Phần 1- Sắc màu cầu vòng
Khoảng thời gian vui nhất, khó quên nhất của tuổi học trò....
Chap 1: Tớ sẽ luôn mỉm cười
---
Một buổi sáng như thường lệ và hôm nay kì lạ là cô đến sớm hơn mọi lần. Thời tiết rất trong lành mát mẻ, Ran Mori dạo bước quanh các dãy hành lang, đi đến thư viện, nơi yêu thích của cô vào những giờ ra chơi.
"(( Sáng thế này mà thư viện cũng mở cửa sao? Tuyệt quá!!))"- Ran cảm thấy vui mừng khi thấy cánh cửa thư viện trường đang dang rộng ra như đang chào đón cô."(( Vậy là đến đây không thành công cốc rồi, vô đọc sách một lúc trước khi tiết học bắt đầu thôi!))"- Ran thầm nghĩ và mỉm cười. Xong, cô niềm nở chào bà thủ thư đeo kính đang sắp xếp lại vài quyển sách tên bàn. Bà ấy cũng cười lại với cô. Ran đi vòng vòng các dãy, tìm kiếm những cuốn sách trên những giá sách ở đây một cuốn truyện thích hợp để đọc. Loay hoay mãi nhưng chả tìm được cuốn nào ưng ý, bỗng nhiên một cuốn sách với nhan đề truyện là" Một ngày của Enri" khiến cô chú ý. Ran cố với tay lên lấy nhưng không tài nào lấy được, nó ở ngăn trên cùng, rất cao.
Ngay lúc ấy có một cánh tay lấy cuốn sách đó rồi đưa cho cô. Ran ngước lên nhìn, một chàng trai mắt xanh dương với mái tóc đen giản dị, nhìn rất trẻ trung và hợp thời. Anh ta mặc chiếc áo khoác có hình chú cá heo bơi uốn lượn với những cơn sóng ở trên, ánh mắt chăm chú nhìn cô khiến Ran nhất thời bối rối...
- A! Cảm ơn cậu !- Ran nhận lấy cuốn sách và cúi đầu cảm ơn. Tuy nhiên khi ngước lên thì chàng trai đã đi mất rồi. Cô thoáng hụt hẫng và bĩu môi."(( Người gì đâu mà lạnh lùng thế không biết! Nhưng dù sao cũng cảm ơn anh ta))"- Thế rồi cô nhanh chóng phớt lờ chuyện lúc nãy đi rồi chú tâm vào cuốn truyện kia, thong thả đeo chiếc headphone vào tai nghe giai điệu của những bài hát nhạc không lời. Nó làm tâm trạng cô thoải mái và khá lên rất nhiều.
7:00
Tất cả các bạn học sinh nhanh chóng ùa vào lớp sau khi nghe tiếng chuông vang lên. Ran cũng không ngoại lệ, sở dĩ cô biết được cần nên về lớp lúc nào là vì cô có đồng hồ đeo tay. Chiếc đồng hồ màu hồng có hình con thỏ rất đáng yêu. Ran mỉm cười chào bà thủ thư rồi từ từ bước về lớp. Đám nam sinh khi thấy hoa khôi của trường, Ran Mori xuất hiện thì nở nụ cười thật tươi với cô, làm dáng ra vẻ bảnh lắm, có người còn chạy lại chào cô buổi sáng và nhìn cô đắm đuối với bức thư tình trên tay, Ran cũng chỉ mỉm cười chào lại họ và nhận lấy. Điều này xảy ra thường như cơm bữa, Ran đã quen rồi. Tuy họ phiền phức lại trong đó cũng có vài bạn nam dễ thương lắm..ga lăng giúp đỡ cô đó nha!
---
- Rannnnn!!!- Vừa bước tới cửa lớp, cô bạn thân của Ran, Sonoko hét lên tên của cô khiến Ran ngơ ngác chưa kịp hiểu gì thì đã bị Sonoko kéo cấp tốc vào lớp
- Ui da đau quá Sonoko à! Có chuyện gì vậy?- Ran nhăn nhó vì đau trong khi cô bạn lại chắp tay mơ màng với đôi mắt hình trái tim
- Tối nay có lễ khiêu vũ mừng sinh nhật tại nhà tớ. Cậu tham gia nhé Ran!- Sonoko cầm tay cô, dùng ánh mắt long lanh ' cầu xin' cô. Cũng phải, vì Ran rất chăm học nên hầu như rất ít tham gia tiệc tùng, cô còn công việc nhà và nhiều thứ khác. Thế nên Sonoko sợ Ran sẽ không đi nên mới dùng ánh mắt đó xin cô.- Cậu mà trang điểm lên nhìn sẽ rất đẹp cho mà xem !- Sonoko cười với cô còn Ran cũng gật đầu đồng ý. Sinh nhật bạn thân, phải đi...Dù nó hơi ồn ào và phải dè dặt từng chút một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic All Couple Conan/Shinran ] Lẽ nào em lại quên ?
Random>Author: Ayumi Amamiya{ Kim Ngân} Dành tặng bạn Ksy4869 Vui lòng không đạo Fic, không đem đi khi mình chưa cho phép. Nghiêm cấm đọc chùa ! Chúc các bạn vui vẻ khi đọc fic. Mong các bạn hài lòng về nó. Hãy để lại vote và nhận xét góp ý để tác giả có...