CHAPTER1:
Era pansnin mo nmn ako oh!
Josh shut up ano kba? Baliw?Hindi ako galit okay! :) (BOOOGSH)-all of a sudden ma bumangga sakin!
Sorry po!Sorry po!-the boy said habang nakayuko
Hindi ka kc marunong tumingin sa daanan!>_< eh kung nasugatan mo cia ha?-Nagulat ako ng biglang sigawan ni Josh ang lalaki!
Sorry po talaga Ms.President!-Teka nga! Parang may mali eh
Tumayo ka nga!-utos ko sa guy...tumayo nmn cia pero dko pa rin makita ang gusto kong makita!
Look at me!-utos ko ulit dto!At tama nga ako.... may pasa cia sa mukha at putok ang labi nya!!
Who did that to you?- fierce na tanong ko!
Mr.Vice President po!Pero wag na po kaung mag alala ok nko!Salamat nlng po Ms President:)-aalis na sana cia pero d ako pumayag
Nasan sya?-tanong ko sa guy!
Ahhh hindi na po Ms President ok lng po! :)-pagmamatigas nya!!
Sasabihin mo o ikaw ang igaGuidance ko?
Nasa stock room po sila!!
Ok! :) Josh favor samahan mo sya sa clinic!Thanks see you later may tatapusin lng ako!!-sabi ko habang tumatakbo papunta sa stock room!Medyo malayo kasi yun sa room nmin!
Goodmorning Ms President!-Bati sakin ng mga estudyante!Pero dahil nagmamadali ako dko na sila magawang lingunin!Kailangan ko na kasing kausapin ang mokong nayun!ARRRGHH iniisip ko palng sobrang naiinis nko! Napaka nya sobra!! Sa hinaba haba ng tinakbo ko sa wakas nakarating nko!!Dumretso ako sa loob at nandun nga sya at ang mga barkada nya!
Ahmm Gene may bisita ka ata!-sabi ng kaibigan nya na dko kilala!Nilingon nya ko at ngumiti...
Oh Ms President!Mukhang naligaw ka ha?-ARRGGH nag uumpisa nanaman sya gulo! Tiningnan ko yung mga barkada nya at mukhang alam na nla ang dpat nilang gawin..Isa isa silang lumabas...nang makalabas sila sya ang unang nagsalita...
Anong kailangan mo?-sabi nya habang sobrang laki pa rin ng ngiti!I hate that smile..
Ano nanaman bang ginawa mo ha?Sa buong isang linggo tatlo hanggang limang estudyante ang binubully mo!Bka nakakalimutan mo na VICEPRESIDENT ka ng school na to!Sana naman umakto ka ng tama!Hindi ung kala mo kung sinu ka!-habang cnasabi ko yun lumapit siya sa pinto at sinara iyon at nilock nya!
Bakit Ms President paano ba ang tamang kilos gaya ng sinasabi mo? ang mag pretend na hindi mo ko ganun kakilala at iwasan ako ng iwasan?-tanong nya habang palapit sya ng palapit sakin....Anong gnagawa nya?? >__<
Wag kng lalapit magsisisi ka!-actually natatakot ako ngayon ko lng sya nakita na ganito kaseryoso..
Matagal nakong nagsisisi Ellaine,sobrang tagal na!-habang sinasabi nya sa sakin yun nakatingin sya sa mga mata ko na parang may gustong ipahiwatig!kaya nag iwas ako ng tingin...
Wala akong paki kung ano man yang pinagsisisihan mo Algene ang sakin lang sana naman bawasan este itigil mo yung pangbubully mo!-Malapit na sya sakin!
Ok sabi mo eh but in one condition Ellaine!-ngayon sobrang lapit na nya sakin...lalo na ng mukha namin...
Ano ba lumayo ka nga!Pag ako nainis sayo makakatikim ka nanaman!-habang sinasabi ko yan nanginginig ang boses ko!
Bakit masama na bang lapitan ka?Ha Ellaine? Masama na ba na kausapin ka?-sabi nya na may halong galit!
Alam mo Algene kilala mo ko kaya kung ayaw mong masaktan please lumayo ka!-warning tone ko na yan...
What if kung ayaw ko?-tas mas lalo pa syang lumapit sakin... yung lapit na 1inch nlng magkikiss na kami!!
Ok kung ayaw mo eto ang sayo!!-susuntukin ko sna sya kaso may naapakan akong ewan para maging dahilan ng pagkadulas ko.....
AAAAAHHHHH-isang malakas na sigaw ang pinakawalan ko!Pinikit ko ang mata ko at hinintay ang pagbagsak ko pero..........Bakit ang tagal? Nagmulat ako ng maramdaman ko na may sumalo sakin...At nsa awkward position kmi ni Algene....Magtatangka na sna akong tumayo pero nadulas ulit ako at kasabay ng pagdulas ko ay ang paglapat ng aming mga labi...
BINABASA MO ANG
Crazy Inlove With Him
RomancePrologue: Everyone deserves a second chance pero paano kung ang second chance na yun ay masira ulit?Are you willing to give another chance in the name of love?