KPOPPER

27 2 1
                                    

CONTINUE ....

Pagkatapos kong magSend ng Request ehh No reaponce parin sigiro wala silang internet or mahina signal ? Ewan ba. Naligo muna ako para makapag ayos at para pumunta kay Ivy. Matapos kong maligo ay inopen ko ulit ang FB ko para tignan kong na Confirm na nya, pero hindi parin, tinext ko si Ivy na Papapunta nako , nagaayos lang at agad ding reply nya na Sige.
Inayos ko muna ang kwarto ko para hindi ulit ako mapagalitan ni mama, binuksan ko ang TV at Nanuod muna ng Balita.

BREAKING NEWS : KPOP STAR NA BTS O MAS KILALA BILANG BANGTAN SONYEONDAN AY MAY MAGAGANAP NA CONCERT SA DARATING NA LUNES. PERO NGAYON AY NANDITO NA SILA PARA SA KANILANG REHEARSAL.

Ng Marinig ko ang balita nayon ay ititext ko sana si Ivy ng Bigla itong Tumawag.

Wahhhhhhhhh! Lyraaaaaaa! Yungggg BTSSSSS Maggg Coconcerttt ditooo saa Lunessa naaaaa! Wahhhhhh!

Oo nga , napanuod ko dito sa TV.

Sigiii na sigggi na! Mamaya nalanh kkwentuhan kila tungkol sa kanila. Geee. See ya!

END CALL.

Pinatay ko na ang TV at bumaba para magpaalam kay mama na aalis nako. Pumayag naman kaagad si mama kaya nakaalis kaagad ako, habang naglalakad ako, papunta kila Ivy , Tumpok na mga kabataan na Puro babae ang Natatanaw ko sa Di kalayuan.

Ohhh? Joy ? Anong meron jan?

Hellow ate Lyra, inaabangan namin ang Update about BTS Dito sa MANILA. Wahhhh! Team bahay na naman kami kaya sa Internet nalang basubaybay.

Ahh! Sigi mauna nako ahh! Pupuntahan ko ate mo.

Nagpatuloy ako sa paglalakad ko, yung si Jhoy ate nun si Ivy. Halos nahawaan nya na ng sakit yung kapatid nya na yun , sakit na KPOP ADICCT WALANG MAKAKAPIGIL.
Parang PABEBE Lang ang labas noh! Malayo palang ay rinig na rinig ko na ang Soundtrip ni Ivy na Ubod ng Lakas, buti hindi sya nabibingi dun. Haha.
Pumasok ako kaagad sa bahay nila dahil pag nag tao po pa ko dun ay siguro nextyear pako bago marinig sa lakas ng Tugtog nya.
Agad kong pinapatay ang Tugtog at nagsimula ba syang magdebate tungkol nga daw dun sa BTS na yun . pinakita nya sakin ang Picture ng BTS At sinabi nya na mamili daw ako? Wala akong mapili dahil lahat sila gwapo. Napatigil nalang ako sa isa sa kanila, buong mata kong tinitigan ang muka nya, napaka amo at sobrang gwapo. Buong loob kong tinuro ang lalaki sa picture na gusto ko.

Halllllllaaaaa! Si JUNGKOOK Yan!

Ahhh! Anong name? Junggok?

Tanga! JUNG-KOOK. Double O , Ang real name nya JEON- JUNG-KOOK. Ohh ? Ano ?

Ahhhhhh. Infairness Gwapo sya.

Wahhhh! Yess Ne! Ne! May Nahawaan na naman ako ng Sakit ko. Bwwahaha.

Ang dami naming pinagkwentuhan tungkol lang sa BTS , Ang Bias nya daw ay si JIMIN, Kabisado ko narin ang Muka nila, Easy Catcher nga daw ako kung turuan sabi ni Ivy. Si Rap monster ang Leader sa kanila , pero ang matanda si JIN , si Jungkook naman 19 y/o na . sya ang pinakaba kaya sya ang MAKNAE, Si V naman ang 4D Alien sa BTS , Face of the group naman daw sya.
Tinuruan din ako ni Ivy mag Han'gul at kung pano magsulat. Tinuruan nya muna ako mag Basa ng Han'gul . bukas naman ang Pagsulat.

Natapos namin ni Ivy ang buong libro at Ngayon naman nanuod kami ng inaabangan nyang Palabas ang

DATING WITH JUNGKOOKWhere stories live. Discover now