rượu đế! Dù sao đều là quân đội hệ thống, giao tình chính là uống rượu uống ra tới thôi! Trâu Tề dùng sức vỗ vỗ Trình Dĩ Hoa bả vai, đem Trình Dĩ Hoa đau đến nhe răng trợn mắt.
Vài người ở cửa trường học đứng hơn nửa giờ, rốt cục bỏ được nói tái kiến.
Thẩm Húc Thần nhịn không được dùng một loại phi thường mịt mờ ánh mắt đem cái kia lái xe tiểu ca lại nhìn mấy lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh học bá chi lộ
RomanceLàm từng cao lạnh học bá, Thẩm Húc Thần hiện tại chính là cái bình thường trạch nam mà thôi. Có phòng lâm không, có tiền đói không, ngày nhìn như không sai, đáng tiếc thân nhân duy nhất chính bản thân hãm nhà tù. Nếu có thể trở về trung học, mang th...