Chap 3: Tuổi học trò mộng mơ.
Sonoko - nhân vật chính của bữa tiệc hôm nay đang nói chuyện xôn xao với một anh chàng đẹp trai nào đó. Aoko may mắn thay được đến hai người mời nhảy, nhưng tiếc cho những chàng trai đó quá, nàng bị Kaito giật tay bước đi. Kaito khoác lên mình âu phục màu trắng, có đuôi tôm ở đằng sau, vẫn lịch lãm giống như Kid, chỉ thiếu đồ che mắt và cái mũ ảo thuật gia thôi. Anh vẫn lãng tử phong lưu như vậy, các thiếu nữ có mặt ở bữa tiệc cũng đã "nghía" sang anh chỉ vì anh cười, tuy nhiên giờ thì, họ biết anh đã có đóa hoa của riêng mình rồi.
Kaito hành xử như vậy có thể tính là đang ghen không ta? Không biết nữa nhưng thấy anh cứ nhìn Aoko rất chăm chú rồi buộc nàng phải khiêu vũ với mình ấy là cũng đủ hiểu đôi phần rồi ha. Aoko đỏ lựng cả mặt nhưng rất vui. Anh chàng này biết quan tâm đến cô rồi nha! Biết sợ cô bị người khác cướp đi rồi đấy! Đáng yêu quá à!
Ở một góc khác, gần những chiếc bàn chứa đầy món ăn dành cho tiệc Buffet của hôm nay, Shiho không nói bất kì điều gì cả, cô gái này chỉ một mực lạnh lùng lãnh đạm đứng sang một góc thưởng thức rượu mà thôi. Thỉnh thoảng lại liếc nhìn mọi người trong bữa tiệc, cứ như cô là điệp viên vậy. Vào lúc đó thì, có một anh chàng ngoại quốc nhìn rất Tây rất đẹp trai tiến lại gần Shiho.
- Thưa quý cô, tôi có thể vinh hạnh được mời nàng nhảy cùng một điệu chứ?
Anh chàng đó cúi thấp người xuống, đưa tay ra ý mời Shiho khiêu vũ cùng. Giọng nói đậm chất Âu lái sang tiếng Nhật nghe hơi lạ tai một chút nhưng có vẻ anh chàng này nói chuyện khá lưu loát. Thật lịch sự đúng cách của một quý ông phương Tây. Shiho khẽ liếc, có một chút đánh giá hơi hài lòng về điểm này của anh chàng, nhưng tiếc quá cô không có hứng thú.
- Anh mời người khác đi, tôi không rảnh.
Cái điệu trả lời cục lủn đó thật khiến người khác không khỏi nhíu mày, cả Hakuba anh đây cũng không phải ngoại lệ. Anh không biết sao cô lại tỏ thái độ khó chịu đến vậy? Do anh là người lạ? Cư xử chưa đúng cách hay với người nào cô cũng như vậy? Mà anh cũng rất nhanh cười nhẹ lấy lại phong độ, anh bắt gặp cô từ cái nhìn đầu tiên là đã ấn tượng rồi, sao có thể dễ dàng bỏ cuộc được.
- Một điệu cũng không được sao?
Hakuba vẫn kiên nhẫn và Shiho thở dài.
- Thưa quý ngài, anh đang làm phiền tôi đấy!
Giọng của Shiho có chút hơi bực, nhưng mà cô gái lạnh lùng này chịu mở miệng đáp lại, vậy là cô có tôn trọng người khác rồi đó. Người trước mặt cô đây, vừa làm phiền cô vừa làm Shiho có cảm giác mình được quan tâm.
- ....Tôi xin lỗi. Nếu vậy tôi cùng cô uống rượu nhé?
Hakuba biết không thể miễn cưỡng cô nàng này rồi, dẫu sao cũng bắt chuyện được rồi thì bây giờ tìm cớ khác để níu giữ cuộc trò chuyện này chứ. Thấy cô đang say mê thưởng thức rượu thì anh cũng muốn cùng được uống.
- Tùy.
Shiho đáp cục lủn hơn nữa, nhưng thái độ cô không phản đối, điều đó làm Hakuba thở phào nhẹ nhõm. Cô gái mà anh để ý thật là khó lấy lòng mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic All Couple Conan/Shinran ] Lẽ nào em lại quên ?
Acak>Author: Ayumi Amamiya{ Kim Ngân} Dành tặng bạn Ksy4869 Vui lòng không đạo Fic, không đem đi khi mình chưa cho phép. Nghiêm cấm đọc chùa ! Chúc các bạn vui vẻ khi đọc fic. Mong các bạn hài lòng về nó. Hãy để lại vote và nhận xét góp ý để tác giả có...