- Chị Xử, chị Xử...
Trong lúc mơ màng Xử Nữ nghe có ai đó gọi cô bằng cái biệt danh đáng ghét kia, hình như là tiếng của Song Tử. Trời ạ, ngay cả trong mơ cũng không tha cho cô là sao chứ!! Bực mình Xử Nữ đứng dậy, quát:
- Trời ơi, im coi. Chị Xử cái cù lôi á!!!
-...
Cảm thấy mọi thứ im lặng 1 cách không bình thường, Xử Nữ vội nhìn quanh, ai cũng nhìn cô như sinh vật lạ, cô lại quay sang Song Tử, ném cho cậu ánh mắt khó hiểu, nhưng đáp lại cô là gương mặt chột dạ và xen lẫn một chút... sợ hãi!? Xử Nữ xoay người, lia mắt theo hướng mà Song Tử đang nhìn - bục giảng. Chao ôi! Mặt ông thầy chủ nhiệm cứ như tắc kè hoa ý, từ trắng sang đỏ, từ đỏ sang xanh, rồi từ xanh thành tím ngắt luôn. Nhìn ông thầy như vậy Xử Nữ chợt nhớ đến gương mặt chột dạ của Song Tử, hơ, không lẽ là...
- Em Xử Nữ, em vừa phát biểu cái gì? Cù-lôi-á?
Trời ạ, lần này thì thảm rồi, Xử Nữ nhìn quả-boom-sẽ-nổ-bất-cứ-khi-nào kia, miệng lắp bắp:
- Dạ thưa thầy em không có ý đó, tại...
- Tại cái gì? Hửm?
- Tại em...- Giọng Xử Nữ nhỏ dần, nhỏ dần rồi tắt ngúm.
-Sao không nói nữa?
-...- Im lặng.
- Em không có lí do?
- ...- Lại im lặng.
- Được nếu em còn gì để nói, vậy tôi phạt em...
Xử Nữ hồi hợp nhìn ông thầy, thầm lại trời cho ổng đừng phạt mình dọn vệ sinh. Eo ơi, nó kinh khủng lắm! Ông thầy mở miệng, từ tốn nói tiếp:
- Làm "hướng dẫn viên" kiêm "gia sư" miễn phí cho học sinh mới của lớp.
Xử Nữ ngây người. Ơ, cái gì mà "hướng dẫn viên", cái gì mà "gia sư miễn phí", còn học sinh mới nữa, có thấy đứa nào đâu?
Xử Nữ nhìn ông thầy, dè dặt hỏi:
- Thầy ơi, thầy có lộn không ạ? Chứ em có thấy ai đâu ạ?
- Có đấy.
- Nhưng ở đâu ạ? Sao em không thấy ?
- Ngay cạnh em kìa.
Nghe ông thầy nói vậy, cô cười cười, nói:
- Hì hì, làm sao có thể chứ thầy, đó giờ có ai dám ngồi chung với em k...(chị dữ quá ai dám ngồi =_=)
Chợt Xử Nữ đứng hình. Thần linh ơi, đúng là có người thật này, mà còn là boy nữa chứ, thật không tin được!!!
Tên boy ấy thấy cô nhìn chằm chằm mình, liền giơ 2 ngón tay thành hình chữ V và nở nụ cười thiên thần khiến cô ngây cả người, rồi cất giọng nói:
- Hi, baby. Anh là Nhân Mã, xin chào cưng.
Mặt Xử Nữ cứng đờ. Thần thánh ơi, tên Nhân Mã này vừa nói gì thế? Baby? Cưng? Aaaa! Chưa ai dám xưng hô với cô như thế, ấy mà tên này lại...
Xử Nữ tức giận, đưa tay lên định dạy cho tên ngựa một bài học thì:
- Ấy ấy, đừng động thủ, tui giỡn thui mà, cho tui xin lỗi.- Nhân Mã la oai oái, mặt mếu máo, 2 tay ôm đầu, xin lỗi.
Hành động đó khiến cô phì cười, Mã Mã thấy vậy cũng cười theo, chợt Xử Nữ hắng giọng bất ngờ khiến Mã Mã nhảy dựng vì nghĩ cô sẽ đánh cậu. Xử Nữ nhìn biểu cảm thái quá của Nhân Mã thì bật cười, nói:
- Hì, yên tâm đi, tui không đánh cậu đâu, coi như lần này tui bỏ qua cho cậu.
- Thật à?- Nghe cô nói vậy, Mã Mã nữa tin nữa ngờ hỏi lại, tay vẫn nhất quyết ôm đầu không buông.
- Ừ, thật!
Nghe Xử Nữ cam kết, Nhân Mã thở phào một hơi, tay cũng bỏ xuống.
- Ừm, xin giới thiệu tui là Xử Nữ, chào cậu.
- Xử Nữ? Cái tên đẹp nhỉ, rất hợp với cậu.
- Hì, cảm ơn đã khen.
- Chúng ta có thể làm bạn chứ, Xử Nữ?
-Ơ, chứ không phải chúng ta đã là bạn rồi à?
-Ờ hen, quên mất, chúng ta đã là bạn rồi mà.
–––––––––––
[Chuyên mục tám nhảm]
Xử Nữ, gào hét: Cái gì mà ngây cả người chứ? Tui chỉ là ngạc nhiên, là ngạc nhiên đấy hiểu không???
Tác giả, cười điềm đạm: À, là ngạc nhiên a ~
Xử Nữ, mặt hầm hầm: Nói giọng đấy là sao hả?
Tác giả, cười giả lả: Haha, không có gì cả. Là ngạc nhiên thôi. Hiểu, hiểu mà.
Xử Nữ, lườm nguýt: Hừ! [Xoay người bỏ đi]
Tác giả, lau mồ hôi: Phù ~ Thật đáng sợ ~
--------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xử Nữ x Nhân Mã] D.o.v.e
Romance_Xử Nữ_ ~ Giới tính: Nữ ~ Tuổi: 18 ~ Biệt danh: chị Xử ~ Tính cách: bà chằn của lớp, hay cười nhưng trái tim lại mang đầy vết thương _Nhân Mã_ ~ Giới tính: Nam ~ Tuổi: 18 ~ Tính cách: ấm áp, thân thiện, trẻ con...