Sáng hôm sau, Xử Nữ vào lớp, lại bắt đầu gào hét với Nhân Mã, rồi hầm hầm rượt đuổi theo tụi con trai, sự kiện ngày hôm qua giống như chưa từng tồn tại.
------
[Trong lớp học]
Tại góc cuối lớp, có một đám loi nhoi đang cùng nhau bàn bạc một chuyện gì đó.
- Chuyện này nên tính sao đây tụi mày?- Sư Tử nhìn mọi người hỏi.
- Tao không biết nữa, khó nghĩ quá.- Ma Kết nhăn mày, trầm tư.
- Mà tao không ngờ sẽ có chuyện như vậy đấy.- Song Tử nói với giọng ngạc nhiên.
- Xì, tại ông ngu nên không biết. Chứ tui đã biết từ lâu rồi.- Cự Giải lên tiếng kinh bỉ.
- Phải đấy, nhìn một cái thôi là biết có gian tình rồi.- Bảo Bình góp lời. Các sao còn lại đồng gật gù đồng ý.
- Tao kể cho tụi mày nghe. Hôm bữa, lúc ra về tao để quên tập ở trong lớp. Khi quay lại lấy xong tụi mày biết tao thấy gì không?- Bạch Dương ra vẻ bí ẩn nhướn mày.
- Thấy gì? Thấy gì?- Cả đám nháo nhào lên.
- Tao thấy anh Mã đi theo chị Xử đến phòng nhạc. Một người đi vào phòng nhạc đánh đàn, một người ngồi ngoài lắng nghe.
- Wow!!!- Những âm thanh kinh ngạc cùng tiếng hú hét vang khắp lớp.
- Nè nè, làm cái gì mà ồn ào thế hả?
Xử Nữ bỗng nhiên xuất hiện, theo đằng sau không ai khác chính là Nhân Mã. Cô nhướn mày, khó hiểu nhìn mọi người.
- Haha, không có gì. Tụi tui đang thảo luận về bài tập mà thầy đã giao thôi, phải không?- Song Ngư cười cười nói. Những người còn lại cũng gật đầu phụ họa. Xử Nữ nhìn họ bằng ánh mắt khó tin, cuối cùng cô cũng chẳng nói gì cả, quay trở về chỗ ngồi. Vì hai nhân vật chính đã đến nên các sao cũng không tiện nói tiếp, liền ném cho nhau ánh mắt lát cùng bàn luận sau rồi cũng lục đục trở về chỗ ngồi.
Đến giờ ra chơi, các sao chia ra thành hai nhóm. Nhóm nam thì lôi kéo Nhân Mã đi ra ngoài, còn nhóm nữ thì tụ tập quanh bàn Xử Nữ.
...
[Ở một góc nào đó trong sân trường]
- Tụi bây kéo tao ra đây làm gì vậy?- Nhân Mã khó hiểu nhìn các sao nam.
- Hì hì, tụi tao muốn hỏi mày chuyện này xíu ấy mà.- Sư Tử cười gian đáp rồi nháy mắt với Song Song.
- Mày nghĩ sao về chị Xử lớp ta?- Song Tử hỏi.
Nghe câu hỏi đó, mặt Nhân Mã hơi đỏ, lúng túng nói:
- Sao tụi bây lại hỏi vậy?
- Thì cứ nói đi mà.
- Ừ thì... Xử Nữ rất tốt, hơi dữ chút nhưng cũng... đáng yêu.- Nhân Mã lí nhí trả lời.
- Thế mày có thích chị Xử không?- Ma Kết nhướn mày hỏi.
- Sao tự nhiên tụi mày lại hỏi thế?- Nhân Mã bối rối.
- Thì mau trả lời đi.- Cả đám thúc giục.
- Tao...tao...- Mã Mã lắp bắp rồi im bặt, mặt thì đỏ rực lên.
Thấy biểu hiện đó của cậu, cả đám liền cười hiểu rõ, các sao nam lần lượt vỗ vai Nhân Mã rồi cùng nhau quay trở về lớp. Bỏ lại Mã Mã khó hiểu, lững thững đi theo phía sau.
[Ở trong lớp]
- Mấy bà có chuyện gì à?- Xử Nữ nhìn các sao nữ, khó hiểu hỏi.
- À, tụi tui muốn hỏi, bà nghĩ sao về Nhân Mã?- Cự Giải cười hỏi.
Xử Nữ khó hiểu, nhưng cuối cùng cũng trả lời:
- Ừ thì cũng được, đẹp trai, trừ việc hơi loi nhoi, còn lại đều rất tốt.
Nghe vậy, các sao nữ trao đổi ánh mắt với nhau. Song Ngư ngồi xuống cạnh Xử Nữ hỏi:
- Thế bà có thích ổng không?
Mặt Tiểu Xử đỏ lên, dẩu môi bảo:
- Sao phải thích chứ? Không thích.
- À, không thích.- Các sao nữ cười giả lả hùa theo. Sau bỏ tạm biệt cô quay lại chỗ ngồi, để lại Xử Nữ khó hiểu nhăn mày.
---------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xử Nữ x Nhân Mã] D.o.v.e
Romance_Xử Nữ_ ~ Giới tính: Nữ ~ Tuổi: 18 ~ Biệt danh: chị Xử ~ Tính cách: bà chằn của lớp, hay cười nhưng trái tim lại mang đầy vết thương _Nhân Mã_ ~ Giới tính: Nam ~ Tuổi: 18 ~ Tính cách: ấm áp, thân thiện, trẻ con...