Chapter One- Alexandria

7 0 0
                                    

ALEXANDRIA~(POV)

*kring kring*

Ugh!!! Bastos na alarm clock, kita ng natutulog pa ko!!!!! Shet! D parin tumahimik. Mabilis kong kinuha yung alarm clock ko at hinagis---- Pero bakit walang tumunog na pagbagsak nito.. tss 'ya eh na atleast walang ng istor--------

*kring kring*

"Abnormal kang alarm clock ka!!!!!!! Tunog ka ng tunog!! Saan ka ba pinag-------" ay, si mamita nakatayo sa tapat ng kama ko hawak nya yung alarm clock.

"Hehehehe good morning mamita hehe" tas lumapit ako sa kanya tas nagbeso, kainis! Inaantok pa 'ko, isa pa tong epal!!!

"Get up. Maligo ka na, may pupuntahan tayo"tas umalis na sya sa kwarto ko.

Nga nga!!!!!

Ansabe ni mamita?? Paki-ulit nga!!

Wahhhh may pupuntahan RAW kami?! As in KAMI,na naman?!

Pwede namang sya na lng ang pumunta sa kung saanman nang mag isa ah. Tingin nya sakin oxygen?! Nalaging kailangang  nandyan sa tabi nya para mabuhay!

"Luh. Basta 'yokong makita ang mga pagmumukha ng pinsan kong panget!! Nakakasira ng araw" bulong ko sa sarili ko at nagtaklob ng kumot


"ALEXANDRIA ALEXANDRA PIERCE!!!!" Wahhhhh anshaket sa tenga, pagtingin ko sa tagiliran ko si mamita matalim ang tingin sakin, ano ba 'to nakalunok ng mega mega mega phone?!

Jusko lord!!! Yung eardrum ko!!! Huhuhuhuhuhu

"Oo na, Oo na mamita!!! Anshaket sa tenga ha!"tas tumakbo na ko papuntang banyo.

After an hour....

"Finish" nakashort at t-shirt lang ako at doll shoes na red. Tas nilugay ko yung mahaba kong buhok. SIMPLE!!! Sa bahay lng naman nina Vash ang punta!


"Mamita!!!" Sigaw ko habang nagmamadaling bumaba sa hagdan----"Ouchy!" Anubayan?! di na nga ako nakaheels magsesemplang pa ko. Naman!

"Clumsy girl"rinig kong sabi ni mamita at inirapan ako!!! Aba, ketanda tanda na neto. Taray talaga! May pa-clumsy girl clumsy girl pang nalalaman tss! Ano yan laro? Clumsy bird?! Pffft hahahaha! Oh dba connect na connect! Clumsy bird xx Clumsy girl. You're so smart Alexandria, im so proud of you! And pretty also. *hairflip*

Kay mamita kasi ako lumaki tsaka yung mga magulang unfortunately 6 years na silang patay Pero okay na yun sabay naman silang namatay. Yernnnnnn..... #Galawang Forever!!!

Tsaka ganyan talaga si mamita kung umasta mataray pero mapagmahal yan. Kaya ata madaming takot kay mamita.

"Alexandriaaaa!!!!!"

"Nandyan na po!!!"

Pagkapasok ko sa kotse sa backseat ako umupo.

"Mamita, san tayo?"

"In your Tita Allys' "tipid na sagot ni Mamita.

O to the M to the G!!!!! Kina tita Allys kami pupunta!!! Sabi na eh pero----- Eeeeehhh!! Andun si Zach yung ex kooo!!! Ehem, Alexandria ex-boyfriend mo lng sya. Ex as in FORMER. Tsaka naka pagmove-on na kaya ako dun,sa ganda kong 'to! Si Z.A.C.H lang yan!!! Kaya Alexandria wag kang magbunyi, nakapag move-on ka na sa kanya! Itatak mo yan sa kokote mo!

Alexandria KassandraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon