CHAPTER 2: (Era's POV)
Oh EEEEEEEEEEEmmmmm GGGGeee!! No this is not happening>_<Hindi to totoo..Pakisampal nga ako!Naramdaman ko ang paggalaw ng labi nya..Na nagsasabi na totoo lahat ng ito..Itinulak ko sya ng malakas!
Walang pagbabago...Ikaw pa rin ang dating Ellaine na minahal ko!-he said with a smirk in his lips..
Just shut up will you..Wala akong pakialam sa sinasabi mo....Atsaka bakit mko hinalikan ha!-nakakainis nakakainis sya!Bkit kailangan nya png ibalik ang nakaraaan!?AAAAARRRGGH
Hey its all your fault...-Sobra kana...lumapit ako sa kanya wearing my seductive smile
Want another kiss ha Reign?-tapos hinawakan ko sya sa dibdib...I know medyo kadiri....
I miss that name...And about the kiss?Sure why not hehe-sabi nya na parang nahihiya..At unti unti kong nilapit sa kanya ang mukha ko...
KISS-kis mo sa sahig yang nguso mo!-sinipa ko yung "ANO" nya..
Ouch!Fuck!Shit!My Buddy!Fuckshit!Bullshit!-nagtatatalon sya na parang ugly frog..
Ano Algene masarap ba??Hahaha!-pagkasabi ko non lupamit sya sakin with fiercing look.. habang hawak yung parte na sinipa ko..OMO anong gagawin nya?
Alam mo kung hindi ka lang babae bka nasaktan na kita!-sigaw sabi nya....Waaaahhh natatakot ako sa kanya..
Wag kang lalapit binabalaan kita Algene..-eh kasi naman eh natatakot ako sa knya...
At ano nanamang gagawin mo ha Ellaine?-Malapit na sya sakin!!Tapos naglean forward sya..Kaya sinapak ko sya ayun natumba...sa mukha tinamaan eh...pero mukhang napalakas ata ayaw na nyang bumangon eh! Hay naku bahala na yung mga friends nya sa knya..Lumabas nako ng stock room..Pagkalabas ko nakita ko yung mga kaibigan nya....Nilagpasan ko sila na parang wala akong nakita....Nung makalayo nko lumingon uli ako pero wala ng tao bka pumassok na...
(BREAKTIME)
Grabe talaga to si Josh antagal eh kanina pa ko dito... mabuti pang magcheck ng underground website ng school namin kung sino ang trending ngayon..
Loading...Loading...Loading...Loading...Loading.....And after a couple of minute nakakakita na ko ng mga pic...Pero drop Jaw ako sa nabasa kong latest status dito..
"Mr Vice President Algene Reign Castro natagpuang walang malay sa stock room! May dugo ang labi nito! Sino kaya ang may gawa nito?Naglabas na ang kanyang ama ng reward na 5,000 sa kung sino ang makakapagturo sa may sala...nasa hospital ngayon si Algene...At hindi alam kung kailan magigising..Kaya IKAW oo IKAW na may gawa nito sa kanya humanda kna sa punishment sayo ng school at ng Castro Family..."-OMG paano nangyari ang lahat ng to?eh dba sinapak ko lng nmn sya?hindi kaya napalakas ang suntok ko kaya nagkaganun??WAAAAAAAAhhhh what to do what to do?Paano na ang career ko?Waaaaahhh sigaw ng isip ko
Huy!-
Ay Dugyot na yagit!-ano ba nmn yan nanggugulat kasi eh...
Grabe ka naman makadugyot at yagit kaliligo ko lng kaya!Atsaka bkit parang ang lalim ng iniisip mo ha??
eh antagal mo kasi eh...- pout na sabi ko :*
By the way narinig mo na ba yung nangyari kay...-Dko na cia pinatapos ng pagsasalita...
Saang hospital dinala si Algene??
Wow Biglang concern ka ha! XD-sabi nya habang natatawa pa
San nga kasi!! Josh naman eh!!-pagmamaktol ko sa bestfriend ko!
Sa hospital nmin sa Makati!Bakit pupunta ka ba?? Tara sabay na tayo-I nodded as an answer..
BINABASA MO ANG
Crazy Inlove With Him
רומנטיקהPrologue: Everyone deserves a second chance pero paano kung ang second chance na yun ay masira ulit?Are you willing to give another chance in the name of love?