Chap 10 [END]

308 18 1
                                    

Chap 10


-Còn một điều nữa chúng ta cần làm, đó là phải tìm được Kyungsoo và Sehun... - Baekhyun lo lắng.

-Tôi hiểu. - Chanyeol gật đầu - Nhưng tìm ở đâu đây? Thực sự không có chút manh mối nào cả...

-Tôi biết... - Baekhyun thở dài - Nhưng chúng ta cũng không thể chỉ ngồi yên một chỗ được. Đành trông chờ vào vận may vậy. Đó là tất cả những gì chúng ta có thể làm...

Hai người cứ tiếp tục đi trong vô vọng. Thêm một bước chân là sự lo sợ càng dâng cao.

Sehun, Kyungsoo... Làm ơn, hãy sống!

-Baekhyun... - Tiếng Chanyeol đột nhiên vang lên từ đằng sau - Khu vực này nhìn có vẻ kì lạ. Hình như chúng ta chưa từng xem qua. Chanyeol chỉ vào một cái ngách nhỏ, nằm trong một góc khuất tối tăm của tầng 1.

Baekhyun khựng lại. "Khu trị liệu đặc biệt". Có lẽ đây là nơi dùng để chữa trị riêng cho các bệnh nhân nặng.

-Tại sao lại đặt chúng ở một nơi khó tìm như thế này? - Baekhyun cau mày.

Tất cả các phòng trong dãy này đều được xây tường cách âm, cửa cũng làm bằng gỗ dày, khiến cậu không khỏi rùng mình. Có lẽ cách chữa trị phải vô cùng kì quái và khắc nghiệt, nên mới cần những căn phòng như thế này để ngăn tiếng la hét của bệnh nhân thoát ra ngoài.

-Cậu nhìn xem, căn phòng kia tại sao lại đóng cửa? - Chanyeol rảo bước đến căn phòng cuối cùng.

Tim Baekhyun hẫng một nhịp.

-Để tôi! - Cậu vội vàng chạy lại.

Những linh cảm bất an cứ liên tục xuất hiện trong đầu Baekhyun, khiến bàn tay đặt trên nắm cửa của cậu không ngừng run rẩy.

Cậu sợ phía sau cánh cửa này, sẽ là một điều gì đó kinh hoàng vượt quá sức chịu đựng của cậu.

"Két...ét..."

Âm thanh chói tai vang lên khi cánh cửa gỗ được mở ra, và mọi thứ bên trong căn phòng được phơi bày dưới ánh sáng leo lét từ bên ngoài hắt vào...

-Không!... - Baekhyun ngồi phịch xuống thềm cửa. Nếu không có Chanyeol ở đằng sau đỡ lấy, có lẽ cậu đã shock mà ngất lịm đi.

Baekhyun cảm nhận bàn tay đặt trên vai mình của Chanyeol cũng đang run lẩy bẩy. Cũng phải thôi. Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, ai có thể bình tĩnh nổi...

Mọi đồ đạc trong phòng giờ chỉ còn là một đống đổ nát... Thứ chất lỏng đỏ quạch của chai rượu vang lênh láng khắp sàn nhà, hòa lẫn với máu của một cơ thể đang nằm co quắp trên những mảnh vỡ, cả người chi chít những vết rạch, cào cấu, đến mức cả gương mặt đều bị hủy hoại, trên mép còn sùi ra một ít bọt trắng... Trong tay cậu ta còn nắm chặt một mảnh vỡ thủy tinh, cả bàn tay nhuốm một màu đỏ của máu...

Do Kyungsoo... Có lẽ cậu đã dùng chính đôi tay ấy để tự kết thúc cuộc đời mình, theo cách đau đớn nhất...

Bên cạnh thi thể của Kyungsoo, là cái đầu của Jongdae nằm lăn lóc trên sàn, hai mắt đã bị chọc thủng, gương mặt cũng chằng chịt những vết rách dài ngang dọc...

[SHORTFIC][MA] EXO | MAD HOUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ