Chap 7
-Cái... Cái gì thế này? - Đôi mắt Kyungsoo mở to vì ngỡ ngàng, sau dần chuyển sang sợ hãi và hoảng loạn.
-Sao vậy Kyungsoo?
-Yifan hyung...
Cảm nhận được sự run rẩy rõ ràng trong từng lời nói của Kyungsoo, Yifan vội vàng chạy đến bên cậu. Và những gì sau đó được nhìn thấy cũng khiến anh loạng choạng lùi về phía sau, không thể tin nổi vào mắt mình.
Chuyện gì đang xảy ra thế này?
Yifan thảng thốt nhìn lên phía trên cánh cửa. EXIT.
Hai người không đi sai hướng. Đây chính là cánh cửa thoát hiểm ở tầng 1, con đường duy nhất dẫn ra bên ngoài tòa nhà, không thể sai được.
-Chết tiệt! Cái quái gì đang diễn ra ở nơi này thế? - Yifan tức giận đạp vào cánh cửa, một người vốn điềm tĩnh như anh, giờ cũng không thể khống chế nổi cảm giác hoảng sợ lúc này.
Rõ ràng đây là lối ra sân chính của bệnh viện...
Tại sao trước mặt hai người... Lại là một dãy hành lang dẫn sang khu nhà đối diện?
-Hyung... Nơi này bị ma ám rồi, có phải không? Chúng ta sẽ bị kẹt ở đây, không thể thoát được sao? - Kyungsoo nhìn dọc hành lang tối om, sâu hun hút trước mặt, run rẩy nắm chặt tay Yifan. - Làm sao bây giờ hyung?
-Trước hết hãy quay về chỗ của Baekhyun, Chanyeol và Sehun đã... - Yifan nhíu mày rồi thở dài - Nếu đã không thể trốn tránh, vậy chỉ còn cách đối mặt và tìm ra kẻ đứng sau tất cả những chuyện này mà thôi...
-Còn một điều này nữa, Kyungsoo... - Yifan đột nhiên dừng lại, quay sang nhìn thẳng vào mắt cậu - Em phải nhớ kĩ, việc chúng ta đi đâu và nhìn thấy những gì hôm nay, phải giấu kín, không được nói cho 3 người kia biết, hiểu không?
-Tại sao, hyung?
-Nếu việc này là do ai đó bày ra, vậy chắc chắn là kẻ đó muốn nhốt chúng ta ở đây rồi. Hiện tại cả 3 người kia đều có khả năng chính là hung thủ. Nếu để họ biết chúng ta định trốn ra ngoài, em nghĩ kẻ sát nhân sẽ tha cho chúng ta sao?
-Em hiểu rồi. Hyung yên tâm. - Kyungsoo buồn bã cụp mắt xuống, lẳng lặng gật đầu.
-Đừng lo. Hyung sẽ bảo vệ cho em. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. - Yifan thở dài, nhẹ nhàng kéo cậu vào lòng.
Mỗi người đều có những tính toán riêng...
Chỉ có điều, tất cả những tính toán của họ, đều không thể thoát khỏi sự sắp đặt của kẻ đứng đằng sau trò chơi tử thần này...
"Cứ vùng vẫy đi, các ngươi cũng sẽ không thể thoát khỏi vũng lầy này đâu..."
.
-Hai người đi đâu về thế? Chúng tôi đã rất lo... - Baekhyun nhìn thấy Yifan và Kyungsoo bước vào, vội vàng chạy tới hỏi han.
-Không có gì. Chúng tôi chỉ cảm thấy quá ngột ngạt nên đi loanh quanh một chút thôi - Yifan nhàn nhạt đáp lời, rồi kéo Kyungsoo trở về khu hành lý của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC][MA] EXO | MAD HOUSE
FanfictionLink wordpress: https://absoluteficsexo.wordpress.com/2013/07/13/shortficma-exo-mad-house/ Truyện chưa được sự đồng ý của tác giả, mục đích repost chỉ để đọc offline ngoài ra không có ý gì khác, mình xin gửi lời xin lỗi chân thành đến tác giả! Nếu c...