CHAP 5
Đây là đâu?
Junmyun hoảng sợ nhìn quanh.
Không gian xung quanh tối đen như mực.
Đang hoang mang không biết nên đi về hướng nào, chợt anh cảm thấy lành lạnh sau gáy...
Từ đằng sau, hai bàn tay lạnh toát không biết từ đâu thò ra, bóp chặt lấy cổ anh...
Junmyun kinh hãi muốn hét lên, nhưng âm thanh chưa kịp phát ra đã nghẹn ứ nơi cổ họng, chỉ nghe thấy những tiếng "Ư...ư" yếu ớt...
Junmyun dùng hết sức giãy dụa, nhưng vô ích, cử động của anh cứ yếu dần, yếu dần rồi ngừng hẳn...
Chợt, anh nghe thấy tiếng gào khóc thảm thiết của Jongin... Ai oán, bi thương...
Junmyun thấy lòng mình đau thắt.
Anh muốn chạy đến bên Jongin, nói cậu ấy đừng khóc nữa, anh vẫn đang ở đây...
Nhưng mọi thứ rất tối, anh không thể nhìn thấy cậu ấy đang ở đâu cả...
"Jongin... Jongin à... Jongin!!!!"
Và Junmyun cứ mãi lang thang trong bóng đêm mù mịt, gào thét gọi tên một người trong vô vọng...
.
-Jongin!!!
Junmyun giật mình bật dậy, phát hiện trán mình ướt đẫm mồ hôi.
Quay sang bên cạnh, phát hiện người con trai bên cạnh mình vẫn đang thở đều, gương mặt an bình chìm trong giấc ngủ, anh mới thở phảo nhẹ nhõm.
Thì ra tất cả chỉ là một giấc mơ.
Thật may...
.
Trời lúc này mới tờ mờ sáng. Cả căn phòng vẫn chìm trong yên lặng.
Đã hoàn toàn tỉnh táo từ sau khi giật mình tỉnh giấc khỏi cơn ác mộng, Junmyun nhẹ nhàng đứng dậy, đi ra khỏi phòng vươn vai hít thở.
Vô tình đưa mắt nhìn quanh khu nhà, chợt động tác của anh khựng lại.
Có phải anh vừa nhìn thấy nhìn thấy... Dáng một người nào đó đang đi lại trên hành lang tầng 3 khu 1?
Junmyun dụi mắt, không tin nổi vào mắt mình. Anh quay phắt lại, nhìn những người trong phòng.
Chanyeol, Baekhyun, Sehun, Jongin, Kyungsoo, Yifan. Bọn họ đều đang ở đây. Tất cả đều đang ngủ.
Vậy... kẻ kia là ai?
.
Junmyun vội vã bước theo cái bóng kia, cố gắng nhẹ nhàng hết sức để hắn không phát hiện ra.
Càng tới gần hơn, trống ngực anh càng trở nên dồn dập.
Dáng người này rất quen...
Là... Anh ta?????
Nhưng... Làm cách nào anh ta lại ở đây?
Junmyun sững sờ khi nhận ra danh tính của kẻ đó, bước chân hơi chậm lại, nhưng vẫn không quên bám sát hắn.
Nấp vào một góc khuất, anh thận trọng hé mắt nhìn...
Hắn đang đi vào một căn phòng nào đó, có vẻ như rất thông thạo vị trí nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC][MA] EXO | MAD HOUSE
FanfictionLink wordpress: https://absoluteficsexo.wordpress.com/2013/07/13/shortficma-exo-mad-house/ Truyện chưa được sự đồng ý của tác giả, mục đích repost chỉ để đọc offline ngoài ra không có ý gì khác, mình xin gửi lời xin lỗi chân thành đến tác giả! Nếu c...