"Này! Quà."
Army vươn tay đưa cho Lyn một chiếc đĩa CD. Khuôn mặt lạnh lùng thường ngày có chút xấu hổ làm cô trông vô cùng dễ thương.
"Uây! Uây! Đĩa CD. Không lẽ...không lẽ."
Lyn lắp bắp nói không thành tiếng. Sau đó cô kích động nhảy lên ôm chầm lấy Army.
"Army! Mình yêu cậu nhất."
OMG! Không ngờ Army lại đồng ý cover I need you để làm quà cho cô. Cô hạnh phúc chết mất. Bạn tốt. Đúng là bạn tốt.
"Đếm từ 1 đến 3 lập tức xê ra không cái đĩa CD sẽ trở lại tay mình. Một..."
"Hứ! Còn lâu." Lyn bĩu môi nhảy ra xa. Ôm khư khư lấy cái đĩa CD như báu vật.
Còn nói tại sao Lyn lại có thái độ như vậy ấy à?
Vậy phải tìm hiểu đôi chút về Army.
Con bé này á? Lạnh như đồng tiền ấy. Tính thì dị như người ngoài hành tinh. Đại khái giống cái thằng tên Kim Taehyung của cái nhóm nhạc vô danh tiểu tốt mới nổi nào đó tên Bangtan Boys hay gì gì đấy.
Lại nữa. Tính thì như tó ghẻ như vậy mà chả hiểu sao ông trời lại ưu ái cho nó cái giọng ca khàn khàn đặc biệt như vậy. Ờ! Vậy cũng chưa nói làm gì. Thế quần qué nào mà cái khả năng cảm thụ âm nhạc của nó lại tốt đến bất thường như thế. Ai bảo thiên tài chỉ chiếm 1% Con bé này rõ ràng được ông trời thiên vị đến 99% rồi.
Vấn đề chính là ở chỗ. Tài năng âm nhạc của con bé Army này dư thừa như vậy. Nhưng cộng với cái tính cách quái dị kia thì tài năng ấy mà, nó thực cmn lãng phí.
1 năm cùng lắm nó cũng chỉ cover lại 2, 3 bài hit. Mà sở thích nó quái dị bome, mấy bài hit của nó toàn mấy cái bài đâu đâu. Thu âm xong bản cover thì một mình nghe, hiếm lắm mới cho Lyn nghe thử một bài. Nghe xong cũng chỉ biết đắng lòng nhìn nó. Cảm thấy tiếc thay cho nền âm nhạc nước nhà.
Lại kể về mấy hôm trước, Lyn phải năn nỉ gãy lưỡi, tưởng như tuyệt vọng đến nơi. Vậy nhưng hôm nay nó lại tặng cô cái đĩa CD này. Thật sự cảm động không để đâu cho hết. Lấy được một bài hát do nó cover đã là một chuyện kinh thiên động địa rồi. Nó lại còn cover hit I need you của thần tượng cô chứ. A~ muốn khóc quá!
"Nhận quà rồi. Sau này cấm lèo nhèo. Về đây."
Army mặt mày vô cảm quay lưng đi thẳng để lại Lyn vẻ mặt méo xệch ôm cái đĩa CD.
"Hơ. Về cẩn thận."
...
Buổi tối Army ngồi lướt Twitter. Sở thích bình thường duy nhất của cô chính là giày. Cô có thể dành cả buổi tối để ngắm toàn bộ giày trên Twitter, IG rồi FB, v..v
Nhưng hôm nay là ngoại lệ. Tự dưng cô muốn lên tường nhà Lyn. Ờm! Dù sao hôm nay cũng là sinh nhật con bé. Xem nó có up ảnh ọt gì không. Nó mời sinh nhật mà không đi cũng cảm thấy hơi tội lỗi.
Army nằm xem mấy cái ảnh sinh nhật Lyn mới up lên, môi cô hơi nhếch thành một đường cong rất nhạt.
"Con bé này sao lại thích sf như vậy. Kì lạ." ( có mầy kì lạ ấy -_- )
Không biết nó nghe I need you của mình chưa nhỉ. Chắc rồi. Nghĩ vậy tâm trạng Army bỗng tốt hẳn.
A! Có tweet mới.
Army lật lên xem.
"Xin lỗi bạn hiền. Nhưng không chia sẻ cái này thì mình thật cảm thấy có lỗi với đồng bào, có lỗi với âm nhạc."
Đọc dòng tweet Army bỗng có dự cảm chẳng lành. Cô lập tức nhấn vào link được chia sẻ.
Link dẫn đến một đoạn video. Mắt Army giật giật. Đến khi cô nhấn vào video ấy thì cơ thể tê liệt hoàn toàn.
Cô... cô bị phản bội.
Cái video này ko phải là bản cover I need you cô mới tặng cho con bé Lyn chiều nay thì còn là gì nữa.
Nhìn lượt chia sẻ chóng mắt Army muốn đập đầu vào tường chết ngay tức khắc. A~ âm nhạc của tôi, các người không có quyền chia sẻ âm nhạc của tôi.
Army mặt như đưa đám gọi ngay cho Lyn.
"Số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được. Xin quý khách vui lòng gọi lại sau."
Cái con bé láo toét này. Sao lại không nhận điện thoại của cô cơ chứ.
Lyn! Mai cậu chết chắc.
****
Hàn Quốc
Hôm nay được buổi rảnh rỗi Bang BD nổi hứng ngồi đọc mấy tin tức về BTS.
Cơ mà ông cũng phải công nhận mấy thằng bé này thật sự tài năng. I need you thành công ngoài sức tưởng tượng.
Bỗng có một dòng tit hấp dẫn sự chú ý của ông.
Giọng ca tuyệt vời không thua kém I need you bản gốc của nhóm nhạc đình đám BTS gây xôn xao dư luận.
Hay đến vậy cơ à. Bang BD hơi tò mò. Ông nhấn vào video được chia sẻ.
Trong video là một cô gái khá trẻ tầm 16, 17 tuổi. Ngoại hình ưa nhìn, ánh mắt hơi lười biếng. Cô gái này gây cho ông một cảm giác khá đặc biệt.
Đến khi cô gái cất giọng, Bang BD hoàn toàn chấn động.
Sao lại có giọng hát tuyệt vời như vậy. Phát âm tiếng Hàn cũng rất chuẩn. Giọng ca chẳng kém Jungkookie nhà ông là bao. Ồ! Lại còn có thể rap nữa. Thật đáng kinh ngạc.
Bang BD kích động dán mắt vào màn hình.
Ông vô thức thốt lên.
"Con bé này..."
"Nhất định phải có nó."
--------------------------------------------------------
End chap 1.
Đoạn đầu fic này quay về thời gian I need you mới phát hành nhé.
Mong các nàng ủng hộ fic.
Cúi xin đóng góp cmt. Yêu các nàng :))
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) [BTS - Fictional Girl] Young Forever
RomanceVì họ còn trẻ. Vì họ có ước mơ. Forever We Are Young ♪