ALEXANDRIA~
"Wohooooo ano, 'Lexa? Kaya pa? Hahahahahahaha" (-_-)
"Ge. Tawa pa." Gagong 'to.
"Pfffffft Hahahahhahahahaha pero puta hahahahahaha pfft hahahha yung mukha mo" tas zinoom pa nya yung picture ko.
"Ina mo ka! Delete mo yan!"
"Asa ka! Pamblackmail ko rin 'to sayo hehehehe, akalain mo may silbi rin pala 'to" tas tinignan ulit ung pic sa cellphone nya. " Hahahahaha post ko kaya 'to sa fb, good idea 'no?" Tas umakting pa na nag iisip
"Dont you dare"
"May pa "dont you dare-- dont you dare" ka pang nalalaman! Ganda mo kaya dito Hahahahahaha laptrip yung ayos mo dito pffft." Ilayo layo nyo tong lalakingbto sakin kundi.....! "Pasa ko sayo"alok nya pa! Agad ko namang kinuha yung baril sa cabinet na katapat ko. Hehehe galing ko talaga! Alam na alam kong may baril dito.
"Ano? Magsasalita ka pa?" Banta ko sa kanya habang nakatutok sa kanya yung baril nya na hawak ko. Syempre,panakot lang yun.
"Hehehehehehe 'Lexa naman... walang ganyanan, parang hindi pinsan eh hehehe"
"Tss d kita pinsan ampon ka! Kita mong sa tae ka lang ng kalabaw nalimot. Tsaka akin na yang cellphone mo!" Tumakbo naman sya palapit sakin tas binigay sakin yung cellphone nya. Habang hinahanap ko yung picture ko umakbay sya kin. Sinamaan ko naman sya ng tingin pero hindi sya natinag kaya pinagpatuloy ko na lang ang pagtitingin sa photos nya.
"Asan na yun?!"
"Nadelete ko na nga!!!"
"Weh?"
"Oo nga! Akin na nga yan" sabay hablot nya ng cellphone nya sa kamay ko.
" 'Lexa mamayang gabi ulit ha! Hahahahahaha. Sarap mo kayang panuudin habang------" binato ko naman sya ng unan para tumigil sa pinagdada-dakdak nya,tumigil naman sya kusunod niyon ng pagkindat nya sakin.
" Kingina ka,Vash!" Pano ba naman nanuod kami ng horror movies, tas first time kong napanuod yung mga pinauod namin. Eh d ko naman ine-expect na super nakakatakot at nakakagulat yung mga yun. Kaya yun nayanig rin nang super mega mega ang beautiful pes ko. Kalurkey!
Umalis na ko sa movie room. Natanaw ko naman si Sammy mula sa baba na kumakain ng kung ano at umiinom ng kape. Tsk!
"Sammyyyyyyyyyy!" Sigaw ko kaya naluwa nya yung kinakain nya tas nabitawan nya yung tasang may kape. Kakainom nya ng kape, yan tuloy nagiging nerbyosa sya!At dahil antagal kong hindi sya nakita at nakasama tumakbo na ko pababa ng hagdan.
"Kyaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!" Holy cheese cake! Eto na ata ang katapusan ng pinakamagandang dyosa sa balat ng lupaaaaaaa huhuhuhuhuhu madaming iiyak!!! Mahal din ang pakabaong, patinapay, pakape at palibing!!!
One...
Two.....
Three.....
Huh?
>_0
0_<
o__O
"Z-zach?" omyghad! Sinalo nya 'ko wahhhh!!! Kaylangan ko na bang magpa-party?! Hui, alex! Nakamove on ka na dba?!