Siêu Cấp NPC hệ thống 5

236 2 0
                                    

Quyển 1: Chương 112: khăng khít Quỷ vương

           

Chương 112: khăng khít Quỷ vương

           

------------

           

Sấm sét lực lượng đánh vào giang trên nước , đưa tới cơn sóng gió động trời , Giang Triều cuồn cuộn , từng cơn to lớn nước tiếng nổ lớn , uy danh làm cho người ta sợ hãi .

           

Bảy đạo điện xà năng lượng , còn chưa đủ để dùng xuyên thấu đạo này ngập trời dòng nước lớn cản trở .

           

Thủy Năng dẫn điện , nhưng là cũng có thể phân tán dòng điện lực lượng .'Khí kiếp' bảy đạo điện xà , lại bị Mục Khuynh Thành cứ như vậy hóa giải .

           

"Hảo tiểu tử —— lại sống quá một vòng , chúng ta tựu có thể ra tay rồi ——" lão đạo sĩ kêu lên .

           

Vô Danh cũng là vui mừng gật đầu .

           

"Oa ha ha —— bảo bối tốt —— hai kiện đều là bảo bối tốt ——" đột nhiên một tiếng cười quái dị vang lên , Vô Danh mấy người nhất thời thần sắc trầm trọng .

           

Mục Khuynh Thành cũng là trong nội tâm một hồi không tốt cảm giác , bất quá còn có 'Khí kiếp' phía trước , để cho hắn không dám phân tâm ——

           

Hô ~ một cái to lớn nước sơn Hắc Quỷ trảo đưa ra ngoài , bay thẳng đến song đao cùng cái kia đạo lam sắc nước chảy chộp tới .

           

"Thật to gan ——" Mục Khuynh Thành hai hàng lông mày nộ dựng thẳng , lạnh giọng quát . Phương nào quỷ vật , cũng dám đang tại phương mình bên này nhiều như vậy Hóa Thần cao thủ mặt , cưỡng đoạt bảo vật , khí diễm quá mức khoa trương .

           

"Quỷ vương ——" Vô Danh cùng lão đạo sĩ , hóa thân , ba người tại Quỷ Thủ xuất hiện trong nháy mắt , tựu cảm nhận được cường đại Quỷ vương khí tức , tuyệt đối không phải Hóa Thần Kỳ thực lực có thể so sánh .

Siêu Cấp NPC hệ thống 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ