CONTINUEE..
Umalis kami ni Ivy at pumunta ng Mall, namili kasi sya para sa Projects nila kaya sinama nya ko. Matapos naming mamili ay kumain muna kami , libre ni Ivy kaya Tiba tiba ako dito kakaOrder. Habang kumakain kami wala syang tigil kakakwento tungkol sa BTS , At Inaabangan nya nga daw ang Concert nila pero TEAMBAHAY Na naman daw sya.
Natapos kami sa pagkain namin at naglibotlibot ulit kami, hindi namin napansin ang Oras na mag gagabi na . 5:55 na ng palabas kami sa SM Ng Tawagin si Ivy ng Kaibigan nya.
Nagpaalam sya sakin na ako nalang daw muna magisa umuwi.Gaya nga ng Sabi nya, umuwi ako magisa pero naglakad lang ako. Binigyan nya ko na Pamasahe pero pinbili ko ng Prutas yon para kay mama pasalubong kuno. Pero sa sobrang Malas ko ay Umulan. Isang malakas na ulan ang Sumalubong sakin . tumakbo ako ng Tumakbo kung san ako makaabot ng Madapa ako at Dahilan ng Pagtapon ng Prutas ko.
Arggghh! Malas! Malas! Malas! Mallllllllaas koooo!
Yun nalang ang nasabi ko habamg pinupulot ang mga prutas sa kalsada ng maramdaman kong wala ng pumapatak sa likod ko , pero sa kabilang lugar naman ay umuulan .
Agad akong napaangat ng ulo at tumingin sa taas.
Laking gulat ko na Isang lalaki na nakaHoddie na nakasumbrero pa, tas naka Shade kahit gabi na . bigla syang nagsalita.Bakit ka nagiisa kalang wala ka pang payong ?
Sa...salamat. Pero kaylangan ko na umalis ehh. Hinahantay nako ng mama ko.
Ihahatid na kita. May kotse ako dito wag kang magalala, hindi ako Kidnapper o masamang tao.
Ehhh.. Bat kasi ganyan su..ot mo ?
Kasii . ayaw kong pagkaguluhan ako ng mga Saesaeng fans.
Ha...? Saesaeng fans ? Hmss. KPOP ka ? O.O
Shhhhhhssss.! Wah kang maingayyy. Tara na hahatid na kita sa loob ko nalang sasabihin .
Pumasok ako sa loob ng Kotse nya. Angginaw. Naghalo ang lamig ng ulan tas lamig ng Aircon.
Grrrr. A...aa.no ng..a pa...laaa pa...nga...lan moo..
Hahahah. Kuya, pakihinaan naman yung aircon plss.
Sinabi nya muna sa Driver nya na pahinaan ang Aircon at Bigla syang nagtanggal ng Hoddie nya, subrero at Shades nya.
Haaaa. ? Ikaw si......
Natahimik ako ng oras na yun dahil wala talaga akong ibang masabi.
Hahaj. Oo. Ako nga . ako si Jeon Jungkook ng BTS , were here for our Concert in Monday.
Natahimik talaga ako ng mga oras ba yun pinigilan ako ang Excitement kahit ba diko pa masyadong bihasa ang pagiging KPOPPER.
Ahhh. Okeyyy. Turo ko na yung Bahay namin ahh? Dito sa Blah blah blah . oo dun.
Madami din kaming pinagkwentuhan kahit papano, kung gano katindi ang Rehearsal nila.
Hmss. Nga pala ang dami ko na nakwento sayo tungkol sa Concert namin ? Ikaw ? Pangalan mo? Magkwento ka dali..
Hmss. Lyra Lee name ko .
Half ka ?
Yeahhh. My Dad is Korean and im Mom is Filipina .
Ahhh. Ganun. Hmss dito na ba ung house nyo ?
Ayyy ! Oo nga pala. Hihi. Sorry naman napasarap.
Ahhh. Sigee. Hmss. See you again next time ?
Okeyy sure why not !
NagBaBye ako sa kanya ng umalis na sila.
Tama ba yung pag karinig ko kanina ?
'See you AGAIN , NEXT TIME?'OMYGASSSHHHHH !
Tama na Lyraaa. KPOP sya. Ikaw Fan lang. Pwedi mangarap pero mangAngkin bawal.
(AN: TUTULOY KO PA BA TO ? )
YOU ARE READING
DATING WITH JUNGKOOK
FanfictionNaniniwala ba kayo sa sinasabing DESTINY? Para sakin OO, kasi nilikha tayo ng Dyos ng May Kasama. Makakasama habang Buhay. I Dedicated this Story to All KPOP na nangangarap na maging DESTINY Nila ang UB Nya. Hihihihi ^.^v