Chapter I

18 0 0
                                    


When I first met her.

Drake's POV

*knock knock knock*

"HOY DRAKE! Buksan mo ang pinto! May bisita ka! Ako yun! Gumising kang tokmol ka!"

•.O

O.•

O.O *yawn*

Ingay. Kitang natutulog yung tao. Umagang umaga dinidisturbo kagwapohan ko.

"Hoy Draaaaaake!" Sigaw ng halimaw na kanina pang dinidisturbo ang GWAPONG ako.

"Tumahimik ka kundi sasapukin kita!" Sigaw ko habang nag stretch ng kamay at ulo. Narinig kong padabog na umalis ang halimaw. Psh. Bakla ata to e.

------

Tapos na kong maligo kaya't lumabas narin ako.

"Di mo lang alam ako iyong nasa~----"

"Hoy drake! Kanina pa kita hinihintay dito sa labas ng kwarto mo tapos ngayon ka pa lumabas?! Naman drake! Bawal pinaghihintay mga GWAPONG katulad ko!" Ang Ingay nito! Kala mo naman sinong gwapo na ako lang naman ang gwapo e. Minsan rin ang kapal nitong taong to. Haysss.

Pinabayaan ko siya habang reklamo ng reklamo at agad na bumaba sa hagdan.

Oh shit!

Sino to?! Tae! Naka sando lang ako ngayon! Naman! Wrong timing ka miss! Inayos ko ang Buhok ko at nag lip bite. Takte! Pambihira! Ang aga naman para makakita ako ng Chiks! Woo! Gwapo mo talaga Drake, umagang umaga may dumadalaw na MAGANDA.

"Hoy drake! Umayos ka nga! Nga pala, si Mischelie, barkada ko. Misch si Drake, Drake si Mischelie" alam ko ugok ka! Paulit-ulit.

"I'm Mischelie, and you are?"
Tanong nya sakin. Yay! Ang ganda! Tae na love at first sight ata ang kagwapohan ko! Ang kutis niya. Mala anghel!

"Excuse me?" "Ay tae! Drake. Drake Anderson." Sabay kuha ng kamay niya upang halikan, dejk lang. Syempre dapat maging pormal tayo mga gwapings.

"Oh tara na Drake. Pakainin mo na kami" tukmol nato. Napaka....... Haist

---------

Dumaan ang ilang minuto natapos na rin kaming kumain.

"Ah Drake. May party palang magaganap ngayong Sabado, do you want to join?" Iniimbita na naman ako ng tukmol nato tapos puro pambabae lang ginagawa. Haysss.

Napatingin ako sa gawi ni Misch. Ang ganda niya talaga. Her eyes were blue, her curly hair makes her more attractive, her perfect nose and her kissable lips. Yay! Sya na talaga ang hinahanap ng puso ko.

"Oy Drake. Ano? Payag ka ba? By the way, kasama ko mga barkada ko dun and we'll just going to have some fun. So what? Are you going to join or not?"
Kasama mga barkada niya? So kasama si Misch? "Yeah. I'll join." "Wow! You're such a great friend drake! Kala ko tatanggihan mo ko because of what I did to you last time" Tatanggihan naman sana kita e pero naman kasama tong Chiks na to e. "Whatsoever John. Just give me your number and I'll just going to call you if I'll change my mind" habang nagsasalita ako, Napatingin ako kay Misch. "What?" Tanong niya. "Uhh can I also get your number?" Shet! Grabe. Hiyang hiya ako sa kagwapohan ko! Kapal ng mukha ko. "Ok fine. Here" abot niya sakin ng card "just call me if you need my help" WOAH! Pambihira! Swerte kooo! Wooo!

Kinuha ko ang card sa kamay niya at palihog na napangiti. "Woy Drake! Ito na number ko" Napatingin ako sa gawi ni John, epal ka talaga! "No need. I already have you're phone number" "Aba't! Sabi mo wala kang number ko? Abnormal ka talaga!" "Psh" ewan ko sayo John. Mas abnormal ka. Epal na nga abnormal pa, buti nalang may number nako ni miss Chiks. Hahaha



-----------~

AUTHOR'S NOTE:
Taas ng charisma ni Misch ah. Lol. Tutuloy kaya si drake sa party o hindi? Sana naman di na. Hahaha

Enjoy reading po! ^_^

-Nimble'nWitty

Do I Deserve This?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon