Siêu Cấp NPC hệ thống 8

156 1 0
                                    

Vù ——

           

Y huyết lúc này khuôn mặt rậm rạp nhỏ vụn mồ hôi , sắc mặt trắng bệch vô cùng , ẩn ẩn có vẻ thống khổ bị nàng cưỡng chế đè xuống , hai mắt rung động động không ngừng , nàng cố gắng mở hai mắt ra , một đôi đồng tử đúng là huyết hồng như hiếm đẹp lửa ngọc vậy màu đỏ .

           

Tại đây một đôi quỷ dị đỏ dưới mắt , nghe nói tu luyện ma công chớ tuyệt quân , cũng không nhịn cảm thấy rùng cả mình .

           

Sau lưng mọc lên Huyền Cốt hai cánh , triển khai 10m . Tốc độ nhanh như Tật Phong , gặp hư ảnh , Nhưng phiến thi gió. Trong vòng phương viên trăm dặm súc vật cỏ cây giai diệt , sinh mắt đỏ , Nhưng mê hoặc tâm thần con người , thân như vàng thép thị sát khát máu Cuồng Bạo , địch Long Phượng , thực thịt rồng Phượng tủy , Nhưng biết (sẽ) dời núi thuật .

           

Đây là tu sĩ giới trong về Hạn Bạt truyền lưu nhiều nhất một cái phiên bản , kỳ thật cái này miêu tả chỉ là Hạn Bạt một cái trong đó cảnh giới uy năng mà thôi .

           

"Không thể tưởng được ah ! Cô gái này tu thân có quỷ dị , nguyên lai đúng là Hạn Bạt Dị tộc ." Chớ tuyệt quân cả kinh kêu lên , lúc trước hắn tựu phát giác được y huyết có chút dị thường , lại cũng không biết của nàng bản thể là Hạn Bạt thân thể .

           

"Ah ——" y tuyết ngửa mặt lên trời một tiếng lệ khiếu , khí thế trên người rốt cục đạt tới một cái điểm tới hạn , đột nhiên bạo phát ra , trùng thiên hoặc đấy, nhất thời lại không chút nào tại chớ tuyệt quân dưới, vẫn còn so sánh hắn kinh khủng hơn .

           

Hô ——

           

Y huyết sau lưng cánh xương triển khai , gần 10m cực lớn , tiêu tán lấy từng sợi màu đen khí tức .

           

Xoẹt ——

           

Y huyết mỉm cười nói cốt phiến cánh , phát ra một tiếng thật nhỏ tiếng xé gió , lập tức phi gần , sau lưng trong hư không lưu hạ một vệt bóng mờ , vậy mà còn không có hoàn toàn biến mất . Y huyết duỗi ra tuyết trắng như phấn ngọc chưởng , phát tại 'Sinh Tử Luân Hồi Bàn' phía trên , bàn tay của nàng bọc lấy một tầng ngọn lửa màu tím , đơn giản đã phá vỡ cái này ma khí chính là ánh sáng màu xanh , rắn chắc phát tại ma khí bản thể bên trên .

Siêu Cấp NPC hệ thống 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ