CHAPTER 10:Era's POV
Nagising ako ng may ngiti sa aking labi hahaha ewan parang ang hyper ko ngayon:) ang aga kong nagising eh! Nag aayos ako ng sarili ng biglang tumunog ang CP ko!
Gene Kapitan :D calling..... ayiiiiee ano to morning call? Masagot na nga!
Goodmorning! Hello ano pong kailangan mo?
Ahm Ikaw! Ikaw ang kailangan ko! HAHAHA
Sira bakit ka napatawag ng ganito kaaga?-ang landi eh kinikilig tuloy ako <3
Hahaha kinilig ka nanaman? Be ready malapit nko sa bahay nyo! Ihahatid kita sa school ok Bhie! Bye I love you!- sabay baba nya ng phone! Bastos eh noh bahala sya! Pinagpatuloy ko lang ang pag aayos ko! After 20 mins...
Tao po? Nak nasa baba si Algene!-si mama
Opo Ma! Pababa na pasabi wag syang atat hahaha joke lng po!-sabi ko kay mama! Inayos ko na yung mga gamit ko at bumaba! Pagbaba ko nakita kong kausap ni Papa si Gene! Nang mapansin ako ni Papa na nakatingin sa knila...
Oh eto na pala sya eh:) anak ihahatid ka daw nya sa school! Bilisan mo at baka malate ka!-sabi ni Papa
Opo eto na nga po oh pababa na hahaha! Ano tara na?-yaya ko kay Gene
Sige po Tito,Tita alis na po kami:)-close na talaga mula noon pa!
Sige iho ingatan mo yang prinsesa namin ha! Haha:D-happy si Papa?
Bye Pa! Pasabi po kay Mama na aalis na kami!-sabay beso ko kay Papa at naglakad na palabas!
Hoy ano namang nakain mo at naisipan mong sunduin ako at ihatid?-tanong ko sa kanya pagpasok nya ng sasakyan.
MakaHoy ka wagas ha! Simula ngayon ganito na gagawin ko para di ka napapagod magdrive ok saka wla namang masama ah FIANCE' kita tandaan mo yan!-tas pinaandar na nya yung kotse...
Oo na Oo na hmp.-ang sweet nya kasi eh! Ayaw ko namang bigyan ng meaning lahat ng to kasi alam nyo na! Hayst ang hirap umasa ulit :( <!3
Bhie natahimik ka ata dyan? May problema ka ba?
Ahh wala ahh! Nakakahiya naman kasing mag ingay eh hehehe! :)- oo Gene laki ng problema ko SAYO <!3
Ahh ok lang naman mag ingay ka eh mas gusto ko yung ganun ka kesa ganyan! Para kang may problemang malaki eh!- sabi nya ayaw ko lang naman na...
Ok :) btw baluga ka talaga! Ang sarap mo kutusan eh Kiss Stealer! Hmp nakakadami ka na!- sabi ko sabay pout
Anong kiss stealer? Ikaw yun eh di ka kasi nakatingin!- nakakalokong sabi nya!
Anong ako? Sabi mo sa cheeks lang eh! Tapos bigla kang humarap:(
Hehehe ok lng yun Bhie! Masarap ka naman humalik eh! Hahahaha
Tawa Bhie yung malakas na malakas hanggang sa mabilaukan ka! Hahaha!
Gusto mo na bang mamatay ako Bhie? :( ok -sabi nya ng malungkot na tono! Hala!
Joke lang Bhie! Uy!- kalabit ko sa kanya! Pero di sya tumingin!
Uy Bhie! Sorry na po! Uy pansinin mo na ko! Please! :*- pero wa epek ang byuti ko :(
Bhie sorry na!
Hahahahahaha!- nagulat ako nung bigla syang tumawa ng malakas!
Im just joking Bhie di ko kayang magalit sayo Love kita eh hahahaha!- namula ako sa sinabi nya!
BINABASA MO ANG
Crazy Inlove With Him
RomancePrologue: Everyone deserves a second chance pero paano kung ang second chance na yun ay masira ulit?Are you willing to give another chance in the name of love?