TICKET

19 2 0
                                    

Continue....

Pagkatapos namin kumain eh naglibotlibot muna kami sa Mall At ang daming nakatingin sa amin. Pumunta muna kami sa FoodCourt para bumili ng Takoyaki . paborito daw kasi eto ni Jungkook. Pagkatapos namin kumain ay mejo madilim na kaya umuwi na kami.

Tara uwi na tayo , sagot ni jungkook.

Sigee .

Madami na kasi kaming gagawin kasi sa monday na ung concert .

Pumunta kami sa kotse nya at umandar na . maya maya ay may kinuha sya sa bag nya . kumuha sya ng Gold na Papel .

Hmss. Lyra , para sayo ohh ?

Ano yan ?

Edi Ticket para sa Concert namin sa Monday.

Hala. Wala akong pera pang Bayad jan. Sabay balik ng ticket sa kanya.

Hindi. Sayo yan. Bigay ko sayo yan. 2 yan, magsama ka nalang basta dapat sa Monday nandun ka ahhh?

Haaa. O....sige na nga.

Hindi nako nakatanggi kay jungkook. Ba naman nagpuppy eyes pa. XD

Maya maya pa ay nakarating na kami sa bahay. Pinagbuksan ako ni Jungkook ng pinto at kaagad ko syang niyakap at nagpasalamat sa kanya.

Thank you jungkook for this day ahh ?

Haaaa... Oo wala yun Lyra. Masaya ka ba ?

Oo naman. Masayang masaya.

Nagiba bigla ang pakiramdam ko, para bang hindi ako makagalaw, parang biglang tumigil ang oras. Nagkatitigan kami ni jungkook, pero bakit ganun? Inaalis ko ang tingin ko sa kanya pero hindi ko magalaw ang mata ko. Maya maya.

Hoyyy Lyra. Hmsss alis na kami ha?

Ha.... Ha ? Ha sigge.

Hmss. Basta lyra sa Monday ahh? Wag kang mawawala.

Sigggee.

NagbaBye ako kay Jungkook at pumasok na sa bahay. Nakita ko si mama na nakaupo sa Sala.

Ma? Andito na po ako.

Anak? Kilala mo na pala ung tatay mo huh?

Ahmm. Sorry mama. Hindi ko kaagad sinabi sayo na nakilala ko na sya .

Hindi anal, ako ang dapat na magsorry sayo dahil ipinagkait kita sa papa mo . nakausap ko sya tru skype . naghingi sya ng tawad sa akin at pati sayo anak. At sinabi nya sakin na gustong gusto ka na nyang makita. Baka daw sa susunod na buwan ay magbabakasyon sya dito.

Ha.. . totoo ba yan mama? Gulat na gulat ako ng sinabi ni mama yun ! Sobrang saya ko talaga. Naguumapaw!

Oo anak. Totoo yun. Nga pala anak, maiba ako, sino ba yang laging naghahatid sayo dito ha? May boyfriend kana ba ?

Ha... Ma ? Hindi ahh. Hmss. Secret lang to natin ma ha? Hmsss. Kpop po yung naghahatid sakin dito.
Eto po sya ohh ? Sabay labas sa ng phone ko at pinakita ko ang picture ni Jungkook.

Hahahaha. Nagbibiro kaba anak?

Mama naman ehh! Bat moko tinatawanan? Totoo po talaga . ang totoo nga po binigyan nya ko ng Ticket para sa Concert nila sa Monday na yun ma. Gusto mong sumama?

Hayyy. Nako anak. Si Ivy nalang isama mo. Nakuuu at mukang Enjoy na enjoy yun.

Siggi mama.

Umakyat muna ko sa kwarto ko para magpalit ng damit at nagpahinga.
Pagkatapos kong magpalit ay agad akong bumaba para kumain na.

Kumain kaming magkasabay ni mama. Ng matapos na ay agad kong bumalik sa kwarto.

Biglang tumunog ang Cp ko.

1Message Recieve

From Ivy :

Hoyyy babae, san ka ? Bat dika nagparamdam ahhh. Txtbck.

Agad akong nagreply .

Im so Tired ivy, i have no time to text you now. I need to rest. Byee. Saranghae .

Sent...

Agad akong bumagsak sa higaan ko at nagsimulang magbilang ng Tupa sa panaginip ko.

(AN: HAHAHA. Vote lang guyys
Dito muna)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 26, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

DATING WITH JUNGKOOKWhere stories live. Discover now