Coffee in his pad

39 2 2
                                    


Mabilis ang mga pangyayari. Mula sa pag-aaya niya sa coffee shop, ay hindi ko rin magets kung bakit nauwi kami sa pad niya, at ngayon, lalong hindi ko gets kung bakit ako umuungol habang minamasahe niya ang dalawang umbok sa dibdib ko.


"Ohh..." Tanging iyon lamang ang lumalabas sa bibig ko. Napapapikit din ako sa kakaibang sensasyong dulot ng magagaling niyang mga kamay. God, it feels so fucking good. I want him to stop but I can't put my protest into words.


"You are so beautiful, Scarlett. You're driving me crazy!" And with that, I felt his hot mouth enveloping my left nipple habang patuloy sa paggawa ng hiwaga ang isa niyang kamay sa isa ko pang bundok. Gosh, if I am driving you crazy, well, you already took my sanity. I wanna push him but I can't. Lunod na lunod na ako sa sensasyong binibigay niya. I can feel myself getting wet down there.


Napasinghap ako nang maramdaman ko iyong matigas na bumubundol sa puson ko. Oh my...is that what they call the hard on? The boner? Grabe! Parang biglang nahaluan ng nerbyos ang pakiramdam ko. Hindi sinasadyang natulak ko siya bigla ng pagkalakas-lakas at tumilapon siya sa kabilang bahagi ng sofa. He looked at me with so much exasperation. Kitang-kita naman iyon sa nakakunot niyang mga noo at nangangalit na mga mata. I looked away.


"What the hell is wrong with you?" Mababaw niyang sabi. Alam kong nagpipigil siyang sigawan ako sa inis niya. Hindi ko naman siya masisisi, lalo na't alam ko at naramdaman ko pa nga ang sobrang tinding nararamdaman niya kanina pa. Kaso, masisisi mo rin ba ako? Gosh! Nakakatakot kaya! Hindi ko maimagine na ipapasok iyon sa inner goddess ko! Paano kung mawarak iyon?! Alam kong malaki siya, mahaba, at...mataba! Oh my God! I shook my head.


"Why are you blushing?" Mas kalmado na ang boses niya ngayon. Lumapit siya sa akin nang bahagya hanggang sa maramdaman ko ang kamay niya sa baba ko. Itinaas niya ang mukha ko, making me face him. Still, I managed to look away. "Come on, Scarlett. Tell me, what's wrong?"


"There...is nothing wrong." I said, trying to put conviction in my words. Pero sinong maniniwalang walang mali kung bigla ka na lang itutulak sa gitna nang isang matinding paglalaban? Waaahhh! Namumula na naman ako at nayuko na naman. Did we just...reach the second base?


"Hindi mo ako itutulak in the middle of our sweet battle if there is nothing wrong, sweetheart. Tell me what's bugging you," he said. I sighed. I gathered my courage para maharap siya. Umayos kaming dalawa ng upo at syempre, inayos ang mga sarili namin. Of course, we cannot talk with my mounds bared. Parang inaakit ko naman siya noon, at baka hindi na rin kami mag-usap. Malala pa, marating na namin ang third base.


"Look, I wasn't expecting us to do that, Damien. Actually, I don't want to be with you..." I said, biting my lip. Kitang-kita naman ang pagbabago muli ng ekspesyon niya. Parang nasaktan siya sa sinabi ko, pero mabilis din iyong nawala. Napalitan ng pagtataka ang mga emosyon na lumulukon sa dalawa niyang magagandang mata. "Bakit? Ayaw mo ba sa akin?"


"No, it wasn't like that. I actually like you, Damien. But I don't want what we just did. Or what we're gonna do if we didn't stop. Alam kong iba ang attraction na meron tayo. Hindi mo naman ako aayaing maging fuck buddy na parang nanghihingi lang ng candy kung hindi, diba?" Dire-diretso kong sabi. He looked at me for a while and then stood up.


Naglakad siya papunta sa counter ng mini bar niya. Kumuha siya ng isang baso at nagsalin doon ng alak. Sinundan ko siya. Kumuha siya ng isang pang baso at nagsalin ng alak doon. Iniabot niya sa akin ang baso. I thanked him. And goodness, it feels so damn awkward. I think I did something really stupid. Hindi ko yata dapat sinabi ang mga nasabi ko kanina.


"Look, I'm sorry. You are handsome, appealing, and everything. Pero, I'm not up to some kind of relationship you are offering." I said sincerely. Totoo naman. Hindi ako ganoong klase ng babae. I wouldn't just throw myself to any man dahil sa tawag ng laman. I'm not that kind of woman. I'm not the kind of drum you play one time.


"No, it's fine. Blame's on me," tugon niya. Ininom niya muna ang natitirang alcohol sa baso bago muling magsalita. "I was wrong. Hindi dapat kita binigla. We barely know each other. Maybe we should know more about ourselves."


I smiled. Maybe, Damien isn't so bad. Nakukuha niya naman pala ang point ko. I looked at him and saw his serious face. Nakatingin siya sa baso ng alcohol na ngayon ay may laman na naman. Sana hindi kami malasing. Baka magkapart 2 pa yung kanina, mahirap na.


I observed his face. Darn, ang gwapo-gwapo talaga ni Damien Alegro. His face screams manliness and power. Ang mga panga niya, oh my gosh! Those prominent jaws, parang ang sarap padaanan ng mga labi. His eyes are so beautiful, parang mas mahaba pa yata ang mga pilikmata niya kaysa sa akin. At ang ilong. Napakatangos. Sobrang tangos.


Then my eyes landed on his lips. Those luscious red lips just kissed me moments ago. Hindi lamang ang mga labi ko ang nadaanan nati, pati na rin ang aking panga, leeg, dibdib...it feels so good. His lips, and his mouth are very talented.


"Scarlett."


Kung hindi niya ako tinawag ay baka dinamba ko na siya. For fuck's sake, ano ba ang nangyayari sa akin?! Bakit ba parang hindi ako si Scarlett pag kasama ko siya? Where's the upright Scarlett when I'm with this man? Nawawala iyon! Nawawala! Nagiging wild Scarlett! Argghh!!!


"I want you to know that my offer is still on," bahagyang nakunot ang mga noo ko. Ano raw? Offer is still on? "I still want you to be my fuck buddy."


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 16, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Crazy in Love (Captivating Aphrodite Side Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon