"Các ngươi tựu đứng ở chỗ này , có cá voi xanh tiền bối vô biên sóng lớn thủ hộ , bên ngoài Tiên Vệ bắt không được các ngươi , yên tâm , chính là ánh mắt xéo qua , không thể làm gì ta đấy." Mục Khuynh Thành tự tin cười nói .
Vèo ——
Mục Khuynh Thành thân hóa độn quang , tìm được cá voi xanh đạo nhân cùng ánh mắt xéo qua tiên tướng thân ảnh của , lập tức độn tới .
"Tiểu tử , ngươi dám đến tìm chết ." Ánh mắt xéo qua tiên tướng cười lạnh nói .
"Ánh mắt xéo qua lão tiểu tử ——" Mục Khuynh Thành bỉ cười , có cá voi xanh đạo nhân tại kiềm chế , ánh mắt xéo qua tiên tướng không làm gì được hắn , cho nên hắn được an tâm mà phi gần .
"Cá voi xanh tiền bối , há mồm , ta có biện pháp giải trừ của ngươi cấm chế , hơn nữa tạm thời áp chế ánh mắt xéo qua cấm chế tại trong cơ thể ngươi dùng để kiềm chế của ngươi tiên khí ." Mục Khuynh Thành tới gần , bí mật truyền âm cho cá voi xanh đạo nhân .
"Mục tiểu tử , muốn ta làm sao bây giờ?" Cá voi xanh đạo người đã bị ánh mắt xéo qua tiên tướng cấm chế hành hạ vài vạn năm rồi, ngược lại là đã không sao , hoàn toàn là ôm thử một lần thái độ , hơn nữa không muốn phật Mục Khuynh Thành có hảo ý .
"Trong tay của ta chai này 'Thanh linh dịch " có thể giải trừ trên người của ngươi bị ánh mắt xéo qua ở dưới cấm chế , ngươi chỉ cần ăn thế là được rồi." Mục Khuynh Thành trong tay lộ ra một cái nhỏ cái chai .
"Không được , mục tiểu tử , ánh mắt xéo qua sợ ta một ngày kia giải khai hắn cấm chế , cho nên vẫn còn ta trên thân đã hạ một kiện tiên khí , cho dù hiểu hắn ở dưới cấm chế , hắn cũng có thể tùy thời dẫn động món đó tiên khí ." Cá voi xanh đạo nhân vang lên một tiếng , to lớn cái đuôi bãi xuống đem ánh mắt xéo qua tiên tướng công kích đập vỡ .
Mục Khuynh Thành trong tay lại một phen, lòng bàn tay nằm một mặt chỉ có bóng bàn lớn nhỏ Bát Quái Kính , trung gian tấm gương là trong suốt , từ nơi này một mặt có thể chứng kiến đối diện .
"Cá voi xanh tiền bối , đây là 'Chính phản nghịch chuyển Âm Dương Bát Quái Kính " có thể nghịch chuyển Âm Dương , đảo ngược chính phản , tạm thời đem sự vật nghịch thay đổi , chỉ cần dùng nó , tựu có thể tạm thời đem ánh mắt xéo qua cấm chế ở trên thân thể ngươi tiên khí nghịch chuyển , để cho hết thảy phản ứng nghịch chuyển , ánh mắt xéo qua độc thủ tựu gia hại cũng không đến phiên ngươi trên người ." Mục Khuynh Thành giống chỉ (cái) trộm được con gà con tiểu hồ ly giống như, cười gian nói .
"Ha ha , được, mục tiểu tử , ngươi chỉ để ý làm đi!" Cá voi xanh đạo nhân cười to , cho dù chỉ có thể tạm thời nghịch chuyển , hắn cũng thỏa mãn rồi.
"Được, tiền bối , ta động thủ ." 'Rồi' chữ vừa ra khỏi miệng , Mục Khuynh Thành đã di chuyển tức thời đến cá voi xanh đạo nhân trước mặt , đứng ở hắn lớn vô cùng miệng bên cạnh , trong tay màu xanh da trời bình nhỏ liền đút đi lên , bị cá voi xanh đạo nhân sức lực lớn chúi xuống , lập tức nghiền nát , chất lỏng lưu tiến vào , thoáng qua đã tác dụng đến toàn thân các nơi .