Chap 4

781 34 24
                                    

Chap 4: Tìm đồ vật bị mất.

Thực sự rất vui vì các bạn vẫn còn ủng hộ mình và thích nó, nhưng khi mình xem lại comment và số vote Chap 3 và Chap 1, chênh lệch rõ ràng rất lớn, thôi được đồng ý mọi người bận ôn thi, nhưng thi xong lại ủng hộ mình nhé. Mới chỉ 7 vote thôi, buồn lắm ;( nhưng có vài bạn thực sự rất đáng yêu, cảm ơn các bạn!

_______

Shinichi và Ran cùng nhau đi quanh lại đường mà Ran mới đi qua. Anh có vẻ trầm ngâm hỏi cô:

- Lần cuối cùng cậu cất ví là khi nào?

Ran ngẫm nghĩ nhớ lại rồi quay sang nhìn anh cười tươi nói:

- Hình như là ở Canteen!

- Vậy mình đến đó thôi!_Shinichi nói rồi không chần chừ, trong vô thức anh nắm tay Ran kéo cô đi. Gương mặt cô đỏ lên, đôi chân chạy nhanh theo người con trai lãng tử ở phía trước. Cảm giác này là sao đây? Vừa ấm áp lại vừa rất an toàn. Bàn tay Shinichi, thật là to! Nắm gọn cả bàn tay nhỏ bé nõn nà của cô.

Hai người bọn họ cùng nhau chạy trên hành lang, đầy vội vã dưới tia nắng đang dần ngả trưa.

__ __ __

Tiết 3 là đến tiết Văn của cô Ayase - đồng thời cũng là cô giáo chủ nhiệm của lớp 10a1 này. Ở trường Teitan khác một xíu với các trường khác là có cả lớp 9 học cho nên nhóm bạn nhí nhố kia và Ran đã biết nhau từ năm lớp 9 nên giờ thân nhau cũng là chuyện bình thường thôi à. Cô Ayase thực sự khó tính, tuy vậy cô giảng bài cũng khá cuốn hút khiến học sinh đỡ buồn ngủ, nhưng cô cực kì nghiêm khắc, thành ra ai cũng sợ cũng ngán.

Cái lớp 10a1 chưa có giáo viên vô nên "nổi loạn" chạy đùa giỡn tứ lung tung. Không như Shiho ngồi im lặng thái độ lạnh băng xem sách, không quan tâm đến bất kì thứ gì diễn ra xung quanh mình; muốn làm gì thì làm, cô mặc kệ. Miễn sao nếu đám loi choi kia không làm phiền đến cô thì sẽ không sao cả. Còn cố tình gây chuyện ư ? Cứ thử đi rồi biết Shiho đáng sợ đến cỡ nào! Kazuha thì lo lắng cho Ran, cô vừa cầm tập vừa bặm môi suy nghĩ, mong họ mau về nếu không sẽ lỡ bài hoặc bị khiển trách. Sonoko vô tư buôn dưa lê với hội nhà trai lẫn hội nhà gái bên xóm nhà lá ngồi ở gần chót, rôm rả đủ chuyện trên trời dưới đất. Sẵn tiện cô nàng cũng hỏi luôn:

- Ê mấy cậu! Trường mình có đàn anh nào tham gia làm thủ môn hả?

Nghe đến bóng đá, một cô gái trong số đó mắt sáng rực hồ hởi lên tiếng:

- Ừ ừ đúng rồi đó! Ảnh đô con cao lớn, nhìn rất đẹp trai! Tài năng chụp bóng cũng kha khá, đàn anh trên mình một lớp đó!_Cô gái đó đẩy gọng kính lên, cười tươi để lộ hàm răng trắng đều như hột bắp.

- Ô! Thế cậu biết tên anh ấy không?_Sonoko tiếp tục khai thác thông tin một cách đầy phấn khởi.

- Makoto Kyogoku! Hiện đang chung đội Karate với mình. Năm ngoái còn tham gia thi đấu quốc gia và nhận giải huy chương vàng nữa. Ủa mà Sonoko để ý anh ấy sao?_Đáp lời cô là một bạn nam khác, nhìn có vẻ rất tăng động.

- Ừ! Anh ấy thật tuyệt vời! Ánh mắt và dáng người đó làm mình không thể nào quên được!_Cô nàng tiểu thư Suzuki mắt sáng rực lấp lánh khi nhắc đến anh.

[ Longfic All Couple Conan/Shinran ] Lẽ nào em lại quên ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ