"Kiếm Thần tiên hữu , không cần suy nghĩ nhiều rồi. Bảo vệ hạ giới đạo thống , chính là kết quả tốt nhất rồi, huống chi lúc này đây tam phương tu sĩ giới tu sĩ thế lực cũng nhận được càng thêm tổn thất lớn , chúng ta tuyệt đối là đạt được chỗ tốt lớn nhất rồi." Vô Tâm ngược lại là nhìn so sánh mở, tựa hồ ngoại trừ chiến đấu , hắn đối với những chuyện khác hứng thú cũng không lớn .
"Ha ha , đúng a! Bọn hắn tiêu hao to lớn tài nguyên , xin mời đan nguyên tử , Triệu xa, chiến hoa , Tam Tiên hạ giới , không ngớt đã thất bại , đan nguyên tử còn bị chém giết , ha ha , bọn hắn tam phương tổn thất càng lớn . Vô Tâm tiên hữu , kỳ thật chúng ta lúc này đây hạ giới thu hoạch lớn nhất , chính là chỗ này mấy vị hạ giới đệ tử , mỗi người thiên tư trác tuyệt , có được vượt qua cấp tác chiến năng lực , một khi phi thăng Tiên giới , chính là chúng ta Đông phương tiên giới thế lực cường đại Tiên Nhân ." Kiếm Thần lão tổ cười nói , thập phần tán thưởng mà đánh giá Mục Khuynh Thành mấy người , đặc biệt Mục Khuynh Thành .
Vô Tâm đối với cái này cũng biểu thị thập phần đồng ý .
Bất quá bây giờ tất cả mọi người bề bộn nhiều việc , cho nên Kiếm Thần lão tổ cùng Vô Tâm cũng liền tạm thời không có quấy rầy mọi người . Bởi vì vì tất cả mọi người đang bận lấy thu thập chiến trường , trên chiến trường khắp nơi là tu sĩ thi thể , các loại pháp bảo mảnh vỡ , linh thú thi thể . Kỳ thật chủ yếu là thanh lý tu sĩ cùng linh thú thi thể , đem huyết dịch dọn dẹp sạch sẽ .
Tu sĩ khi công nhân vệ sinh năng lực vẫn là siêu cấp cường giả đấy, bọn hắn một cái pháp quyết , một món pháp bảo , một chỉ (cái) Linh Thú , đều có thể đơn giản đem địa phương quét sạch sẽ , cho nên cho dù khắp trên chiến trường hầu như đều là đống bừa bộn một mảnh , nhưng là bọn hắn vẫn là chỉ dùng ngắn ngủn hơn nửa ngày thời gian , liền đem toàn bộ 'Địa Hoàng thiên' dọn dẹp sạch sẽ rồi, đương nhiên biết (sẽ) có một chút số ít pháp bảo hoặc là mảnh vỡ và vân vân bỏ sót .
Bọn hắn tiện tay gọi đến hỏa diễm , đem tam phương tu sĩ giới tu sĩ thi thể cùng không cách nào phân biệt thi thể cùng một chỗ đốt thành tro , sau đó các loại pháp bảo hoàn hảo cùng mảnh vỡ chia đều loại , bổ sung tất cả môn phái tổn thất cùng tiêu hao .
Kiếm Thần lão tổ cùng Vô Tâm tắc khứ
【
Địa Hoàng tông
】
làm khách , chờ đợi mọi người dọn dẹp xong đến tiếp sau công tác .
"Ồ , Vô Tâm tiên hữu , ngươi phát hiện không vậy? Cái con kia nham quy cùng Kim Ưng , hình như là phía nam vị kia đặc hữu tiên thú ! Nghe nói chỉ có hắn 'Thành tiên núi' bên trên mới có , cái này hai chỉ (cái) ——" Kiếm Thần lão tổ hơi kinh ngạc .
Ùm...ụm bò....ò...tiếng bò rống ——
Lê-eeee-eezz~! ——
Tiểu Nham quy cùng tiểu Kim Ưng vui sướng theo trước mặt bọn họ chạy qua .
Vô Tâm chằm chằm vào hai cái tiên thú , cẩn thận nghĩ nghĩ , nghiêm túc nói ra:
"Nghe nói phía nam vị kia 'Thành tiên núi' tại vài ngàn năm trước thời điểm đã không thấy tăm hơi , bất quá phía trước một thời gian ngắn món đó 'Thành tiên núi' vừa thần bí trở về , chúng ta Đông Phương cái vị kia tựu từng suy đoán , 'Thành tiên núi' có ăn thông hạ giới cùng Tiên giới bí mật , có lẽ rất có thể bị phía nam vị kia ở lại hạ giới một chỗ , thuận tiện hạ giới cùng hắn liên hệ , nhưng là 'Thành tiên núi' thần bí trở về về sau , vị kia đã từng đại phát Lôi Đình , hơn nữa có Tiên binh sau khi say rượu đã từng nói 'Thành tiên núi' dặm nham quy cùng Kim Ưng đều không thấy thú con , nói không chừng chính là chỗ này hai cái ."