Pumasok nako sa loob ng Bahay na may ngiti. Agad akong nagmano ka mama at kumain na kami.
Anak? Bat gabi kana pala umuwi ?
Sorry ma kasi nagsm pa kami ni Ivy nagpasama sya.
Ahhh. Ganun ba anak . tapusin mo na yang pagkain mo at maligo nat matulog . basang basa ka sa ulan .
Opo mama.
Ganadong ganado akong kumain at ng matapos ako . hinanap ko ang korean Book ko. Tinanong ko si mama pero wala, umakyat sa kwarto ko para tignan kung naiwan ko dun , pero wala din . tinextt ko si Ivy kung naiwan ko sa kanila pero wala din daw.
Nag halfbath muna ako ng mga oras na yun at maya maya tumunog ang cp ko means may nagtextt.
Lumabas nako sa banyo para tignan kung sino ang nagtexxt.Hellow Lyra ? Unknown Number.
Whos this ?
Jungkook: Hmss. Si jungkook to. Naiwan mo kasi dito sa car yung libro mo.
Me: ayyy ganun ba. Pasensya na at may naiwan pako.
Jungkook : hindi okey lang. Bukas ko nalang ibalik. Pwede ka ba bukas ?
Me: oo naman . saan ba ? Baka may makakita sayo pagkaguluhan ka pa.
Jungkook: hms. Hindi yan magdedisguise ako.
Me: o sigee.
Mahaba din ang kwentuhan namin sa tekss ng Dalawin ako ng Antok.
Me: Jungkook, i need to rest na . antok nako .
Jungkook : okey. Choun bam and sarsnghae Lyra.
@KINABUKASAN
Nagising ako sa katok ni mama sa puntuan. Nagising ako at sabay tingin sa cp ko .
2 Messages Recieve .
Jungkook : Choun bam and saranghae Lyra ( 9:30 pm)
Jungkook : Choun Achim Lyra.
Reply .....
Me: Goodmorning, ano ibig sabihin nun ?
Jungkook : Goodmorning ibig sabihin nun . hihi .
Me: ahhh. Ganun ba.
Jungkook: iteks kita mamaya kung san tayo magkikita ahh ?
Me: osigge. Kain muna ko.
Di na sya nagreply nun siguro busy na naman sa concert nila. Kumain muna ako at nagligpit ligpit ng kalat para payagan mamaya.
Umakyat ako ulit sa kwarto ko para tignan ang cp ko if may message. Pero wala. Binuksan ko nalang ang laptop ko at naglogin ng fb ko . then my 1Messages.Nagmessage ung lalaki na kapangalan ng papa ko , at nag Message sya.
Him: hi
Me: i see your video on your timeline that you look your daughter in the Phillipines right ?
Him: yeah . i look her cause its so many year that i left her.
Me: hmss. My name is LYRA LEE my mothers name is Theresa Lee. And your name is same like my Father that left us.
Him: omgosh. Is that you ? Lyra Lee ? My daughter ?
Me: yeah dad, its me. I make searching to find you.
Nakilala ko na rin ang tatay ko na nakatira nga daw sa Korea , may Restaurant sya, at sinabi nya sakin lahat kung bakit nya kami iniwan noon, pero okey lang sakin yun atleast nakilala ko sya, pero kay mama, hindi ko alam if mapatawad nya pa si papa. .
Nagusap kami ni papa thru Skype nang di ko na namalayan na 1:30 na pala, tinignan ko kaagad ang Cp ko at nakita ko na may 2 messages .
From Jungkook ,
Sa Sm BLAH!BLAH Tayo magkita. Exact 2:00 ha ?
NakaHoddie ako nun. Baka kasi maghanap ka. Kamsaa.Agad akong nagbabye sa dad ko . sobrang saya ko talaga ng mga oras na yun, sa tagal kong nagantay sa Accepting nya , diko inakala na sya talaga ang Tatay ko. How coinsidence. XD
Nagpalit agad ako ng Damit at nagpaalam kay mama na aalis muna ako, agad naman syang pumayag. Dumiretso ako sa lugar na sabi nya at nakita ko nga sya na nakahoddie at sunglasses pa.
Agad akong pumunta doon.Wow. Nakadisguise talaga sya. Balot balot ahh ? Bulong ko sa kanya.
Heheh. Oo naman . baka madumog ako nyan ehh.
Hmss. Eto na pala yung libro mu !Salamat. Kamsa.
Hmss. Order tayo ?
Waiter pleasee.Bahala ka ?
Kumain kami ni jungkook magkasabay, parang date lang diba ? Pero para sakin yun. Sa kanya , wala lang to for sure.
(AN: HAISSST PUYAT NAKO DITOOO. YAN NALANG MUNA)
YOU ARE READING
DATING WITH JUNGKOOK
FanfictionNaniniwala ba kayo sa sinasabing DESTINY? Para sakin OO, kasi nilikha tayo ng Dyos ng May Kasama. Makakasama habang Buhay. I Dedicated this Story to All KPOP na nangangarap na maging DESTINY Nila ang UB Nya. Hihihihi ^.^v