☆, Phiên ngoại nhất
Hệ thống lực ảnh hưởng bản khối chỉ có một tiến độ con, theo tiến độ con không ngừng cố gắng địa đi tới, Thẩm Húc Thần vẫn luôn chờ mong hệ thống có thể lái được phát ra một ít tân công năng đến... Kết quả hắn phát hiện, này nhìn qua phi thường cao đại thượng lực ảnh hưởng chỉ có thể mang đến một cái công năng, thì phải là đánh chiết. Thủ phát nga thân trừ bỏ tỉnh tích phân, khác cái gì công năng đều không có.
Đợi cho tiến độ con quá bán thì, Thẩm Húc Thần mua hệ thống trung gì đó thì có thể hưởng thụ thất chiết ưu đãi, nghe đi lên thực lợi ích thực tế a. Bất quá, cái kia thời điểm Thẩm Húc Thần đã muốn không thiếu tích phân, bởi vì tại kia cái thời điểm, tên của hắn đã muốn viết vào sách giáo khoa trung. Này ý nghĩa hắn danh vọng giá trị vẫn luôn ổn định địa liên tục tăng trưởng, ngẫu nhiên còn có thể bùng nổ một chút. Không thiếu danh vọng giá trị liền không thiếu tích phân, không thiếu tích phân... Thẩm Húc Thần cũng sẽ không như vậy coi trọng này đánh chiết công năng.
Cho nên, hệ thống ngươi còn có thể càng keo kiệt một chút sao?
Vẫn luôn đợi cho sinh mệnh đi hướng đến cuối thì, Thẩm Húc Thần mới biết được hắn lại một lần hiểu lầm hệ thống. Nguyên lai lực ảnh hưởng không phải không dùng, mà là... Tiến độ con đi đến tám mươi bảy phần trăm trên đây lúc sau, hội gây ra một cái ẩn tính công năng. Này công năng sẽ ở kí chủ vu nguyên thời không tử vong lúc sau thực hiện. Đương nhiên, rất nhiều kí chủ căn bản vô pháp làm ra lớn như vậy lực ảnh hưởng.
Tại đây cái đặc thù trong không gian, nhìn đến từ hệ thống thứ hai phong thư (đệ một phong thư vẫn là lúc trước Thẩm Húc Thần niệm trung học thì thông qua hệ thống khảo nghiệm hậu đạt được ), khôi phục tuổi trẻ Thẩm Húc Thần cùng Trình Dĩ Hoa liếc nhau. Thẩm Húc Thần thói quen tính địa sờ sờ cái mũi, cười nói: "Thật có lỗi, xem ra ngươi phải cùng ta."
Thẩm Húc Thần lực ảnh hưởng tiến độ con vượt qua 90%, tự nhiên tựu thành một cái bị hệ thống lựa chọn nhân. Mà bởi vì này chút năm Trình Dĩ Hoa trợ giúp Thẩm Húc Thần lương nhiều, thả bọn họ lại thật tình yêu nhau, cho nên suy xét đến Thẩm Húc Thần tâm lý trạng thái, hệ thống đưa bọn họ coi là nhất thể. Vì thế, bọn họ mới có thể ở phía trước sau lưng chết lấy sau tiến nhập này đặc thù không gian.
"Xoắn ốc không gian lý luận sao?" Trình Dĩ Hoa như có điều suy nghĩ. Nếu bọn họ cuộc sống thời không là cao cấp thời không trong lời nói, hiện tại bọn họ ở cao cấp thời không trung đã muốn tử vong, lý luận thượng bọn họ nhưng có thể thông qua hệ thống xuyên qua đến cấp thấp diễn thân thời không đi. Hệ thống cấp nhiệm vụ của bọn họ, chính là đi đến mỗ một ít cấp thấp thời không, sau đó sửa một ít nhân vận mệnh.
"Có lẽ, ta lúc trước chính là bị một cái đến từ rất cao cấp thời không nhân cấp cứu, cho nên mới năng mang theo hệ thống trùng sinh." Thẩm Húc Thần nói, "Dù sao, nếu trùng sinh cùng hệ thống đều xuất hiện, chúng ta liền không thể phủ nhận, ở chúng ta thời không phía trên sẽ có rất cao duy độ xa xa vượt qua chúng ta sở có thể hiểu được thời không."
"Mặc kệ thế nào, chúng ta vẫn luôn đều ở bên nhau, này thật sự là không thể tốt hơn." Trình Dĩ Hoa nói. Hắn không sợ hãi tử vong, nhưng hắn sợ hãi cùng Thẩm Húc Thần tách ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh học bá chi lộ
RomanceLàm từng cao lạnh học bá, Thẩm Húc Thần hiện tại chính là cái bình thường trạch nam mà thôi. Có phòng lâm không, có tiền đói không, ngày nhìn như không sai, đáng tiếc thân nhân duy nhất chính bản thân hãm nhà tù. Nếu có thể trở về trung học, mang th...