"Ha ha , lão phu Hàn đại phu , đại phu là tên của ta , cũng là của ta chức nghiệp , không biết ngài ngài gọi như thế nào đâu này?" Hàn đại phu đối với Mục Khuynh Thành cung kính nói.
"Mục , danh tự tựu không cần hỏi , sợ làm sợ ngươi ——" Mục Khuynh Thành thuận miệng nói ra , kỳ thật muốn nói hắn mục mỗ người có tên số , thật đúng là doạ không được trước mắt cái này năm mươi Lão Nhân , bởi vì người ta căn bản cũng không có nghe nói qua tên của hắn .
"Há, dạ dạ , mục , mục . . ." Hàn đại phu lặng lẽ lau một cái đổ mồ hôi nói, Mục Khuynh Thành cái này bức diễn xuất , ngược lại thật sự là là đem hắn kinh trụ , tưởng rằng vị nào không được đại nhân vật , nói cách khác , làm sao có thể chỉ bằng vào một cái tên có thể hù đến người đâu? Bất quá , Hàn đại phu tại trong đầu cẩn thận nghĩ nghĩ , thật đúng là chưa nghe nói qua cái nào họ 'Mục' đại nhân vật!
"Đã kêu ta mục công tử đi! Không cần quá phiền toái ——" Mục Khuynh Thành nói ra , xem lão nhân này cái kia bị hù lắp bắp , lời nói cũng nói không rõ ràng bộ dạng , trong nội tâm đắc ý , hắc hắc , may mắn không đem tên đầy đủ nói ra , bằng không thì lão già này còn không trực tiếp hù chết? Xem ra ta Mục Khuynh Thành tên tuổi vẫn là rất vang dội mà !
"Mục công tử !" Hàn đại phu trầm ngâm một chút .
"Mục công tử , không biết ngươi lần này tới
【
võ
偙
thành
】
là muốn đâu này?
【
võ
偙
thành
】
Ngô thành chủ gần đây đang tìm kiếm kỳ nhân dị sĩ , theo mục công tử bổn sự , nếu đi , nhất định sẽ bị Ngô thành chủ coi là thượng khách
——" Hàn đại phu thăm dò tính mà du thuyết nói.
Ngẫng đầu , vừa hay nhìn thấy Mục Khuynh Thành ánh mắt đang tại thẳng tắp đang nhìn mình , Hàn đại phu trong nội tâm nhảy dựng , cho là mình nói sai nói cái gì , khiến cho người này không vui , thảm rồi thảm rồi , thật sự là không nên tùy tiện hỏi người việc tư ah !
Vô luận ở đâu , đều có một cái cộng đồng quy tắc , cái kia chính là phi người quen tầm đó , không thể tùy tiện hỏi người việc tư , dù sao điều này cũng hứa quan hệ đến người khác bản thân lợi ích , nói không chừng sẽ khiến đối phương giết người diệt khẩu .
Hàn đại phu hiện tại chính là lo lắng cho mình tùy tiện hỏi thăm , có thể hay không phạm vào Mục Khuynh Thành kiêng kị , bị giết người diệt khẩu rồi. Dùng Mục Khuynh Thành biểu hiện ra bổn sự , muốn lấy hắn Hàn đại phu tánh mạng , là tuyệt đối sẽ không thất thủ đấy.
Đột nhiên Mục Khuynh Thành cười hì hì rồi lại cười , cười đến Hàn đại phu tiểu tâm can không ngừng run rẩy hai cái .
"Như thế , vừa vặn , ta lúc này đây cũng là xông Ngô thành chủ tới , Hàn đại phu , muốn làm phiền ngươi đi dẫn kiến