James ' s P.O.V.
Hi I'm James Scott. I'm 18 years old. 18 years young pala..
I just watched my sister sleeping.
Athea Scott. Ang maganda kong ate.ew.Nag-dahan -dahan ako sa paglalakad papalapit sa computer niya. I directly check in my website.
( Secret Website po ito! )Chi neck ko ang account and directly scan people who are part of the Herdiuans.
Nakita ko ang mga pinsan ni Zeus Herdiuan..
Gary Sez
Clyde Shadow
Ethan CrossYan lang ang nakita ko, dahil hindi ko ma scan yung iba.
I immediately closed and log out on my account and left my to my sister's room.
I drove in to my car papunta sa kung saan ako madalas nagtatambay ng mga kaibigan ko.
RED LEAGUE.
Pumasok ako sa may room na nakasulat na RED LEAGUE.
RED LEAGUE is the name of our group, that is absolutely Private.
I immediately sit in the couch. Lots of men are here. They are members of the RED LEAGUE. No one knows about out group, except all of us here. We are not a Mafia.
Greater and stronger than Mafias. ( fictional )I'm glad, my sister doesn't know anything about this.
" Scott, Hand me the gun. "
Michael said.I hand him the gun on my right in the table.
" Master has called us, Kailangan niyang makausap tayo. " he said.
I followed him. Patungo sa madilim na pasilyo.
And there, all of us. Greeted him.
" Master Bliss. Glad to see you. " we then sat on the chairs.
Master....
***
Katheigh' P.O.V.
Napatingin nalang ako sa mukha niya habang siya, busyng busy sa pag pindot ng loptop niya.
Hayy ! Ang boring naman dito. Gusto ko ng umuwi para makapag panood ng Mickey Mouse.
" About last night, don't ever do it again. I canceled the shedule for my mall show in Deican. I will be having it tomorrow at 7:00 p.m. Be early as soon as possible. " natigilan ako sa pagtitig sa kanya nung nagsalita siya. Aagahan ko na bukas, darating ako ng 5:00 A.M. para di siya maiinip kakahintay. Ang aga ko kayang dumating kahapon, tapos sabi niya na late ako? Ang tanga niya ah. Hindi ba siya marunong tumingin sa oras? O baka naman hindi niya alam kung anong oras na. Pabili bili pa siya ng relos tapos hindi naman pala marunong tumingin sa oras. Tanga ka talagang Zeus ka.
" Hey, are you still listening at me? " sabi niya.
" Oo. Aalis na ako. May gagawin pa ako. Bukas nalang tayo magkita. Nakakainip dito sa office mo eh. " sabi ko at lumabas na ng office.
Pero bago ko pa maisara narinig ko siyang nagsabi ng..
" Someday, You'll regret accepting this job. " I heard him said and slam the door.
Anong regret accepting,, blabla? Hindi sana ako nag-apply dito kung, pagsisisihan ko ang gagawin ko. Tanga, super. Laki sa Mayaman, pero katulad ng iba, walang
Ibang gawin kundi ang pakabahin at..zeus...
Anong nangyayari sa konsensya ko? At nagwala na para bang siya lang ang laman ng puso ko? Wala siya sa puso ko, dahil hindi siya mag-kakasya dito. Goofy ! Forget it !
Makaalis na nga.
Nakasalubong ko si Aisile Caffell. Mukhang bad vibes ata toh ah !
She saw me. I smiled at her at naglakad papalayo.
Weird. Kasi hindi ko nakita ang kapatid nya ngayon.
Pero bawal ako makialam, sabi ni Auntie Slave.
Meron na naman akong nakasalubong na lalaki.
He looks familiar. Very familiar.
Nang makalapit na ako sa kanya, naaninag ko ang mukha niya.
" I know you. Ikaw yung si Manong Driver diba? " sabi ko.
Siya nga. Kinunot lang niya ang noo niya at tumigil sa paglalakad at hinarap ako.
" Yeah, Maffewell right ? " tanong niya. Malay ko ba !
" Katheigh Nalticia Maffewell. Ako yung P.A. ni Zeus Herdiuan. Hehe. " I smiled at him.
" Oh ! My cousin, Zeus. Glad to see you Ms. Katheigh. I'm Gary Sez. " sabi niya at nakipag shake hands.
Umalis na ako para makapaghanda..
To be continued...
***
*COMMENT* *VOTE*
-Genevaedited
BINABASA MO ANG
She's The Boss
General FictionLass : Childish, Slow-poked, may cartoon syang kinahihiligan. Lad : Your worst office enemy. Superior,Bossy, walang pakialam sa mundo pero performer siya. *plok* Nagbago bigla ang babae dahil sa kanyang sariling dahilan. Na nagbago dahil sa mga na...