☆, Đệ 103 chương: Duy trì
Cũng không lâu lắm, Thẩm Húc Thần nhận được một cái không tưởng được điện thoại.
"Thần thần a, là ta, hai ngày này vừa lúc ở kinh đô. Ta nghĩ cùng ngươi tâm sự. Ngươi chừng nào thì có không a?"
"Ta tùy thời cũng có thể, tăng cường a di ngài thời gian đến là có thể."
"Đi, vậy một giờ sau, ở các ngươi trường học cửa nam khẩu gặp đi."
"Tốt, không thành vấn đề."
Cúp điện thoại, Thẩm Húc Thần phát hiện mình ở nhận điện thoại ngắn ngủn không đến một phút đồng hồ lý ra một thân mồ hôi lạnh.
Tuy rằng hiện tại thẩm trình hai nhà quan hệ không sai, nhưng tần ngọc chưa bao giờ chủ động điện thoại liên hệ quá Thẩm Húc Thần, bọn họ sẽ chỉ ở ngày lễ ngày tết gặp mặt thì tán gẫu hai câu. Hơn nữa, tần ngọc công tác bận rộn như vậy, bình thường rất ít xuất hiện ở kinh đô... Nàng hiện tại lại cố ý hẹn Thẩm Húc Thần gặp mặt. Thẩm Húc Thần vô pháp không nhiều lắm nghĩ. Hắn không khỏi địa suy đoán, có thể hay không là tần ngọc phát hiện cái gì... Tần a di tuy rằng bởi vì chức nghiệp duyên cớ, nhìn qua rất là cao lạnh, nhưng kỳ thật tình thương khá cao.
Không trách Thẩm Húc Thần lo được lo mất. Không có biện pháp, cho dù là trùng sinh lão quỷ, ở lừa gạt (ngươi xác định? ) người khác gia đứa nhỏ lúc sau, cũng là khó tránh khỏi hội thực chột dạ. Vì thế, đương tần ngọc gọi điện thoại lại đây thì, trong nháy mắt đó, Thẩm Húc Thần cảm thấy được chính mình tóc đều khẩn trương địa dựng thẳng đi lên.
Tần a di nói muốn nói nói chuyện... Nói chuyện gì đâu? Đứng ở ngăn tủ lý Thẩm Húc Thần cảm thấy được ở mình ở hồ thân nhân (nói thí dụ như nhạc mẫu or bà bà) trước mặt bán ra kia từng bước, thật sự là quá khó khăn. Này kỳ thật cùng dũng khí không quan hệ, hắn không phải không có dũng khí thừa nhận chính mình tính hướng, nhưng hắn thật sự sợ hãi xúc phạm tới thân nhân nhóm. Dù sao, trên cái thế giới này tuyệt đại đa số mọi người vô pháp trong thời gian rất ngắn nhanh chóng tiếp nhận để ý đứa nhỏ kỳ thật là một gay bar? Chẳng sợ, bọn họ kỳ thật không kỳ thị gay.
Xã hội hiện trạng chính là như thế.
Cho nên, từng Văn Thư Dương hội thống hận chính mình tính hướng. Bởi vì hắn tự giác xúc phạm tới yêu mẫu thân của mình.
Thẩm Húc Thần chính là nhìn xem rất rõ ràng, cho nên tránh không được uể oải. Hắn cầm lấy di động, do dự một chút, cuối cùng cấp Trình Dĩ Hoa gọi một cú điện thoại. Mặc kệ nói như thế nào, tần ngọc là Trình Dĩ Hoa mụ mụ, lấy việc cần phải thương lượng với Trình Dĩ Hoa một chút. Điện thoại rất nhanh liền đường giây được nối, nghe được Trình Dĩ Hoa thanh âm, Thẩm Húc Thần vừa định nói chuyện, trong giây lát rồi lại cảm thấy được Trình Dĩ Hoa thanh âm nghe đi lên không đúng lắm a.
"A? Ngươi bị cảm? Có phải hay không một người ngủ tham lạnh, đem điều hòa độ ấm đánh quá thấp, lại không cái ngụ ở thảm?" Thẩm Húc Thần thân thiết hỏi.
Trình Dĩ Hoa ừ một tiếng.
Thẩm Húc Thần lập tức đau lòng đi lên, luyến ái trung nhân thôi, chẳng sợ đối phương chính là ngón tay bị kim đâm một chút, cũng sẽ cảm thấy được là hạng nhất đại sự, huống chi Thẩm Húc Thần chưa bao giờ nghe qua tiểu bạn trai có như vậy hữu khí vô lực thời điểm a! Hắn sốt ruột địa nói: "Uống thuốc đi sao? Nghe lời ngươi thanh âm, ngươi lần này cảm mạo đĩnh nghiêm trọng a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh học bá chi lộ
RomanceLàm từng cao lạnh học bá, Thẩm Húc Thần hiện tại chính là cái bình thường trạch nam mà thôi. Có phòng lâm không, có tiền đói không, ngày nhìn như không sai, đáng tiếc thân nhân duy nhất chính bản thân hãm nhà tù. Nếu có thể trở về trung học, mang th...