Chương 3

264 25 2
                                    

[Giờ ra chơi]

Tại bàn của Xử Nữ, một đám loi nhoi bao quanh khiến cả con muỗi cũng không lọt.

- Để tui hỏi trước.- Song Tử lên tiếng.

- Không để tui.- Song Ngư phản đối.

- Mấy người tránh ra, để tui trước.- Sử Tử chen vào.

- Mấy người không được đâu, để tui hỏi.- Bảo Bình khoát tay.

- Không là tui.- Kim Ngưu.

- Không, phải là tui.- Bạch Dương.

- Không ai được hỏi hết, để tui hỏi.- Cự Giải.

- #@&\*@%&#*

- @&**&$*@#

- IM HẾT COI, MUỐN HỎI CÁI GÌ THÌ HỎI LẸ ĐI!!!- Một tiếng gầm vang lên khiến cho mọi thứ im phăng phắc. Mọi người đồng loạt nhìn về Xử Nữ. Vâng, tiếng gầm đó chính là của Tiểu Xử, mặt cô bây giờ đã tối sầm báo hiệu một cơn bão sắp tới. Thấy cô như vậy, mọi người hoảng sợ, lật đật kẻ bưng nước người cầm quạt, giúp cô hạ hỏa.

- Hì hì, Xử Nữ bớt nóng, tức giận sẽ để lại nếp nhăn.- Song Tử  nịnh nọt.

- Ừ ừ, thằng Song Tử nói phải đó, bà đừng nóng. Tụi tui chỉ muốn hỏi bà một tí...- Kim Ngưu chen vào.

- Hỏi gì? Nói lẹ!- Xử Nữ khó chịu nhíu mày.

- À tụi tui muốn hỏi là bà với ông Nhân...Nhân...Nhân gì thế mày ?- Sư Tử quay sang hỏi Ma Kết.

- Thôi mệt quá ông tránh ra đi, để tui nói cho.- Bảo Bình đẩy Sư Tử ra, chen vào nói:

 - Tụi này muốn hỏi bà là hồi nãy bà nó gì với ông Nhân Mã mà sao cả 2 cười dữ vậy?

Nhân Mã đang đọc truyện, nghe có ai nhắc tên mình cũng dỏng tai lên nghe thử.

- Nói chuyện làm quen.- Xử Nữ nhướn mày.

- Thiệt không hay là xạo tụi tui vậy chị Xử ?- Ma Kết trề môi dài giọng.

- Muốn tin hay không thì tùy, xong rồi phải không, vậy tui đi à.- Xử Nữ nhún vai, rồi lách người đi qua các sao, hướng ra cửa. Chợt cô dừng trước cửa, xoay đầu nói vọng lại: 

- Nhân Mã có muốn đi tham quan trường không ?

- Đi chứ, đi chứ.- Nhân Mã nói rồi đuổi theo Tiểu Xử.

Các sao thấy vậy liền nói với theo muốn hỏi tiếp nhưng cả 2 đã đi mất.

___________________Hết chương 3________________






















[Xử Nữ x Nhân Mã] D.o.v.eNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ